Ads Top

SMK Insurance

ประกันรถยนต์ : เคล็ดลับเด็ดช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์




หลายท่านอาจรู้สึกว่า การซื้อประกันภัยรถยนต์แต่ละครั้ง ค่าเบี้ยที่ต้องชำระสูง ซึ่งก่อนที่จะพบกับสถานการณ์ดังกล่าว สินมั่นคงประกันรถยนต์ มีเคล็ดลับดี ๆ เบื้องต้นมาแบ่งปัน เพื่อเพิ่มความสบายใจเมื่อเลือกซื้อประกันรถยนต์

เลือกประเภทความคุ้มครองที่เหมาะสม ลดความคุ้มครองที่ไม่จำเป็น
พิจารณาทางเลือกหลายทางว่า มีแพคเกจที่น่าสนใจและเหมาะสมอะไรบ้าง เพราะปัจจุบันบริษัทประกันมีแพคเกจที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มาก เช่น ประกันรถยนต์ตามวัยของผู้ขับขี่ ประกันตามระยะทางการขับขี่ ถ้าใช้รถเพียงแค่ขับไปทำงานและกลับบ้านก็จะมีแพคเกจที่ถูกกว่า หรือ ถ้าต้องการประกันรถยนต์ชั้น 1ซ่อมศูนย์ ก็สามารถเลือกเฉพาะเข้าซ่อมที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆได้ โดยจ่ายค่าเบี้ยประกันในอัตราที่ต่ำเป็นพิเศษ ซึ่งดีกว่าเลือกประกันชั้น 1 โดยทั่วไป

ติดตั้งกล้องติดรถยนต์
การติดตั้งกล้องติดรถยนต์ ได้โปรโมชั่นลดราคาค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์มากสูงสุดถึง10% โดยมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ประวัติดีจะได้ส่วนลด
กรณีรถยนต์ที่ไม่เคยมีเคลมแบบเป็นฝ่ายผิดเลยในปีที่ผ่านมา หรือมีเคลมแต่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด อาจได้พิจารณารับส่วนลดประวัติดี No Claim Bonus (NCB) ตามลำดับขั้นในแต่ละปีและเงื่อนไข หากท่านเป็นฝ่ายผิด ส่วนลดประวัติดีจะลดลงทีละขั้น ประวัติดีไม่ได้หายทั้งหมดทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีเทคนิคอื่นๆ เพื่อช่วยลดค่าเบี้ย ได้แก่ การทำประกันภัยรถยนต์แบบมี Deductible หรือกำหนดค่าเสียหายส่วนแรกที่ต้องจ่ายเอง ก็จะประหยัดค่าเบี้ยได้ และการระบุชื่อผู้ขับขี่ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ รถยนต์นั่งโดยสารส่วนบุคคล ช่วยให้เบี้ยประกันถูกลงได้ ซึ่งคปภ กำหนดให้สามารถเลือกระบุชื่อได้ไม่เกิน 2 คน โดยระบุชื่อและอายุของคนขับที่อายุน้อยเป็นหลัก เพื่อขอพิจารณาส่วนลดตามเงื่อนไขของแต่ละบริษัท

เลือกหาประกันภัยรถยนต์ที่ตรงใจคุณได้ที่ สินมั่นคงประกันภัย ด้วยเบี้ยที่ไม่แพง พร้อมบริการที่สะดวก รวดเร็ว โทร 1596 หรือ www.smk.co.th สินมั่นคงประกันภัย...ประกันรถ ประกันเวลา...




ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.