Ads Top

SMK Insurance

ประกันสุขภาพ : ตรวจสอบค่าเบี้ยประกันสุขภาพทำได้อย่างไร?



สำหรับท่านที่สนใจทำประกันสุขภาพ และยังไม่แน่ใจว่า เบื้องต้นแล้วค่าเบี้ยประกันสุขภาพของแต่ละแพคเกจที่เหมาะสมกับท่านจะเป็นอย่างไร สินมั่นคงประกันสุขภาพ มีคำแนะนำการคำนวณเบี้ยประกันสุขภาพในเบื้องต้นมาฝากกัน

1. การค้นหาข้อมูลประกันสุขภาพ
คลิกไปที่หน้าเว็บไซต์สินมั่นคงประกันภัย (http://www.smk.co.th/PreHealth.aspx?tab=2) เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัว ตั้งแต่เพศ วันเดือนปีเกิด น้ำหนัก ส่วนสูง วันที่ต้องการเริ่มคุ้มครอง พฤติกรรม และอุปกรณ์ในการออกกำลังกาย และที่สำคัญต้องให้หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับที่สะดวก และถูกต้อง เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการออกกรมธรรม์ตามที่ท่านต้องการ จากนั้นกดปุ่มคำนวณเบี้ย

2. เลือกแพคเกจ
หลังจากกรอกข้อมูลเบื้องต้น และกดปุ่มคำนวณเบี้ยเสร็จแล้ว ท่านจะได้พบกับหน้าเลือกแพคเกจ ซึ่งจะมีข้อมูลแพคเกจประกันสุขภาพต่างๆ ที่แตกต่างกันไป ให้เลือกได้ตามความต้องการ อาทิ ประกันสุขภาพตามฟิต ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพ60ยังฟิตสำหรับผู้สูงอายุ ฯลฯ พร้อมแจ้งราคาประมาณในเบื้องต้นของแต่ละแพคเกจ ถ้าสนใจแพคเกจใดก็เลือกแพคเกจนั้น และกดปุ่มซื้อเลยด้านล่างของแต่ละแพคเกจที่เลือก

3. ข้อมูลกรมธรรม์
เมื่อกดเลือกแพคเกจ และซื้อเลยแล้ว ระบบจะส่งต่อไปที่หน้าข้อมูลกรมธรรม์ เพื่อให้ท่านระบุรายละเอียดข้อมูลผู้เอาประกัน ผู้รับผลประโยชน์ และข้อมูลการจัดส่ง ซึ่งในส่วนนี้ท่านต้องให้ข้อมูลเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน การติดต่อกลับ และที่อยู่ในการจัดส่งที่ถูกต้อง เพราะเจ้าหน้าที่จะได้อำนวยความสะดวกการทำประกันสุขภาพของท่านได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

4. สั่งซื้อประกันสุขภาพ
สำหรับท่านที่กรอกข้อมูลกรมธรรม์ถูกต้องครบถ้วนแล้ว ให้คลิกปุ่มสั่งซื้อประกันสุขภาพ จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน1-2วันช่วงเวลาทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูล ชำระค่าเบี้ย ออกกรมธรรม์ และจัดส่งให้ท่านต่อไป แต่ถ้ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สามารถโทร 1596 มาติดตามผลการพิจารณาทำประกันสุขภาพนั้นได้

จะเห็นได้ว่า วิธีการทำรายการข้างต้น ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกแพคเกจประกันสุขภาพที่เหมาะสมในเบื้องต้นด้วยตนเอง ทำประกันสุขภาพครั้งต่อไป สามารถเลือกใช้บริการประกันออนไลน์กับ สินมั่นคงประกันภัย ด้วยเบี้ยที่ไม่แพง พร้อมบริการสะดวก รวดเร็ว เพียงคลิก www.smk.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 1596 ...สินมั่นคง เราประกัน คุณมั่นใจ...


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.