Ads Top

SMK Insurance

วิธีการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์



ในการเลือกซื้อประกันภัย คุณควรคำนึงถึงความมั่นคง และความน่าเชื่อถือ   มีประวัติในการดำเนินธุรกิจที่ดี   มีผลประกอบการที่ดี  มีผู้ถือหุ้นที่มั่นคง  และมีการบริการที่ดีเป็น หลักไม่ใช่เบี้ยประกันภัยที่ถูกที่สุด  ทั้งนี้เพราะการที่มีประกันภัยที่มีเบี้ยถูกแต่อาจไม่สามารถเรียกร้องได้   เพราะบริษัทประสบปัญหาทางการเงิน หรือมีความยากลำบากใน การเรียกร้องเป็นการลบล้าง 


หลักในการซื้อประกันภัย  

-  เลือกซื้อประกันภัยสำหรับทรัพย์สิน หรืออุบัติเหตุที่จะมีความเสียหายมูลค่าสูง  และจะทำให้คุณเดือดร้อนเท่านั้น เช่น บ้าน รถยนต์ การรักษาพยาบาล เป็นต้น
           
-  ตรวจดูความคุ้มครองให้แน่ใจว่าเหมาะสม  ตามที่คุณต้องการ และครอบคลุมสิทธิประโยชน์มากที่สุดในอัตราเบี้ยที่เท่ากัน

-  จ่ายค่าเสียหายส่วนแรก หรือ Deductible (ถ้ามี) ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะคุณจะสามารถประหยัด เบี้ยประกันภัย    ที่คุณจะต้องจ่ายลงตามจำนวนค่าเสียหายส่วนแรก   เช่น  เบี้ยประกันภัยรถยนต์มูลค่า 25,000 บาท หากระบุค่าเสียหายส่วนแรกเท่ากับ 5,000  บาท เบี้ยประกันภัยสุทธิจะเหลือ 20,000  บาท  เท่านั้น 


ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแล้วคุณเป็นฝ่ายผิด คุณจะต้องชดเชยค่าเสียหายเองตามจริงแต่ไม่เกิน 5,000 บาทโดยส่วนที่เหลือประกันภัยจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง หากคุณระมัดระวังดีตลอดทั้งปี ค่าใช้จ่ายนี้ก็จะไม่เกิดขึ้นเท่ากับว่าคุณซื้อประกันภัยได้ถูกลงโดยปริยาย


สนใจเลือกทำประกันภัยรถยนต์ วางใจเลือกสินมั่นคงประกันภัย ..ประกันรถ ประกันเวลา.. ด้วยเบี้ยที่ไม่แพง พร้อมบริการสะดวก รวดเร็ว โทร 1596 หรือ www.smk.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.