Ads Top

SMK Insurance

ประกันการเดินทาง : รวมสถานที่ เคาท์ดาวน์ทั่วประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่ 2018



กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองความสุข นับเวลาถอยหลังเพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ จะมีแหล่งท่องเที่ยวกิจกรรมเคาท์ดาวน์ยอดนิยมทั่วประเทศไทยที่ไหนบ้าง  สินมั่นคงประกันภัย ได้รวบรวมสถานที่ต่างๆมาแนะกันดังนี้

1. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ
ที่เคาท์ดาวน์ที่จัดเป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ที่ถูกประดับประดาไปด้วยแสง สี เสียง และต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ให้ชมความสวยงาม ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงที่น่าสนใจจากศิลปิน ดารา นักร้องมากมาย

2. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์  กรุงเทพฯ
สำหรับคนที่ชอบเคาท์ดาวน์กับบรรยากาศดีๆวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ชมความสวยงามของแสง สี เสียง  คอนเสิร์ต ร้านค้า ต่างๆ

3. ถนนข้าวสาร  กรุงเทพฯ
ถนนแห่งแสงสีและเสียงดนตรี พบร้านค้าริมทางตลอดถนนข้าวสาร ชิมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ชมวงดนตรีสดและดีเจ มากมายให้เลือกตามสไตล์ที่ชอบ

4. ประตูท่าแพ จ. เชียงใหม่
มีการออกร้านสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน ร้าน OTOP และร้านอาหารท้องถิ่นชมการแสดงดนตรี การแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา และการแสดงของนักร้องชื่อดังต่างๆ ชมการจุดพลุไฟเฉลิมฉลอง

5. อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่
ร่วมเคาท์ดาวน์ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้เมืองหนาว ชมไฮไลท์แสดงพลุสุดอลังการ พร้อมเพลงบรรเลงจากศิลปินล้านนา และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน

6. Amazing Thailand Countdown @ ลำปาง โดย ททท. ร่วมกับ เทศบาลนครลำปาง และองค์กรภาคเอกชน ในการจัดงานปีใหม่นครลำปาง กล้วยไม้บาน…ที่…ลำปาง ณ บริเวณข่วงนคร และพื้นที่โดยรอบห้าแยกหอนาฬิกา 

7. พัทยาเคาท์ดาวน์ จ.ชลบุรี
ณ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา มีการตกแต่งแสงไฟให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเก็บภาพประทับใจ รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงต่างๆ เช่น การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมจุดพลุไฟ เพื่อต้อนรับปีใหม่

8. Amazing Thailand Countdown @ ระยอง จัดกิจกรรมบริเวณท่าเทียบเรือบ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง ด้วยแนวคิด “ททท. ชวนมาอารมณ์ดีรับปีใหม่ ที่ริมทะเลระยอง ความสุขที่คุณหาได้ข้ามวันข้ามปี Surprise Rayong” ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ

9. Amazing Thailand Countdown @ กาญจนบุรี จัดกิจกรรมที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว นับเป็นครั้งแรกของ จ.กาญจนบุรี ที่จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ชมการประดับไฟที่สวยงามตระการตาที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว

10. ขอนแก่นเคาท์ดาวน์  จ.ขอนแก่น
ณ ประตูเมืองขอนแก่น ชมการประดับตกแต่งไฟ สวนเรืองแสง 2018 ภายใต้แนวคิด "เบิกบานทั่วหล้า"  การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย มหกรรมอาหารรสเลิศ  และการจำหน่ายสินค้าทำมือ พร้อมชมพลุที่ยิ่งใหญ่ตระการตา กว่า 3,900 นัด

11. อุบลราชธานีเคาท์ดาวน์  จ.อุบลราชธานี
ณ  เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี  ชมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย

12. โคราชเคาท์ดาวน์ จ.นครราชสีมา 
ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ภายในงานจะมีการออกร้านค้า และร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงการแสดงดนตรี การแจกรางวัลและการจุดพลุปีใหม่

13. Amazing Thailand Countdown 2018 @ สกลนคร ณ ลานมิ่งเมือง ใช้แนวคิดเพื่อปรับภาพลักษณ์ภาคอีสาน คือ “COOL ISAN อีสานแซบนัวสุดชิค” เน้นถึงบรรยากาศความรื่นเริง สนุกสนาน พบกับขบวนพาเหรด Street Performance ร้านอาหารแนว Food Truck ช็อปปิ้ง 3 ดำมหัศจรรย์


14 หัวหินเคาท์ดาวน์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ร่วมสนุกกับงานปาร์ตี้และชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ร้านอาหาร และปิดท้ายงานด้วยการชมพลุปีใหม่สวยๆ

15. ฟูลมูนเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี
ณ เกาะพะงัน งานปาร์ตี้ปีใหม่ริมหาดที่ดังที่สุดของไทยจะมีการแสดงดนตรี มีการแสดงต่างๆ บนชายหาด และกิจกรรมรื่นเริงมากมาย และปิดท้ายลาปีเก่ากันด้วยพลุไฟปีใหม่และการเต้นรำกันทั้งคืน เป็นงานปีใหม่ที่มีชาวต่างชาติมาร่วมงาน

16. Amazing Thailand Countdown 2018 @ ภูเก็ต จัดกิจกรรม บริเวณหอนาฬิกา อาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ถนนถลาง และสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ตามแนวคิด “ย้อนยุคสไตล์โมเดิร์น” 


ที่มา.mthai.com


สินมั่นคงประกันภัย..ร่วมส่งความสุขให้ทุกท่านในวาระขึ้นปีใหม่ 2561  
ขออวยพรให้เทศกาลวันหยุดของทุกท่านเติมเต็มไปด้วยสุขและความเบิกบาน   
สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ..
โทร 1596 หรือ www.smk.co.th
ขอบคุณที่มารูปภาพจาก  freepik.com

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.