Ads Top

SMK Insurance

ขั้นตอนการเช็คเบี้ยง่ายๆ ที่ www.smk.co.th เบี้ยเริ่มต้น 1,850 บาท ชำระเบี้ยได้สะดวกหลายช่องทาง


สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์สำหรับรถและต้องการตรวจเช็คเบี้ยประกันก่อนตัดสินใจ พร้อมสามารถชำระประกันได้ทันที ขอแนะนำช่องทางง่ายๆ สะดวกสบายผ่านหน้าเว็บไซต์ สินมั่นคงประกันภัย www.smk.co.th/premotor.aspx สะดวกในการชำระเงิน เพราะมีระบบเชื่อมต่อกับธนาคารสามารถชำระเงินได้ทันผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตได้หลายธนาคาร ไม่ยุ่งยากเสียเวลาในการเดินทางไปติดต่อซื้อประกันรถยนต์ด้วยตนเอง ช่วยประหยัดเวลา  ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆ ที่จะมาแนะนำกันดังนี้ 


1. ขั้นตอนแรก เข้าไปที่เว็บไซต์  www.smk.co.th/premotor.aspx



2.  เบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับรถยนต์ ทั้ง ประกันชั้น1   ประกันชั้น 2  และ ประกันชั้น 3    ซึ่งประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 มีให้เลือกหลายผลิตภัณฑ์ แบ่งออกเป็น ประกันภัยรถยนต์คนกรุง, ประกันภัยรถยนต์ตามไมล์ ยกกำลังสอง,  ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ และประกันภัยรถยนต์ซ่อมศูนย์  สามารถคลิกดูรายละเอียด แผนความคุ้มครอง และเงื่อนไข ที่สนใจได้ก่อน




3. กดเมนูคำนวณเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อเข้าสู่หน้าคำนวณเบี้ยประกัน กรอกรายละเอียดต่างๆ ดังต่อไปนี้
-   ยี่ห้อรถยนต์, รุ่นรถยนต์, ปีที่จดทะเบียน ให้ครบถ้วน  เลือกระบุผู้ขับ หรือไม่ระบุ เลือกติดตั้งกล้องหน้ารถยนต์หากมี และ ส่วนลดประวัติดี ควรกรอกให้ครบถ้วน เพื่อให้ระบบสามารถคำนวณเบี้ยได้ถูกต้อง


4. หลังจากนั้นระบบจะแสดงตารางเบี้ยประภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ ทั้ง ประกันรถยนต์ประเภท 1 , ประกันรถยนต์ประเภท 2 / 2+ , ประกันรถยนต์ประเภท 3 / 3+ โดยมีรายละเอียดต่างๆ ทั้ง  “การซ่อม” และ “คุ้มครอง” 

- สามารถคลิกเลือกดู  “การซ่อม” ซึ่งแบ่งเป็น

การซ่อม “อู่” ซึ่งสามารถซ่อมอู่ในเครือของสินมั่นคงประกันภัยที่มีให้เลือกมากมายทั่วประเทศ ซึ่งเป็นอู่ที่มีความเชี่ยวชาญ ในด้านต่างๆ เช่น การซ่อมสี ทำสีตัวถังรถยนต์  อู่ที่เชี่ยวชาญเรื่องกระจก เป็นต้น

เมื่อดูที่ช่อง “การซ่อมศูนย์” สามารถนำรถยนต์เข้าบริการได้ ทั้งอู่ในเครือของสินมั่นคงประกันภัย หรือ ซ่อมที่ศูนย์บริการของรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆ  เช่น ศูนย์บริการ BMW , ศูนย์ให้บริการ TOYOTA , ศูนย์บริการ Nissan , ศูนย์บริการ Honda เป็นต้น



สำหรับการซื้อประกันชั้น 1 ช่อง การซ่อม จะแบ่งเป็นการซ่อมอู่ ซึ่งสามารถซ่อมอู่ในเครือของสินมั่นคงประกันภัย มีให้เลือกมากมายทั่วประเทศ ทั้งอู่ที่เก่งเรื่องของการทำเครื่องยนต์, เก่งเรื่องการทำสี หรืออู่ที่ทำกระจก

หากเลือก คำว่า การซ่อมศูนย์ สามารถนำรถยนต์เข้าบริการได้ทั้งอู่ในเครือของสินมั่นคงประกันภัย หรือระบบศูนย์บริการ เช่น ศูนย์ให้บริการ BMM , ศูนย์ให้บริการ TOYOTA , ศูนย์ให้บริการ Nissan , ศูนย์ให้บริการ Honda เป็นต้น


4. คลิกเช็ครายละเอียดความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการ หลังจากดูเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงค่าเสียหายส่วนแรกว่าครอบคลุมหรือไม่


5. เลือกประกันภัยรถยนต์ที่ต้องการ โดยสามารถเลือกวันคุ้มครองได้ตามที่ต้องการ โดยผู้ซื้อสามารถกำหนดเวลาล่วงหน้าในการต่อประกันได้  ช่วยป้องกันการลืมต่อประกันรถยนต์



6. กรอกรายละเอียดจังหวัดที่จดทะเบียน, เลขทะเบียนรถ, เลขตัวถัง, เลขเครื่องยนต์ และรายละเอียดของผู้เอาประกันให้เรียบร้อย


 

7. เลือกช่องการการชำระเมื่อต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์
สามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต เต็มจำนวน หรือผ่อนชำระได้  ซึ่งสามารถ ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน หรือเลือกชำระเบี้ยประกันภัยกับทางบริษัทโดยตรง หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งสามารถแบ่งช่องทางการชำระเงินดังนี้


 
- ชำระเงินด้วยเงินสด เช็ค หรือ บัตรเครดิต VISA , Master Card  ที่บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยตรง

- ชำระเงินด้วยการโอนเข้าเงินเข้าบัญชีของ บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) 

- ชำระด้วยบัตรเดบิต (เต็มจำนวน) ซึ่งสามารถชำระได้ผ่านช่องทางบัตรเดบิตทุกธนาคาร

- ชำระด้วยบัตรเครดิต สามารถเลือก ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ส่วนผ่านธนาคารช่องทางอื่นๆ สามารถดำเนินการ ได้ผ่านบริการ 2C2P

สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพสามารถเลือกระยะเวลาได้ถึง 3 ระดับ ทั้ง 3 เดือน, 6 เดือน , 12 เดือน 

ส่วนผ่านธนาคารช่องทางอื่นๆ สามารถดำเนินการได้ผ่านบริการ 2C2P สามารถผ่อนได้ 10 เดือน ได้เช่นกัน







8. หลังจากนั้นตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ ให้เรียบร้อยถูกต้องก่อนกดยืนยัน  และไปยังขั้นตอนถัดไป  สำหรับตัวอย่างที่นำมาแสดง เป็นการเลือกวิธีการชำระเงิน ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โดยชำระเต็มจำนวนหลังจากที่ทำรายการเป็นที่เรียบร้อย จะได้รับ SMS ยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร







9. หลังจากนั้นภายใน 1-2 วัน จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ เพื่อเช็ครายละเอียดความถูกต้อง และนัดวัน เพื่อส่งพนักงานมาดูและทำการเก็บภาพรถยนต์

10. ภายในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน จะได้เอกสารกรมธรรม์ส่งถึงบ้าน




ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์ ได้ สะดวกทุกที่  ทุกเวลา  ทั่วประเทศ  รวดเร็ว และยังสามารถตรวจสอบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ล่วงหน้าก่อนตัดสินใจ หรือวางแผนทำประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าได้อีกด้วย 



สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับ สินมั่นคง ได้ง่ายๆ เพียงคลิก www.smk.co.th/premotor.aspx  หรือ โทร.1596  สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอ สินมั่นคงประกันภัย ..ประกันรถ ประกันเวลา..



ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.