Ads Top

SMK Insurance

ประกันสุขภาพ : ไม่ต้องกินอาหารแบบคลีน ก็ต้านมะเร็งได้





     โรคมะเร็ง หนึ่งในโรคร้ายซึ่งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตเป็นลำดับต้น ๆ ของประชากรไทย โดยสาเหตุหนึ่งของการเกิดมะเร็งมาจากการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ สินมั่นคงประกันภัย ผู้ให้บริการประกันภัยโรคมะเร็ง จึงขอนำเสนอแนวทางการเลือกรับประทานอาหารที่ไม่ต้องยุ่งยากขนาดต้องกินอาหารแบบคลีน ที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่สามารถเพิ่มภูมิต้านทานและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งมาฝากกัน

1.กินผักหลากสีทุกวัน ตามความเชื่อของชาวจีนแล้ว ผักหลากสีนอกจากจะสวยงามแล้วยังมีประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

2.กินผลไม้เป็นประจำ เพราะมีทั้งวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย รวมทั้งยังมีเส้นใยอาหารที่ช่วยให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างปกติ

3.ให้ความสำคัญกับอาหารธัญพืชและเส้นใย นอกจากให้พลังงานกับร่างกายแล้ว เส้นใยอาหารในธัญพืชยังลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งทางเดินอาหารและลำไส้ใหญ่ด้วย

4.ใส่เครื่องเทศ อาทิ พริก ขมิ้น กระเทียม ขิง ฯลฯ เพื่อเสริมรสชาติอาหารและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

5.เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระจากเครื่องดื่มธรรมชาติ ทำให้ร่างกายสดชื่น เช่น ชาเขียว ดื่มทันทีหลังชงชาเสร็จ เนื่องจากมีสาร Epigallocatechin Gallate [EGCG] ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดเซลล์มะเร็ง

6.หลีกเลี่ยงอาหารไขมันจากสัตว์ ซึ่งมีกรดไขมันอิ่มตัวปริมาณสูง เสี่ยงต่อการเกิดโรคความดันโลหิตสูงและหัวใจ รวมถึงลดการบริโภคเนื้อแดง เพราะมีความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้และทวารหนัก มะเร็งเต้านมและโรคอ้วน อาจหันมาการรับประทานปลาที่มีปริมาณโปรตีนสูงและย่อยง่ายแทน

     นอกจากนั้น ยังควรใส่ใจกับวิธีการปรุงอาหารให้ถูกหลัก ถ้าเป็นเนื้อสัตว์ก็ไม่ย่างจนไหม้เกรียม หรืองดเว้นอาหารประเภทกึ่งสุกดิบ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อพยาธิใบไม้ตับ และไม่ใช้น้ำมันทอดซ้ำหลายครั้ง

     มาใช้ชีวิตให้มีความสุข ด้วยการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ห่างไกลโรคมะเร็ง และเลือกทำประกันภัยโรคมะเร็งกับสินมั่นคงประกันภัย เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิต ลดค่าใช้จ่าย และได้เงินชดเชยรายได้ ด้วยเบี้ยประกันที่ไม่แพง โทร 1596 หรือ www.smk.co.th สินมั่นคงประกันภัย..เราประกัน คุณมั่นใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.