Ads Top

SMK Insurance

แม้อยู่บ้านก็ขาดกุ้งไม่ได้... “กินลมชมสะพาน” ร้านเด็ด วิวดัง เสิร์ฟส่งตรงให้ถึงบ้าน !!!

ถ้าต้อง Work from Home หรือ เรียนออนไลน์อยู่บ้านนาน ๆ ก็อาจเกิดอาการเบื่ออาหารตามสั่งที่ได้จากไลน์กรุ๊ปหมู่บ้าน จะลงครัวทำเองก็ต้องเก็บล้างทำความสะอาดให้วุ่นวาย หรือจะขับรถออกไปสรรหาของอร่อยกินเหมือนเดิมก็คงจะเป็นไปได้ยาก โดยเฉพาะเมนูพิเศษที่ต้องไปกินกันให้ถึงขอบบ่อหรือชายทะเล อย่าง “กุ้งเผา” อาหารประจำบ้านของใครหลายคนที่ต้องนัดรวมพลกันออกไปกินเมื่อถึงโอกาสพิเศษของครอบครัว วันนี้ สินมั่นคงประกันภัยจึงอยากชวนคุณมาลองสั่งอาหารร้านเด็ดที่เราได้ไปชิมมา เสิร์ฟอร่อยร้อน ๆ ให้คุณถึงบ้านในราคาที่คุ้มค่า 



“กินลมชมสะพาน” ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นด้วยวิวของร้านที่ได้นั่งชมสะพานพระราม 8 ระหว่างรับประทานอาหาร แต่ด้วยประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการตามปกติได้ จึงต้องปรับเปลี่ยนบริการมาจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ให้ถึงบ้านคุณ พร้อมออกโปรโมชั่นสู้ภัยโควิด – 19 รับไปเลย 1 แถม 1 กับ 3 เมนูกุ้งสุดพิเศษ เริ่มต้นด้วยเมนูแรก “กุ้งเผา” ที่จะเลือกสั่งแบบครึ่งกิโล ในราคา 480 บาท หรือ กิโลเดียวก็พร้อมส่ง ในราคา 950 บาท เท่านั้น



ต่อกันด้วยเมนูที่ 2 ข้าวผัดกุ้งจานร้อนที่อยากให้คุณสั่งมาพร้อมกัน ไว้คลุกข้าวกับมันจากหัวกุ้ง แล้วเหยาะน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน จัดให้คุณในราคาเพียง 129 บาท พร้อมรับอีก 1 จานแถมไปกินคู่กัน ยังไม่พอกับเมนูแถมจานสุดท้าย หากอยากเพิ่มความกรอบเด้งแบบจุก ๆ สั่งเพิ่มทอดมันกุ้งอีกได้ในราคาเพียง 139 บาท ก็รับเพิ่มไปอีก 1 ที่ แบบฟิน ๆ 



โปรโมชั่นเด็ดแบบนี้มีให้คุณถึง 31 พ.ค. นี้ เท่านั้น สั่งได้เลยผ่านแอปพลิเคชัน Grab และ Lineman เพียงค้นหา "กินลมชมสะพาน" หรือสั่งผ่าน Line @Khinlomchonsaphan ส่งฟรี 5 กม. แรก เมื่อซื้อครบ 500 บาท หรือส่งฟรีทั่ว กทม. เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท แต่หากสะดวกมารับเองที่ร้าน ก็ลดเพิ่มให้อีก 15% ทันที สนใจรายละเอียด คลิก

สั่งกุ้งเผามาเอนจอยมื้อเย็นของคุณที่บ้านและดูรูปสถานที่ท่องเที่ยวไปพลางๆ ระหว่างรอให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติ รักษาสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง พร้อมสู้กับภัยโควิด-19 แล้วให้เราช่วยคุ้มครองสุขภาพคุณ ด้วยประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่สุดของความคุ้มครองเรื่องสุขภาพ ที่ให้ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก นอนโรงพยาบาลเหมาจ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุด 500,000 บาท สนใจรายละเอียด คลิก หรือ โทร.1596 ตลอด 24 ชั่วโมง

สินมั่นคงประกันสุขภาพ ...เราประกัน คุณมั่นใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.