Ads Top

SMK Insurance

กางปฏิทินเที่ยว เตรียมรับวันหยุดยาวเพิ่ม

ตามที่ ครม. เห็นชอบเล็งเคาะเพิ่มวันหยุดยาวช่วงเดือน ต.ค. หรือ พ.ย. เเละเพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงานราชการ ลูกจ้าง และรัฐวิสาหกิจในแพ็กเกจ “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจเเละการท่องเที่ยวนั้น

วันนี้ สินมั่นคง ประกันการเดินทาง รวบรวมข้อมูลวันหยุดมาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมวางแผนเที่ยว ในช่วงวันหยุดยาวกันนะคะ (คลิกอ่าน ประกันการเดินทาง: ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ละเอียดครบทุกขั้นตอน ใช้ยังไง? https://www.smk.co.th/newsdetail/1629)




ตุลาคม 2563

ตุลาคม เที่ยวไหนดี:

- ช่วงปลายฝนต้นหนาว อากาศเริ่มเย็น เหมาะแก่การเที่ยชมธรรมชาติ ขึ้นภูเขา ไต่ดอย ชมทะเลหมอก หรือเที่ยวชมบรรยากาศเทศกาลช่วงออกพรรษา ไม่ว่าจะเป็น “ประเพณีรับบัว” จังหวัดสมุทรปราก, ประเพณีไหลเรือไฟ” จังหวัดนครพนม หรือ “ประเพณีบุญบั้งไฟ” จังหวัดหนองคาย

วันหยุด ตุลาคม:

- วันหยุดวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563)

- วันหยุดวันปิยมหาราช (วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563)

*วันหยุดยาวต่อเนื่อง 3 วัน ตั้งเเต่วันศุกร์ที่ 23 - วันอาทิตย์ที่ 25 .. 63

- อยู่ในระหว่างพิจารณาความเหมาะสมเคาะวันหยุดเพิ่ม

พฤศจิกายน 2563 

พฤศจิกายน เที่ยวไหนดี:

- เริ่มเข้าสู่ดูหนาว อากาศเย็นสบาย คลื่นลมสงบ จะเลือกขึ้นภูเขาเที่ยวดอย ดำน้ำดูปะการังก็ได้ทั้งนั้น หรือเที่ยวชมบรรยากาศเทศกาลช่วงลอยกระทง ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลยี่เป็ง” จังหวัดเชียงใหม่, งานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์” จังหวัดนครปฐม, ประเพณีลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ” จังหวัดสุโขทัย และ
งานนมัสการพระธาตุดอยกองมู” จังหวัดแม่ฮ่องสอน

วันหยุด พฤศจิกายน:

- อยู่ในระหว่างพิจารณาความเหมาะสมเคาะวันหยุดเพิ่ม

ธันวาคม 2563

ธันวาคม เที่ยวไหนดี:

- เข้าสู่หน้าหนาวโดยสมบรณ์ คลื่นลมสงบ เหมาะแก่การเที่ยวภูเขา เเละทะเลอันดามัน รือเที่ยวชมบรรยากาศเทศกาลช่วงส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น “เทศกาลแห่ดาวคริสต์มาส” จังหวัดสกลนคร, งานยอยศยิ่งฟ้าอยุธยามรดกโลก” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือ “เทศกาลพิชิตยอดเขาหลวง” จังหวัดสุโขทัย

ันหยุด ธันวาคม:

- วันหยุดวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เเละวันพ่อแห่งชาติ (วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 63)

* วันหยุดชดเชยในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2563

** วันหยุดยาว 3 วัน คือ วันเสาร์ที่ 5 - วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม 2563

- วันหยุดวันรัฐธรรมนูญ (วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563)

- วันหยุดวันสิ้นปี (วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563)

* วันหยุดยาวต่อเนื่องกับวันขึ้นปีใหม่ (วันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2563)

** วันหยุดยาว 4 วัน คือ วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563 - วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564

วันหยุดราชการ ข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้าง และรัฐวิสาหกิจ

- (เดิม) มีมติให้ข้าราชการลาหยุดได้โดยไม่นับเป็นวันลา ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุด 5 คืน เมื่อลงทะเบียนและใช้สิทธิ์ในแพ็เกจโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

- (ใหม่) ให้สิทธิ์ลาพักร้อนเพิ่มได้อีก 2 วัน โดยไม่นับเป็นวันลา เพิ่มส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุด 10 คืน,คูปองอาหาร 600-900 บาท เเละคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 2,000 บาทต่อที่นั่ง เมื่อลงทะเบียนและใช้สิทธิ์ในแพ็เกจโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน พร้อมเพิ่มสิทธิมากมาย ตั้งเเต่ 1 .. 63 เป็นต้นไป ได้ที่

https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com/#

ตรวจสอบวันหยุดธนาคาร สถาบันการเงิน 2563 ได้ที่ https://www.bot.or.th/Thai/FinancialInstitutions/FIholiday/Pages/2020.aspx

สินมั่นคงประกันภัย ร่วมสนับสนุนคนไทยให้เที่ยวไทย เดินทางปลอดภัย อุ่นใจทุกเส้นทาง กับประกันขยันเที่ยว ไปคนเดียวก็เที่ยวสบาย มอบส่วนลดการเดินทางในประเทศให้คุณแล้ววันนี้ ถึง 30% หรือจะไปเที่ยวกันเป็นคู่ หรือจะมาหมู่แบบครบแกงค์ กับประกันบัดดี้เที่ยวด้วย เที่ยวเป็นคู่ ซื้อ 1 ฟรี 1 เที่ยวเป็นกลุ่มสุดคุ้มจ่ายแค่ครึ่งเดียว! สนใจรายละเอียด คลิก https://www.smk.co.th/productpadetail/3 หรือ โทร. 1596 ตลอด 24 ชั่วโมง

สินมั่นคงประกันภัย เราประกัน..คุณมั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.