Ads Top

SMK Insurance

แนะนำที่เที่ยวช่วงวันหยุดสงกรานต์ กับ กิจกรรม ล่องเรือ ดำน้ำ สวนน้ำ สวนสนุก พร้อมรับส่วนลด 80%




ใครที่กำลังหาที่ท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือกับเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พลาดไม่ได้กับการรวบรวมข้อมูลที่เที่ยวที่น่าสนใจ ที่มาแนะนำกันมีทั้งกิจกรรมการดำน้ำ การถ่ายรูป สวนสนุก รวมถึงการล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบกิจกรรมให้สมาชิกในครอบครัวได้ทำร่วมกัน ทางทีมงานได้รวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวจากงาน “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ก.พ.- 3 มี.ค. 62 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มาแนะนำกัน ซึ่งมีทั้งสถานที่เที่ยวมากมาย พร้อมรับส่วนลดพิเศษ จะที่ไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันดังต่อไปนี้


 
1. Harbor Land






ดินแดนแห่งความสุขกับสนามเด็กในร่มที่จะทำให้เด็กๆ และทุกคนในครอบครัวได้เล่นสนุกด้วยกันอย่างอบอุ่น แถมยังได้เปลี่ยนบรรยากาศการเล่นแบบเดิมๆ มาเล่นในพื้นที่ร่มแบบไม่ต้องเผชิญกับฝุ่นควันในเมืองหรืออากาศที่ร้อนอบอ้าว  ฮาร์เบอร์แลนด์ ในกรุงเทพฯ มีด้วยกันถึง 2 สาขา  ได้แก่

- สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 3 ที่นี่เต็มไปด้วยของเล่นสุดสนุก แถมยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ได้อย่างดี ให้น้องๆ ได้ปีนๆ ไต่ๆ พร้อมกับมีสไลเดอร์มากมาย เด็กๆสามารถเล่นได้ทั้งวันไม่เบื่อเลย
- สาขาเกตเวย์ บางซื่อ ชั้น 6  เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเตาปูน เป็นสาขาใหม่ มาพร้อมเเครื่องเล่นสีสันสดใสชวนให้เล่น มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีชมพูถูกใจเด็กๆแน่นอน

อัตราค่าบริการ :
- Weekday HarborLand 1 Pass เล่นโซนฮาร์เบอร์แลนด์ได้ทุกสาขา 1 แพ็กเกจ (4 ใบ) ในราคาเพียง 1,520 บาท แถมฟรี อีก 1 แพ็กเกจ เมื่อซื้อครบ 10 แพ็กเกจ ฟรี Weekday HarborLand 1 Pass อีก 2 ใบ ทันที
- Weekday 3 Zones Day Pass เลือกเล่น 3 โซนจาก 10 โซน แบบไม่จำกัดรอบ ไม่จำกัดเวลา เฉพาะที่สาขาฮาร์เบอร์ พัทยา 1 แพ็กเกจ (2 ใบ) ในราคาเพียง 1,580 บาท แถมฟรี อีก 1 แพ็คเกจ เมื่อซื้อครบ 10 แพ็กเกจ ฟรี Weekday 3 Zones Day Pass อีก 2 ใบ ทันที




2. LINE VILLAGE






โลกแห่งจินตนาการที่ LINE VILLAGE BANGKOK แอดเวนเจอร์พาร์คแห่งแรกในโลก สัมผัสการเดินทางแสนสนุก แบ่งปันความสุข พร้อมเก็บความประทับใจไม่รู้จบกับ  LINE FRIENDS Character ในหมู่บ้าน พบกับ บราวน์และเพื่อนๆสุดน่ารัก โคนี่ แซลลี่ ช็อกโก มูน เจมส์ บอส เอ็ดเวิร์ด เจสสิก้า ลีโอนาร์ด

โดยแบ่งออกเป็น 24 ฐาน ดังนี้
- Entrance Tunnel (เอ็นทรานซ์ ทันแนล)
- Mystique Library (มิสทีค ไลบราลี่)
- Secret Step (ซีเครต สเต็ป)
- Intro Theatre (อินโทร เธียเตอร์)
- Dazzle Corridor (แดซเซิล คอริดอร์)
- Brown's Room (บราวน์ รูม)
- The Garden (เดอะ การ์เด้น)
- Cony's House (โคนี่ เฮ้าส์)
- Moon's Rooftop (มูน รูฟท็อป)
- Festival Square (เฟสติวัล สแควร์)
- Beat Brown (บีท บราวน์)
- James's Secret House (เจมส์ ซีเครทเฮ้าส์)
- Dream Theatre (ดรีม เธียเตอร์)
- Jungle Brown (จังเกิล บราวน์)
- Sally's Nest and Edward's Cabin (แซลลี่ เนสท์ และ เอ็ดเวิร์ด เคบิน)
- Jungle Terrace (จังเกิ้ล เทอเรส)
- Ice Cave (ไอซ์ เคฟ
- Choco's Arcade (ช็อกโก อาร์เคด)
- Choco's House (ช็อกโก เฮ้าส์)
- The Infinity (ดิ อินฟินิตี้)
- Story Book (สตอรี่ บุ๊ค)
- The Finale (เดอะ ฟินาเล่)

อัตราค่าบริการ : ราคา 490 บาท พร้อมรับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าสูงสุดถึง 70% 



3. Black Mountain Water Park






สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปเล่นสวนน้ำที่ แบล็ค เมาน์เทน ต้องลองไปเที่ยวสักครั้ง เนื่องจากเครื่องเล่นมีความทันสมัย มีอุปกรณ์เครื่องเล่นมากมาย และมีมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยที่สูง พร้อมพนักงานดูแลที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เครื่องเล่นที่น่าสนใจ เช่น เครื่องเล่นสไลด์เก้าชั้นที่ถูกออกแบบมาสำหรับความสนุกสนานที่ต่างกันและครอบคลุมทุกเพศทุกวัย บนความสูง 17 เมตร และ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำต่างๆ เช่น สระคลื่นเทียมที่สร้างคลื่นได้แรงที่สุดในประเทศไทย, สระน้ำวน, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวของธรรมชาติแบบสุดลูกหูลูกตา และ สระเด็กสำหรับเด็กเล็ก เหมาะเป็นสวนน้ำสำหรับครอบครัวเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

อัตราค่าบริการ : สวนน้ำลด 50% ผู้ใหญ่ 300 เด็ก 150 บาท เล่นได้ถึง 30 กันยายน 2562




4. PANTAINORASINGH  WATER  PARK




สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ เป็นสวนน้ำแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรสาคร ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลเพื่อเด็กๆและครอบครัวได้มีเวลาอยู่ร่วมกัน และยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดสมุทรสาคร สวนน้ำแห่งนี้ถูกเนรมิตรให้เป็น Jurassic Water Park แบบครบวงจร เพราะไม่ใช่แค่เครื่องเล่นในสวนน้ำเท่านั้น ยังมีไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ในยุคจูราสสิคมากกว่า 70 ตัว ด้วยลีลา ท่าต่างๆให้ตื่นตาตื่นใจและเสียงร้องของไดโนเสาร์ที่พร้อมใจกันร้อง ต้อนรับนักท่องเที่ยว และยังมีกิจกรรมล่องลำธาร ลอดถ้ำ ชมทิวทัศน์ และอื่นๆ 
นอกจากนี้ สวนน้ำจะแบ่งโซนเครื่องเล่น 2 แบบระหว่างโซนเด็ก และโซนผู้ใหญ่ ใครพาเด็กๆ หรือครอบครัวมาก็มั่นใจได้ว่าเด็กๆ จะได้เล่นเครื่องที่สนุกและปลอดภัย ระดับน้ำไม่ลึก ส่วนผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นโซนสนุกๆได้ ช่วยผ่อนคลายความเครียดกันได้เต็มที่

อัตราค่าบริการ : บัตรผู้ใหญ่ปกติ 400 บาทเหลือ 290 บาท , บัตรเด็กปกติ 300 บาทเหลือ 190 บาท



5. Wonderful Pearl Cruise






ใครที่มีความฝันอยากล่องเรือรับประทานอาหาร ท่ามกลางความงดงามของลำน้ำเจ้าพระยายามยามค่ำคืน ชื่นชมสถาปัตยกรรมไทยตลอดสองริมฝั่งน้ำ เช่น วัดกัลยา, พระปรางค์วัดอรุณ, พระบรมมหาราชวัง, วัดพระแก้ว และ สะพานที่สำคัญ เช่น สะพานพุทธ, สะพานพระราม 8 ล่องเรือพร้อมชมการแสดงรำไทย, การแสดงโขน สนุกสนานกับดนตรีและนักร้อง ตลอดการเดินทางล่องเรือ พร้อมรับประทานอาหารค่ำบนเรือขนาดใหญ่กลางลำน้ำ

อัตราค่าบริการ :  ผู้ใหญ่ 1,300 บาท เด็ก 1,000 บาท




6. Pororo aquapark bkk เซ็นทรัล บางนา






การ์ตูนซีรีส์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลี "โพโรโระ เพนกวินป่วนก๊วนขั้วโลก" (Pororo The Little Penguin) กับแก๊งเพนกวินตัวจิ๋วท่ามกลางเครื่องเล่นสีสันสดใสที่ภายในมีสไลเดอร์เอาใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยแบ่งไฮไลท์มีดังนี้

- Tong Tong’s Magic Slide  ตื่นตา ตื่นใจไปกับสไลเดอร์ชวนเสียวทะยานสูง เสียดฟ้า ให้สนุกสุดเหวี่ยงแบบลืมหายใจกันเลยทีเดียว
- Pororo's Funnel  สัมผัสกับสุดยอดสไลเดอร์แห่งความสนุก อิมพอร์ต และได้รับการันตีความมันส์จากต่างประเทศเพื่อรองรับสาวกคอ เอ็กซ์ตรีม โดยเฉพาะ มันส์สุดเหวี่ยงไหลเชี่ยวตามสายน้ำบน ความสูงกว่า 13.6 เมตร และ ยาวถึง 158 เมตร
- แพทตี้ สปีดเวย์  ผจญภัยไปกับบอดี้สไลเดอร์แสนสนุกเร็วแรงแบบ สุดเหวี่ยงท่ามกลางกระแสน้ำสุดเย็นฉ่ำ มันส์แบบไม่รู้ลืม
- เอ็ดดี้ แอดเวนเจอร์  สนุกไปกับสไลเดอร์หมุนวน ด้วยความคดเคี้ยวของตัวสไลด์ ทำให้ผู้เล่น จะถูกเหวี่ยงและลื่นไถลไปกับความชุ่มฉ่ำของสายน้ำโดยอัตโนมัติถือเป็น เครื่องเล่นไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

อัตราค่าบริการ :  ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 140 บาท



7. พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี





พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี เทดดี้แบร์มิวเซียมพัทยา เป็นพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีพื้นที่มากกว่า 2,500 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนน เลียบชาดหาดพัทยาเหนือติดกับชายหาดทะเลพัทยา มีตุ๊กตาหมีซึ่งมีมากกว่า 2,000 ตัว มีหลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งตุ๊กตาจะถูกแต่งตัวให้เข้ากับคอนเซ็ปของแต่ละโซน โดยตุ๊กตาทั้งหมดสามารถจับสัมผัส และโอบกอดได้จริง สามารถถ่ายรูปกับตุ๊กตาที่ชื่นชอบได้
อัตราค่าบริการ :  100 บาท





8. Divepotato




ใครอยากเรียนดำน้ำสนุกๆ เปิดประสบการณ์ใหม่  ชมบรรยายกาศใต้ทะเล ด้วยร้านดำน้ำแบบใหม่ ที่ได้บรรยากาศใหม่ สบาย ชิล ชิล เพราะการดำน้ำคือการพักผ่อน นอกจากนี้ทางร้านยังมีอุปกรณ์ต่างๆ โดยทางร้านมีสระน้ำเกลือ ไม่แสบตา ไม่มีสารเคมีและอุปกรณ์ดำน้ำอยู่ในสภาพดี เรียนทฤษฎีเพียง 1 วัน หลังจากนั้นทดลองลงสระ 2-3 วัน หลังจากนั้นจะพาออกดำน้ำในทะเล ตามที่ต่างๆ  เช่น เกาะแสมสาร สัตหีบ

อัตราค่าบริการ : 12,500 – 16,000 บาท






9. River Kwai Village

นอนพักแพริมแม่น้ำแควน้อย พร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจแช่ออนเซ็นพร้อมทำสปา หรือ จะเป็นแพ็กเกจที่สามารถเล่นกิจกรรม Xtreme ก็มีให้เลือก  ที่โรงแรม River Kwai Village อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

อัตราค่าบริการ : กิจกรรม Xtreme 4 อย่างเป็นเวลา 1,000 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท , โปรแกรมแช่น้ำร้อน 12 ใบ 4,200 บาท จากราคาปกติ 6,600 บาท





10. THE PINE RESORT




แนะนำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ที่ The Pine Resort  ยิ่งมาเป็นกลุ่ม ยิ่งสนุกมากกับฐานต่างๆ  เช่น ฐานกระโดดหอสูง, ปีนหน้าผาจำลอง, ปีนตาข่ายกำแพง, สกายวอล์คแกอร์, เอเลี่ยน, สกายฮอค, บัดดี้เลิฟ

อัตราค่าบริการ : วันธรรมดา(ไม่รวมวันศุกร์ ) ผู้ใหญ่ 1,600 บาท ( ซื้อ 1 แถม 1 )   วันหยุด ผู้ใหญ่ 2,000 บาท ( ซื้อ 1 แถม 1 )




11. สวนสัตว์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี





เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เป็นสวนสัตว์ที่เปิดให้บริการอยู่จังหวัดเชียงใหม่  มีน้องกวางคอยต้อนรับกันตั้งแต่เข้าประตูทางเข้ากันเลย สามารถมองเห็นกวางอยู่กันเป็นฝูง เรียกได้ว่าแค่ขับรถเข้ามาก็ได้บรรยากาศแบบธรรมชาติชมสัตว์กันแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ที่นี่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ที่เขียวขจี ตอนกลางวันมีโซน Petting Zoo เป็นอีกโซนที่เด็กๆจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกิจกรรมขี่ม้า การป้อนอาหารสัตว์เล็กด้วย ไม่ว่าจะเป็น แพะ ม้าแคระ และ ลา
ส่วนสัตว์แห่งนี้แบ่งเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ

- Jaguar Trail Zone (เดินชมสัตว์)
- Day Safari (นั่งรถชมสัตว์กลางวัน)
- Night Safari (นั่งรถชมสัตว์กลางคืน)

อัตราค่าบริการ : โปรโมชั่นงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50" ลด 50 % บัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี แพ็กเกจที่พัก + บัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ฟรี 2 ท่าน ในราคา 999 บาท ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูธ c301)


ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว อย่าลืมเตรียมพร้อม และลดความเสี่ยงในการเดินทาง ด้วยประกันการเดินทางที่จะช่วยคุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดการเดินทาง สามารถซื้อได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.smk.co.th/pretravel  โดยสามารถกำหนดวัน เวลา สถานที่ได้ล่วงหน้า ราคาเริ่มต้นเพียง 13 บาทต่อวันเท่านั้น  หรือ โทร.1596  สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ..


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.