Ads Top

SMK Insurance

ประกันภัยรถยนต์ ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้อย่างไร ?




ประกันภัยรถยนต์จะช่วยให้เจ้าของรถยนต์ไม่ต้องรับความเสี่ยงในการเสียค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุเองทั้งหมด และทำให้ผู้เสียหายจากอุบัติเหตุที่เกิดจากรถยนต์ได้รับการชดเชยอย่างทันท่วงที ทั้งการจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมแซมทรัพย์สินที่เสียหาย วันนี้เรามีบทความเกี่ยวกับประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ในด้านการช่วยเจ้าของรถยนต์ประหยัดเงินมาฝากกันค่ะ

1. ช่วยประหยัดเงินของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับบุคคลภายนอก หากรถยนต์เกิดความเสียหายขึ้น เจ้าของรถยนต์ต้องนำรถยนต์ไปซ่อม ซึ่งหากเจ้าของรถยนต์ไม่ได้ทำประกันภัยรถยนต์ไว้ เจ้าของรถยนต์ก็ต้องออกค่าซ่อมเองทั้งหมด หรือหากเจ้าของรถยนต์ขับรถไปชนคนเดินถนน หรือรถยนต์ของผู้อื่นทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต หรือบาดเจ็บ หรือเสียหายแก่ทรัพย์สิน เจ้าของรถยนต์ก็จะต้องใช้ค่าเสียหายเหล่านั้นทั้งหมด แต่หากเจ้าของรถยนต์ทำประกันภัยรถยนต์ไว้ บริษัทประกันภัยก็จะเข้ามาช่วยใช้ค่าเสียหายตามวงเงินที่กำหนดไว้ในสัญญาประกันภัยตามข้อสัญญา


2. ช่วยประหยัดเงินหากต้องซื้อรถใหม่ กรณีที่รถยนต์ของคุณถูกโจรกรรมหรือถูกไฟไหม้ กรณีนี้ควรทำประกันภัยรถยนต์ที่มีการคุ้มครองกรณีรถยนต์ถูกโจรกรรมหรือไฟไหม้ เพราะบริษัทประกันภัยจะใช้เงินทดแทนรถที่หายไปหรือถูกไฟไหม้ แม้จะไม่เต็มราคารถเท่ากับตอนที่ซื้อมา เพราะต้องหักค่าเสื่อมสภาพ แต่ก็ยังช่วยให้คุณมีเงินช่วยเหลือในการซื้อรถคันใหม่มาใช้งานต่อไป


3. ประหยัดเงินในการรักษาพยาบาลตัวคุณและผู้โดยสารในรถ กรณีที่คุณขับรถไปแล้วเกิดอุบัติเหตุ หากรถยนต์ของคุณไม่มีประกันภัยรถยนต์ เวลาที่เข้าโรงพยาบาล คุณต้องออกค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเองทั้งหมด รวมทั้งถ้ามีผู้โดยสารบาดเจ็บ ผู้โดยสารก็จะต้องออกค่ายใช้จ่ายเอง แต่หากรถยนต์ของคุณมีประกันภัยรถยนต์ บริษัทประกันภัยก็จะช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตัวเราเอง และผู้โดยสารในรถ จะทำให้เราประหยัดเงินไปได้อีกมาก


สนใจเลือกทำประกันภัยรถยนต์ วางใจเลือกสินมั่นคงประกันภัย ..ประกันรถ ประกันเวลา.. ด้วยเบี้ยที่ไม่แพง พร้อมบริการสะดวก รวดเร็ว โทร 1596 หรือ www.smk.co.th

ที่มา : MoneyGuru
ขอบคุณที่มารูปภาพจาก  freepik.com

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.