Ads Top

SMK Insurance

ที่สุดของ BING SOO ทั่วกรุงเทพ เติมความหวานต้อนรับวาเลนไทน์



ช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนขึ้นเป็นสัญญาณว่า กำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว หลายคนต้องหาวิธีที่จะดับความร้อนด้วยวิธีต่างๆ การได้รับประทานของเย็นๆ ก็สามารถช่วยดับร้อน และทำให้อารมณ์เย็นขึ้นได้  เมื่ออารมณ์ดีขึ้นอะไรก็ดี เพิ่มพลังบวกให้มากขึ้น  โดยเฉพาะช่วงเดือนแห่งความรัก และวันพิเศษอย่างวาเลนไทน์ ลองพาคนที่รัก มาดับร้อนเติมความหวานให้กันและกัน ด้วย BING SOO ที่สร้างสรรค์ได้อย่างน่ากินและไม่เหมือนใคร ที่จะมาแนะนำกันดังนี้

บิงซู (  BING SOO หรือ BING SU ) คงได้ยินกันบ่อยแต่อาจไม่ทราบที่มา  บิงซู แปลตรงตัวว่า น้ำแข็งไสเกาหลี ต้นกำเนิดที่แท้จริงมาจาก พัดบิงซู หรือน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะที่มีถั่วแดงเป็นท็อปปิ้งหลัก แล้วราดด้วยนมข้นหวาน นับได้ว่าเป็นบิงซูแบบต้นตำรับ ส่วนบิงซูที่เราเห็นกันทุกวันนี้ เป็นการประยุกต์ขนมหวานให้เข้ากับปัจจุบัน ซึ่งได้รวบรวมร้านที่มีการสร้างสรรค์เมนูได้อย่างน่าสนใจมาแนะนำกัน


Me Bing - su







ร้านนั่งชิลด์ ตั้งอยู่ตรงตลาดหัวมุม Market & More  ถ.เกษตร – นวมินทร์  มีเมนูบิงซูให้เลือกมากมาย ทั้งเมนูยอดฮิต Bing Su - สตอเบอรี่ มีรสชาติเปรี้ยวนิดๆ ช่วยให้สดชื่น หรือ ถ้าชอบแบบสายเข้มๆอย่าง Brownie Choco Bingsu รวมถึงเมนูใหม่ Bomb เช่น Mango Bomb, Strawberry Bomb และ Mixed Berry Bomb ทุกเมนูให้น้ำแข็งหิมะแน่มาก  ส่วนการบริการของทางร้านมีการให้บริการรวดเร็วมาก บรรยากาศภายในร้าน สบาย โปร่งโล่ง ลมพัด เย็นสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท
เวลาทำการ : 17:00 - 0:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/mebingsu/





Kinlag Thailand





สำหรับร้านบิงซูร้านนี้ ภายในร้านใช้สีขาว โปร่งโล่ง นั่งสบาย เหมาะสำหรับนัดพบปะสังสรรค์ พูดคุย หรือจะมาพักผ่อนก็ดี ภายในร้านมีการตกแต่งอย่างสร้างสรรค์  เมนูของทางร้านมีการประยุกต์นำความเป็นบิงซูกับความเป็นไทยมาสร้างสรรค์เป็นเมนูใหม่ๆ ซึ่งมีรสชาติหลากหลาย เช่น น้ำขิง, น้ำจับเลี้ยง, น้ำชาเย็น, น้ำชาไทย, น้ำนมสดและน้ำลำไย นำมาราดบนเกล็ดหิมะ ตามด้วยท็อปปิ้งคัสตาร์ด บัวลอย และถั่วแดงรสชาติลงตัว หวานเย็นๆ ชื่นใจ ปัจจุบันทางร้านมีทั้งหมด 3 สาขาให้ลิ้มลองความชื่นใจ ทั้ง สาขาสาธุประดิษฐ์, สาขาโชคชัย4 และ สาขาวัชรพล

ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท
เวลาทำการ : 17:00 - 0:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/kinlagthailand/




Sulbing Inter National




เป็นร้านบิงซูร้านดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาขาที่ตั้งอยู่ที่สยาม มีบิงซูเย็นชื่นใจหลากหลายเมนู ซึ่งช่วงนี้มีเทศกาล STRAWBERRY MACARON SULBING ราคาเพียง 160 บาท  นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นเย็นชื่นใจด้วยท็อปปิ้งที่หลากหลายกว่า 20 ชนิด  บรรยากาศร้านแสนอบอุ่น เมื่อไปแล้วต้องประทับใจอย่างแน่นอน

เริ่มต้นที่ 160 บาท
เวลาทำการ : ขึ้นอยู่กับแต่สาขา โดยประมาณ 10.00 – 21.30 น. ( ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 12 สาขา )
Facebook : https://www.facebook.com/SulbingInternational/




Cottage bing soo




สำหรับร้านบิงซูย่าน คลองสาม หรือ ย่านเจริญนคร14 บรรยากาศสบายๆ วิวสวย สุดโรแมนติก เหมาะกับคู่รัก เติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน ด้วยเกล็ดหิมะ เย็นชื่นใจ มีเมนูบิงซูต่างๆ เช่น บิงซูมะม่วง ที่รสชาติชุ่มฉ่ำ ซึ่งร้านนี้มีเมนูหลากหลาย นอกจากบิงซูแล้ว แต่ยังมีเครื่องดื่ม และอาหารนานาชนิด เช่น Eggs Benedict, Scrambled Omelette, Panini Chicken Avocado,Cesar Salad,Pesto Fettucini อีกด้วย 

ราคาเริ่มต้นที่ 210 บาท
เวลาทำการ : ขึ้นอยู่กับแต่สาขา โดยเฉลี่ย 12:00 - 22:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/Cottagebingsoo/



The Snowcap Bingsoo NKP



เป็นร้านชื่อดังย่านนครปฐม เป็นร้านที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก บรรยากาศดูสบายๆ ภายในร้านมีการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกแบบสบายๆ อบอุ่น ตกแต่งผนังด้วยปูนดิบ พนักงานบริการด้วยรอยยิ้มสดใส ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายหลาย เช่น หากไม่ชอบเมนูไม่ใส่วิปครีม แนะนำ แตงโมสโนว์บิงซู+ไอศครีมชาเขียว นอกจากนี้ยังมีบิงซูผลไม้ฉ่ำๆ ต่างๆ เช่น บิงซูทุเรียน, บิงซูสตรอเบอรี่, บิงซูเมล่อนและบิงซูมะม่วง




ราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท
เวลาทำการ : ขึ้นอยู่กับแต่สาขา  โดยเฉลี่ย 11:00 - 22:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/TheSnowcapBingsooNKP




Hollys Thailand




ร้านนี้เป็นร้านชื่อดัง มีหลายสาขาในห้างดังหลายพื้นที่   ด้วยเมนูที่อัดแน่นด้วยน้ำแข็งเกล็ดหิมะ ที่ทำให้เราได้ดับร้อนด้วยความเย็น และชื่นใจของท็อปปิ้ง หน้าต่างๆ  เหมาะสำหรับมาเติมเต็มความสุขซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นบิงซูมะม่วงที่เต็มไปด้วยชั้นของมะม่วงและเกล็ดหิมะ โดยมีไอศกรีมลูกกลมๆ เสิร์ฟมาคู่กันในถ้วย หากต้องการแบบสดชื่นต้อง บิงซูส้มรสชาติเปรี้ยวนิดๆ  แต่ถ้าชอบแบบรสชาติ เข้มๆนิด ต้อง บิงซู OREO สั่งพร้อมกับเครื่องดื่มกาแฟ ก็จะช่วยดับร้อนและเติมรสชาติให้มีความสุขในการรับประทาน  ปัจจุบันทางร้านมีบริการขนมเพิ่มเติม เช่น DOUBLE PANCAKE WITH STRAWBERRY ซึ่งพลาดไม่ได้ ต้องลอง แล้วจะติดใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท
เวลาทำการ : ขึ้นอยู่กับแต่สาขา โดยเฉลี่ย 11:00 - 22:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/HollysThailand





Elmar Coffee




เป็นร้านบิงซู ที่ตกแต่งสไตล์หวาน ดูละมุน ด้วยการตกแต่งโทนสีภายในด้วยสีสว่าง เมนูบิงซูของทางร้านที่พิเศษ จากไอเดียสร้างสรรค์ออกมาเป็นเมนูใหม่ๆ  จัดรูปแบบออกมาให้ชวนรับประทาน ตื่นตาตื่นใจเมื่อยกมาเสิร์ฟเช่น บางเมนูมีการควันออกมาจากบิงซู บางเมนูมีการราดท็อปปิ้งด้วยลาวาชาเขียว หรือ มีการราดช็อกโกแลตบนน้ำแข็งเกล็ดหิมะสีขาวแสนนุ่ม  ร้านมีบรรยากาศดีมาก เพราะอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ร้านอยู่ในโครงการท่ามหาราช ชั้น1 ข้างร้านสตาร์บัคส์ การเดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถพร้อมรองรับ หรือจะมาทางเรือด่วนแม่น้ำเจ้าพระยาก็สะดวก หากมีโอกาสลองแวะมาทานดู

ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท
เวลาทำการ : 10.30 – 21.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/elmarcoffee/



ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว อย่าลืมเตรียมพร้อม และลดความเสี่ยงในการเดินทาง ด้วยประกันการเดินทางที่จะช่วยคุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดการเดินทาง สามารถซื้อได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซด์ www.smk.co.th/prepa.aspx  ราคาเริ่มต้นเพียง 13 บาทต่อวันเท่านั้น  หรือ โทร.1596 สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ..


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.