Ads Top

SMK Insurance

Honda Malaysia แนะนำสีใหม่ White Orchid Pearl ในรุ่นรถ Jazz, City, BR-V และ HR-V





เพิ่มสีพิเศษใหม่เสริมความหรู กับ Honda ในประเทศ Malaysia ได้เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด White Orchid Pearl สุดพรีเมี่ยม ในรถรุ่น Jazz, City, BR-V และ HR-V 

Honda Malaysia ระบุถึงความนิยมจากข้อมูลยอดขายนั้นสี White Orchid Pearl เป็นสีที่ได้รับความนิยม Civic มากขึ้น 38% และ Accord Civic มากขึ้น 33% จึงทำให้บริษัทได้ตัดสินใจเพิ่มสี White Orchid Pearl ในรุ่นรถ Jazz, City, BR-V และ HR-V 

หากเปรียบเทียบข้อมูลทั่วโลก ซึ่งสี White Orchid Pearl ทำให้ยอดขาย CR-V ทั่วโลกสูงขึ้น 2-6% โดยเริ่มมีการสั่งจองตั้งแต่ประมาณกลางเดือนมกราคม 2561 โดยมีค่าจองเริ่มต้นคือ Honda Jazz อยู่ที่ 120 RM ( ริงกิต มาเลเซีย) หรือประมาณ 970 บาท Honda BR-V และ H-RV อยู่ที่ 300  RM  ( ริงกิต มาเลเซีย) หรือประมาณ 970 บาท

ในขณะเดียวกันทางบริษัท Honda Malaysia ได้เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถยนต์ เนื่องจากเดิมผู้ผลิตถูกลมนิรภัยรายใหญ่ Takata ที่ทาง Honda เลือกใช้ได้เกิดข้อผิดพลาดกับถุงลมนิรภัยกับการใช้สารแอมโมเนียมไนเตรท ในรถ รุ่น Accord และ Civic จนทำให้เกิดผู้เสียชีวิตและนำไปสู่การล้มละลายของบริษัท Takata เนื่องจากเกิดการเรียกคืนถุงลมนิรภัยเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นบริษัทจึงเร่งเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม ซึ่งได้ทำการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยให้แล้วมากถึง 427,000 ชุดเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังได้เรียกคืนรถยนต์ 24,962 คัน ข้อมุลล่าสุด ณ วันที่ 25 มกราคม 2561 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  msn และ paultan





ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.