Ads Top

SMK Insurance

เจาะลึกราคาบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ในกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี พร้อมเทคนิคการซื้อประกันบ้านและที่อยู่อาศัย


บ้านที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตถือเป็น 1 ในปัจจัย 4 ของการดำรงชีวิต  การเลือกซื้อบ้านที่อยู่อาศัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ  การเลือกบ้านในทำเลดี ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ในราคาเหมาะสม ก็จะช่วยประหยัดเงินของเราได้ วันนี้ขอพาไปสำรวจบ้านใหม่ใน  “งานมหกรรมบ้านและคอนโด" ครั้งที่ 34  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้รวบรวมข้อมูลบ้านใหม่ของแต่ละโครงการ ทำเลที่ตั้ง แบ่งตามโซนต่างๆของกรุงเทพ  พร้อมแนะนำเรื่องการซื้อประกันบ้านที่อยู่อาศัยที่จะช่วยคุ้มครองบ้านที่มีค่าของเรา  จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

โครงการตามทำเลที่ตั้งในกรุงเทพออกเป็น 4 เขต  ดังนี้

กรุงเทพโซนเหนือ

ที่อยู่อาศัยใกล้ถนนสายสำคัญอย่างถนนพหลโยธิน แจ้งวัฒนะ รามอินทรา ที่มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดปทุมธานี ในย่านรัตนาธิเบศร์, ราชพฤกษ์, ติวานนท์




1. The Cuvee Tiwanon เริ่มที่ 2 ล้านบาท
คอนโดมิเนียมหรู พรีเมียม ย่านติวานนท์ ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยการออกแบบ และตกแต่ง ด้วยฟังก์ชั่นที่ลงตัว สะดวกสบาย ให้ชีวิตมีความสุขในทุกวัน การันตีการออกแบบโครงการ ด้วย 2 รางวัล จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2018  ห้องต่างๆ จัดวางอย่างลงตัว สามารถเปิดรับวิวได้ถึง270 องศา มองเห็นบรรยากาศโค้งน้ำเจ้าพระยา บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีแยกติวานนท์


2. Rich park terminal เริ่มต้นที่ 2.2  ล้านบาท
ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 59  เดินทางสะดวกติด BTS อนุสาวรีย์-หลักสี่  ใกล้เซ็นทรัล รามอินทรา,  ม.เกษตรศาสตร์ และ ม.ศรีปทุม เป็นคอนโด High Rise 14 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 3-1-05 ไร่ ห้องพักอาศัย รวม 563 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 28.00-34.70 ตร.ม.  อีกรูปแบบการใช้ชีวิตกับคอนโดสุดชิค ที่รวมความสุขและสบายแบบ 360 องศา ไฮไลท์ด้วย Sky Walk เชื่อมกับ Community Mall ก่อนเข้าสู่ห้องพัก ที่มีขนาด One Bedroom และ One Plus ให้เลือกตั้งแต่ 24 – 34 ตร.ม  พร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ทอดตัวขนานกับรถไฟฟ้า, Fitness, Co-Working Space, Jogging Track ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่พักผ่อนด้วยความยาวถึง 200 เมตร




3. เสนา อเวนิว บางกะดี ติวานนท์ เริ่มต้น 3.9  ล้านบาท
โฮมออฟฟิศ เพื่ออนาคตทางธุรกิจ  เสนา อเวนิว บางกะดี ติวานนท์ โฮมออฟฟิศ ดีไซน์ทันสมัย ช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมโซลาร์เซลล์ ช่วยประหยัดพลังงาน บนทำเลศักยภาพ ใกล้สวนอุตสาหกรรมและสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน


4. เสนาช็อปเฮ้าส์ ลำลูกกา คลอง 2 เริ่มต้นที่ 4  ล้านบาท
เสนาช็อปเฮ้าส์ ลำลูกกาคลอง 2 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย พร้อมประโยชน์ ใช้สอยอย่างลงตัว โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น มาพร้อมด้วยห้องนอนจำนวน 4 ห้องและห้องน้ำจำนวน 3 ห้อง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว พร้อมเข้าอยู่




กรุงเทพโซนตะวันออก

ที่อยู่อาศัยใกล้ถนนสายสำคัญอย่างถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต วัชรพล รามอินทรา แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ




1. Condo U เกษตร – นวมินทร์  เริ่มต้น 1.59  ล้านบาท

คอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร โดยโครงการเปลี่ยนแนวคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด ต่างจาก Condo U ก่อนหน้านี้ ทั้งหน้าตาอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง และวัสดุการตกแต่งในส่วนต่าง ๆ โครงการตั้งอยู่บนถนนลาดปลาเค้า ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน 2 สาย รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์  พร้อม Co-Working Space พื้นที่ทำงานที่เปิดมุมมองใหม่ ตอบรับในทุกรูปแบบ ของการใช้ชีวิต


2. U Delight Rattanathibet เริ่มต้นที่ 1.99  ล้านบาท
คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่คอนโด High Rise สูง 23 ชั้น จำนวน 989 ยูนิต พร้อม Facilities มากมาย แถมยังสะดวกด้วยตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ ใกล้กับสถานี ศูนย์ราชการนนทบุรี (MRT สายสีม่วง) ระยะทางเพียง 650 ม. ที่ตั้งโครงการ ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ติดกับถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ – งามวงศ์วาน ด้วยรถไฟฟ้าถึงสองสาย สายสีม่วง และสายสีชมพู เพียง 5 นาที จากทางด่วนศรีรัช แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เอสพลานาด, เทสโก้ โลตัส , บิ๊กซี,เซ็นทรัล ,เดอะมอลล์ ฯลฯ



3. ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา เริ่มต้นที่ 2.99  ล้านบาท
โครงการเลือกได้หลากหลาย ทั้ง ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว  "แนวคิดใหม่" ที่มาพร้อม "พื้นที่กว้าง" ทำเลดีที่สามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี และใกล้ทางด่วนวงแหวนตะวันออก (กาญจนาภิเษก)  รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


4. icondo เสรีไทย เริ่มต้นที่ 1.59  ล้านบาท
โครงการ iCondo เสรีไทย กรีนสเปซ คอนโด Low Rise   ออกแบบภายใต้แนวคิด “Green Space” (กรีนสเปซ) หรือพื้นที่สีเขียวในสไตล์ทรอปิคอล รีสอร์ท ติดถนนใหญ่เสรีไทย ใกล้ถนนวงแหวนตะวันออก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม และสีเหลือง ห้องพักเป็นแบบ 1 ห้องนอนขนาด 24.4-45.9 ตารางเมตร 



5. Sena Town Nawamin เสนาทาวน์ นวมินทร์ เริ่มต้น 5.2  ล้านบาท
เสนาทาวน์ นวมินทร์ เอกสิทธิ์แห่งการอยู่อาศัย เพียง 8 ยูนิต สำหรับ 8 ครอบครัวพิเศษเช่นคุณ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น หน้ากว้างถึง 5 เมตร จอดรถ 2 คัน ที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ทั้งการพักผ่อนและการประกอบธุรกิจ


6. เสนาทาวน์ รามอินทรา เริ่มต้น 3 ล้านบาท
แนวคิดโครงการ เสนาทาวน์ รามอินทรา ออกแบบเพื่อเป็นทาวน์โฮมแห่งอนาคต 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. พร้อมพื้นที่จอดรถส่วนตัว 2 คัน ผสานชีวิตงานและชีวิตครอบครัวได้อย่างกลมกลืน จัดเตรียมพื้นที่ให้คุณปรับเปลี่ยนเป็นออฟฟิศได้อย่างลงตัว ทาวน์โฮมสมบูรณ์แบบ


กรุงเทพโซนตะวันตก
ที่อยู่อาศัยใกล้ถนนสายสำคัญอย่างถนนบรมราชชนนี กาญจนาภิเษก เพชรเกษม พุทธมณฑลสาย 1-4 จรัญสนิทวงศ์ บางแค กัลปพฤกษ์ มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดสมุทรสาครและนครปฐม




1. supalai bella พระราม 2 เริ่มต้น 2.9 ล้านบาท
แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ผังโครงการเน้นทิศเหนือ-ใต้ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่และตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ออกแบบเน้นอนุรักษ์พลังงาน โดยมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยรับแสงธรรมชาติและลมพัดผ่านได้เป็นอย่างดี บนถนนทางหลวงชนบทสมุทรสาคร 2004 จากบริเวณวัดพันท้ายนรสิงห์ มุ่งหน้าไปโรงเรียนบ้านโคก ประมาณ 4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปทางถนนทางหลวงชนบทสมุทรปราการ 5021 ประมาณ 1 กิโลเมตร


2. ไอลีฟ ทาวน์ 1 ประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท
โครงการคุณภาพบนทำเลราชพฤกษ์ เดินทางสะดวก ใกล้ทางวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน วัด และ ตลาด ภายในโครงการร่มรื่นและกว้างขวาง ตัวบ้านเป็นแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ออกแบบให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต พร้อมประหยัดพลังงาน ทางโครงการเน้นการใช้พลังงานทางเลือก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีระบบป้องกันน้ำท่วม 



3. อลีฟ ทาวน์ พระราม 2 เริ่มต้นที่ 4.6 ล้านบาท
โครงการคุณภาพ ติดถนนพระราม 2 เดินทางสะดวก ร่มรื่นและกว้างขวาง ฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ออกแบบให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต พร้อมประหยัดพลังงาน ภายในโครงการเน้นการใช้พลังงานทางเลือก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีระบบป้องกันน้ำท่วม 


4. lio bliss เพชรเกษม สาย 4 เริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท
โครงการทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ  จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชั่นครบครัน โครงการตั้งอยู่ภายใน ซอยเปโตร 3 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม   เดินทางสะดวกใกล้ทั้งวงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า สายสีน้ำเงิน อยู่ใกล้ เซ็นทรัลศาลายา, บิ๊กซีอ้อมใหญ่ และ เดอะมอลล์บางแค เนื้อที่โครงการ 18 ไร่ จำนวน 216 ยูนิต เป็นทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น กับฟังก์ชั่นขนาด 3 – 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1 – 2 คัน ดีไซน์หน้าบ้านให้ “กว้าง” พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ 


5. บ้าน ไลโอ นอฟ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า (ซ.พระนอน) เริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท
โครงการออกแบบภายใต้ Concept  แวดล้อมด้วยความสุข กับชีวิตที่ทันสมัย ลักษณะโครงการเป็นทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่สไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น ชูจุดเด่นดีไซน์ห้องนอนขนาดใหญ่ ขนาดห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1-2 คัน   เพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom Suite ห้องโถงและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่, ถนนคู่ขนานลอยฟ้า บริเวณรอบๆโครงการ เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าครบครัน



กรุงเทพโซนใต้ 
ที่อยู่อาศัยใกล้ถนนสายสำคัญอย่างถนนพระราม 2 บางขุนเทียน มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดสมุทรสาครและนครปฐม



1. The Lakes (เดอะ เลค) เริ่มต้น 2.9 ล้านบาท
เป็นคอนโดมิเนียมของ บริษัท  ไรมอน แลนด์ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษกตรงข้ามสวนเบญจกิตติ เป็นคอนโด อาคารเดียว จำนวน 36 ชั้น  และ รวมทั้งหมด 165 ยูนิต  จะได้สัมผัสกับทิวทัศน์ของสวนอย่างเต็มที่และทัศนียภาพของเมืองที่โดดเด่น พร้อมด้วยการเข้าถึงแหล่งที่พักอาศัย แหล่งธุรกิจ และแหล่งการค้าบนถนนสุขุมวิทที่แสนสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินไม่นานจากสถานีรถไฟฟ้า BTS และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เดอะ เลคส์ (The Lakes) ยังอยู่ใกล้แหล่งโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาล โรงแรมระดับห้าดาว ศูนย์การค้าชั้นนำและร้านอาหารมากมาย 


2. ฟลอร่าวิลล์ ถนน ศรีนครินทร์ เริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท
เติมความพิเศษให้ชีวิต ใกล้ชิดสังคมเมือง สัมผัสความลงตัวของชีวิตยุคใหม่ ที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบายในสังคมเอ็กซ์คลูซีฟ ทำเลดีในย่านศรีนครินทร์-เทพารักษ์ ประกอบด้วย ทาวน์โฮม,บ้านเดี่ยวและอาคารพาณิชย์ มีทั้งหมด 7 แบบ 7 สไตล์และ 7 รสนิยมให้เลือกได้ตามความต้องการ บนพื้นที่โครงการ 27 ไร่ 20 ตร.ว. 



3. ฟลอร่าวิลล์ พาร์ค โฮม ฉลองกรุง เริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว กับการเดินทางสะดวกสบาย โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพูและสายสีส้ม ใกล้วงเเหวนรอบนอกเเละมอเตอร์เวย์ และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ประมาณ 15 นาที โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านดีไซน์พิเศษ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าทุกตารางเมตร รายล้อมด้วยบรรยากาศท่ามดลางธรรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่ดี


4. อารียา โคโม่ พรีโม่ บางนา-วงแหวนฯ เริ่มต้นที่ 6.69 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว ที่สมาร์ทด้วยเทคโนโลยี Clean Air and Energy Saving โดยได้มีพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง Mitsubishi ที่จะมาช่วยเสริมด้านเทคโนโลยี Clean Living ให้อากาศภายในบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้ปลอดโปร่ง สะอาด ปราศจากเชื้อโรค รวมถึงช่วยประหยัดพลังงาน และ สมาร์ท ด้วยเทคโนโลยี ควบคุมบ้านผ่านปลายนิ้วสัมผัส ด้วยระบบ Self-Managed Home Automation at Fingertips รวมถึงกิจกรรม Recycle Day ที่ได้มีการพัฒนาระบบในรูปแบบของแอปพลิเคชั่น ที่ช่วยให้การคัดแยกขยะของลูกบ้านง่ายและสะดวกขึ้น


5. อารียา โคโม่ พรีโม่ อารียาโคโม่ ลาดกระบังฯ เริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท
บ้านเดี่ยวย่านลาดกระบัง-สุวรรณภูมิให้คุณใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เติมเต็มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด CCTV


6. เอ สเปซ มี บางนา เริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท
คอนโดมีเนียม เอ สเปซ มี บางนา คอนโดบางนาไฮไรซ์โซนเมกา บางนา ความสูง 26 ชั้น ตกแต่งความลงตัวด้วยห้องนอนสไตล์มินิมอลบนพื้นที่ขนาด 25 และ 32.10 ตร.ม. ในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่แบบ Infinity Edge Pool ที่เชื่อมต่อกับฟิตเนสโซน Pool View พร้อมสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 700 ตร.ม. ที่สามารถชมวิวพาโนรามาที่ความสูง 70 เมตรได้แบบส่วนตัว


7. เดอะ วิลเลจ บางนา-วงแหวนฯ 3 เริ่มต้นที่ 4.29 ล้านบาท
แนวคิดโครงการ เป็นส่วนตัวทุกหลังกับดีไซน์ที่ผนังบ้านเป็นอิสระไม่ติดใคร บ้านสไตล์อเมริกัน คอทเทจ ใกล้แหล่ง life style เมกา บางนา และทางด่วน โครงการจาก Areeya Property บนทำเลศักยภาพ ซอยมหาชัย ถ.บางนาตราด กม.10 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใกล้เมกะ บางนา, อิเกีย บางนา และ ทางด่วน เดอะ วิลเลจ บางนา-วงแหวนฯ 3 เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ 2 ชั้น ฟังก์ชั่นบ้าน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน 


หลังจากเลือกที่อยู่อาศัย ตามทำเลต่างๆที่ต้องการได้แล้ว อย่าเลือกประกันที่อยู่อาศัย ให้กับทรัพย์สินมีค่าอันเป็นที่รักของเรา หากเกิดเหตุไฟไหม้และภัยธรรมชาติอาจทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก เราควรเตรียมรับกับทุกสถานการณ์ ด้วยประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นหนึ่งทางเลือกในการสร้างความคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับบ้านที่ครอบคลุมความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินภายใน จากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยจากอากาศยาน ภัยเนื่องจากน้ำ และภัยธรรมชาติ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ เช่น การโจรกรรม ความเสียหายของเครื่องใช้ไฟฟ้า กระจก และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก กับเทคนิคการซื้อประกันบ้านและที่อยู่อาศัยที่จะมาแนะนำกันดังนี้

เทคนิคการซื้อประกันบ้านและที่อยู่อาศัย

1. ดูว่าประกันภัยครอบคลุมเรื่องใดบ้าง

ตัวอย่าง ประกันภัยบ้านอยู่อาศัยรักษ์บ้านของสินมั่นคง



2.  การเลือกทุนประกันภัย

ที่อยู่อาศัย สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน คือ ราคาบ้าน และราคาที่ดิน โดยสมมติว่า บ้าน ราคา 6 ล้านบาท แต่ที่ดินมีราคา 2 ล้านบาท หมายความว่า ราคาตัวบ้านแค่ 4 ล้านบาท เวลาทำประกันภัยบ้าน ไม่จำเป็นต้องเอาราคาที่ดินไปรวมด้วย ถึงบ้านจะเสียหาย แต่ที่ดินไม่เป็นอะไรอยู่แล้ว จึงควรเลือกประกันภัยให้เหมาะกับราคาบ้านของเรา ควรเลือกทุนประกันที่เหมาะสมกับราคาบ้านมากที่สุด ไม่มากไม่น้อยเกินหรือไป





ปกป้องที่อยู่อาศัยทรัพย์ที่มีค่าอันเป็นที่รักของเราจากภัยต่างๆ ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกภัย กับ "ประกันภัยบ้านอยู่อาศัยรักษ์บ้าน" ครอบคลุมทั้ง ที่อยู่อาศัย ชีวิต และทรัพย์สิน คลิก www.smk.co.th/ProductFireDetail/4 หรือ โทร 02-377-3999 ในเวลาทำการ 08.30 – 17.00 น. สินมั่นคงประกันภัย..เราประกัน คุณมั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.