Ads Top

SMK Insurance

ซื้อ “ประกันรถยนต์ตามเวลา” ผ่าน SMK aLL ได้แล้ววันนี้

เพราะเราเข้าใจในความเดือดร้อนทางเศรษฐกิจของลูกค้าทุกท่าน ในภาวะที่ต้องประสบกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และไม่อาจจ่ายเงินก้อนโตเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการได้อย่างสะดวกใจ
 
สินมั่นคงประกันภัยขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วย “ประกันรถยนต์ตามเวลา” ประกันภัยระยะสั้นสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์น้อย ขับไม่บ่อย ให้ความคุ้มครองได้ตามใจคุณ ในระยะเวลา 6 เดือน และ 12 เดือน กับประกันภัยประเภท 1-3+ 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกอ่าน วันนี้สินมั่นคงประกันภัยมีวิธีซื้อ “ประกันรถยนต์ตามเวลา” ผ่านช่องทางออนไลน์มาฝากกันค่ะ

ซื้อ “ประกันรถยนต์ตามเวลา” ผ่าน SMK aLL


  1. เข้าไปที่ https://smkall.smk.co.th/ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SMK aLL ที่ iOS หรือ Android


  2. เลือกยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถยนต์ รุ่นย่อย และปีที่จดทะเบียน จากนั้นกดคำนวณเบี้ย


  3. ระบบจะแสดงผลการคำนวณเบี้ยที่สามารถกดซื้อประกันได้ โดยแบ่งตามประเภทของประกันที่ต้องการซื้อ ตั้งแต่ ประเภท 1-3+ ระยะเวลา 3, 6, 9, 12 เดือน

  4. กดเลือกประเภทของประกันที่ต้องการเปรียบเทียบ

  5. กด “ซื้อเลย” เพื่อเลือกประเภทของประกันที่ต้องการ ระบบจะนำมาสู่หน้าสรุปรายการซื้อประกันออนไลน์ คลิกเลือก ซื้อพร้อม พ.ร.บ. หากต้องการซื้อพร้อมกัน จากนั้นกดดำเนินการต่อ

  6. หากท่านยังไม่ได้ล็อกอินเข้าสู่ระบบ เว็บไซต์จะนำไปสู่หน้าล็อกอิน หรือสมัครสมาชิก

  7. จากนั้นกด “ดำเนินการต่อ” เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้เอาประกันภัย และข้อมูลรถยนต์

  8. จากนั้น ระบบจะสรุปยอดการสั่งซื้อทั้งหมด เพื่อนำไปสู่ขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งสามารถทำได้ 2 วิธี ด้วยการชำระผ่านบัตรเครดิต 8 ธนาคาร และชำระผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ และไทยพาณิชย์


เพียงเท่านี้ก็สามารถสั่งซื้อ “ประกันรถยนต์ตามเวลา” ผ่านช่องทางออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับกรมธรรม์ได้ในรูปแบบ E-Policy

เพราะเราเข้าใจ...ในภาวะที่ต้องรัดเข็มขัดกับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ กับประกันภัยรถตามเวลา สู้ภัยโควิด-19 เลือกได้ตามใจ ให้ความคุ้มครองตั้งแต่ 6 และ 12 เดือน ช่วยให้คุณอุ่นใจได้ทุกครั้งที่ออกเดินทาง สนใจรายละเอียด คลิก หรือ โทร.1596 ตลอด 24 ชั่วโมง

สินมั่นคงประกันภัย ...ประกันรถ ประกันเวลา...

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.