Ads Top

SMK Insurance

ประกันรถยนต์ : ค้นหาอู่และศูนย์บริการของประกันรถยนต์ได้อย่างไร




หากท่านต้องนำรถยนต์เข้ารับบริการกับอู่ หรือ ศูนย์บริการประกันภัยรถยนต์ กับสินมั่นคงประกันรถยนต์ บางท่านอาจมีคำถามในใจว่า จะค้นหาอู่และศูนย์บริการอย่างไร เรามีคำแนะนำที่จะช่วยให้ท่านสืบค้นรายชื่อศูนย์บริการต่างๆ ของสินมั่นคงประกันภัย ในเบื้องต้นด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยตนเอง

1. เลือกเมนู “เครือข่าย” ที่แถบเมนูด้านบนสุด
เข้าเว็บไซต์สินมั่นคงประกันภัย www.smk.co.th และเลือกเมนูเครือข่ายจากแถบเมนูด้านบนสุด เลือก “อู่ในเครือ”

2. เลือกพื้นที่ และประเภทบริการที่ต้องการ
ที่ช่องจังหวัดให้คลิกเลือกจังหวัด และเขตหรืออำเภอที่ต้องการค้นหา จากนั้นเลือกประเภทบริการ อู่ในสัญญาสำหรับอู่ทั่วไป ศูนย์บริการสำหรับอู่ห้าง และร้านกระจก กรณีที่ต้องการเคลมเกี่ยวกับกระจก หรือจะใส่ชื่อร้านในช่องคำค้นหา ก็จะยิ่งช่วยสืบค้นได้เร็วยิ่งขึ้น จากนั้นกดปุ่ม “ค้นหา”

3. แผนที่แสดงข้อมูล และตำแหน่งที่ตั้ง
ช่องด้านซ้ายจะมีภาพแผนที่และตำแหน่งที่ตั้งตาม Google Map เพื่อจะค้นตำแหน่งได้สะดวก โดยใช้เมนูด้านขวาในช่อง กด + สำหรับขยายแผนที่ และ – สำหรับย่อแผนที่ ถ้าหากนำตุ๊กตาคนสีเหลืองไปวางไว้บริเวณใกล้กับตำแหน่งศูนย์บริการที่เป็นจุดสีแดงนั้น ก็จะแสดงภาพถนนหนทาง ที่ Google Map บันทึกให้ค้นหาเป็นภาพได้สะดวกขึ้น

4. ดูรายละเอียดที่ตั้งและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
แถบด้านขวาจะแสดงชื่ออู่ และศูนย์บริการรถยนต์ไว้ตามพื้นที่ที่ท่านเลือก เมื่อคลิกตามชื่อร้านนั้น จะแสดงรายละเอียดที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ และรายละเอียดอื่น ๆ ให้ท่านติดต่อได้โดยตรง

5. กรณีไม่พบข้อมูลให้ติดต่อเจ้าหน้าที่สินมั่นคง
กรณีที่ค้นหาข้อมูลแล้ว ยังไม่พบข้อมูลพื้นที่ที่สะดวก หรือต้องการตรวจสอบการบริการของแต่ละอู่ให้มากขึ้น ท่านสามารถโทร 1596 เพื่อติดต่อให้เจ้าหน้าที่ของสินมั่นคงประกันภัยช่วยเหลือได้


สนใจทำประกันรถยนต์กับสินมั่นคง ที่ช่วยให้คุณอุ่นใจในระยะยาว โทร 1596 หรือ www.smk.co.th สินมั่นคงประกันภัย..ประกันรถ ประกันเวลา..



ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.