Ads Top

SMK Insurance

รวม 7 ฟิตเนสและ 1 ยิมมวย ทางเลือกใหม่สำหรับออกกำลังกาย


หลังจากเลิกงานประจำ จากงานที่แสนเครียด ร่างกายเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า สินมั่นคง ประกันสุขภาพ แนะนำให้มาออกกำลังกาย เพื่อลดความเครียดจากการทำงาน  และช่วยเผาผลาญพลังงานส่วนเกินในแต่ละวัน ให้ร่างกายสดชื่น และแข็งแรง สถานที่ออกกำลังกายที่มาแนะนำกันบางแห่งเริ่มต้นเพียงวันละ 59 บาท ซึ่งราคานี้ไม่มีเงื่อนไขหรือต้องทำสัญญาอื่นๆ แถมยังมีบรรยากาศที่ดี  ดังนี้

1. Fit Factory Riverfront



Fit Factory Riverfront เป็นสถานที่ออกกำลังกาย ที่มีวิวรอบด้านสวยงาม เนื่องจากติดแม่น้ำเจ้าพระยามองเห็นบรรยากาศริมแม่น้ำ เรือแล่นผ่านไปมา บนเนื้อที่ของสโมสรขนส่งทหารบก โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกลขนส่งทหารบก ทำให้รู้สึกได้พักผ่อนและออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน สำหรับอุปกรณ์การออกกำลังกายและการเล่นเวทเทรนนิ่ง (weight training) ครบครัน

เวลาทำการ : เปิดวันทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-21.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-21.00 น.
Facebook  :  fitfactorytiwanon

2. Pro Fitness Center  



เป็นสถานที่ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดในย่านติวานนท์  เจ้าของฟิตเนส เป็นนักกล้ามผู้มีชื่อเสียงผ่านการประกวด Men Model มาหลายเวที และเป็นผู้เชี่ยวชาญ มีเทรนเนอร์ด้านการออกกำลังที่มีประสบการณ์หลายท่าน  อุปกรณ์การออกกำลังกายใหม่นำเข้าจากต่างประเทศ

เวลาทำการ : เปิดวันทุกวัน เวลา 08.30-22.30 น.
Facebook  :  ProFitnessCenterTH

3. D-Workout



D-Workout เป็นฟิตเนสที่ เปิดบริการถึงเวลา 23.00น. ซึ่งถือว่าปิดช้าสุดในบริเวณนี้ เป็นฟิตเนสที่มีพื้นที่เป็นแนวยาว การตกแต่งเน้นโทนสีดำ ให้ความรู้สึกทันสมัย มีพื้นที่แยกเป็น 2 โซน คือ โซนการออกกำลังกายและโซนวิ่ง ซึ่งมีการปรับอุณหภูมิในบริเวณสองโซนไม่เท่ากัน เริ่มมีคลาสสอนตั้งแต่เวลา 18.30  น. เป็นต้นไป สำหรับ D-Workout ตั้งอยู่ในโครงการสนามบินน้ำ มาร์เก็ตพาร์ค  สถานที่ใกล้กระทรวงพาณิชย์ มีที่จอดรถกว้างขวาง

เวลาทำการ : เปิดวันทุกวัน เวลา 9:00 - 23:00 น.
Facebook  :  Dworkoutfitness

4. Start up fitness



Start up fitness มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว้างขวางมาก มี 2 ชั้น พื้นที่กว้างสามารถเล่น Street Workout เป็นกลุ่มกับเพื่อนได้ สะดวกในการเดินทาง สถานที่สะอาด มีอุปกรณ์ครบครัน แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนไม่วุ่นวาย มีเจ้าหน้าสามารถแนะนำการออกกำลังกายได้อย่างชัดเจน มีคลาสให้เลือกหลากหลาย มีห้องอาบน้ำและห้องน้ำจำนวนมากให้ผู้มาออกกำลังกาย และมีเครื่องวัดไขมันบริการ

เวลาทำการ : เปิดวันทุกวัน เวลา 6:00 - 23:00 น.

5. BOGYM RAMA 5


หากใครชอบบรรยากาศแบบกันเอง แนะนำ BO GYM พระราม5 ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเพื่อน เนื่องจากสมาชิกส่วนใหญ่ เป็นกันเอง ค่อยช่วยเหลือกันและกัน มีอุปกรณ์เครื่องเล่นมาก มีการแบ่งโซนเย็นและโซนร้อน ซึ่งโซนร้อน เช่น โซนมวยไทย มีอุปกรณ์มวย พร้อมโปรแกรมจัดการสอนมวยแบบไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีคลาสสอนการออกกำลังกายที่น่าสนใจมากมาย เช่น Aero Boxing , Step , Aerobic, Yoga , Aerobic และ Muaythai ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00น.

เวลาทำการ : เปิดวันทุกวัน เวลา10:00 - 22:00 น.
Facebook  :  BOGYMRAMA5

6. Fit Club The Second


ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 59 บาทต่อวัน ถือว่าคุ้มและประหยัดสุด เป็นยิมขนาดไม่ใหญ่มาก อยู่บริเวณ ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 23 ตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  พร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายใหม่

เวลาทำการ : เปิดวันทุกวัน เวลา 15:00 - 22:30 น. 

7.THE ONE FITNESS STUDIO


  ใครอยู่แถวบริเวณบางบัวทอง ต้องลองมาTHE ONE FITNESS STUDIO ซึ่งเจ้าของ คือคุณธันย์ปวัฒน์ เตชภูวดลวิทิต ผู้ที่เคยผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายจากการเป็นโรคอัมพาตครึ่งซีกเนื่องจากการทำงานหนักมากกว่า 15 ปี หลังจากนั้นจึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ และบอกกล่าวกับคนใกล้ชิดว่า “สุขภาพไม่สามารถหาซื้อได้” สำหรับ ฟิตเนสแห่งนี้ มีขนาดไม่ใหญ่มาก  มีโปรแกรมพิเศษในการสอนมวย  บรรยากาศเป็นกันเอง

เวลาทำการ :  เปิดวันทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-22.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น.
Facebook  :  theonefitness.2

8. Fit & Fight Boxing Club


สำหรับคนที่เบื่อการเข้าฟิตเนสแบบเดิมๆ แนะนำสถานที่ออกกำลังกายแบบมวยไทย Fit & Fight Boxing Clubโดยครูมวยที่มีประสบการณ์ สอนสนุก เข้าใจง่าย ดูแลนักเรียนทุกคน สามารถปรับโปรแกรมให้เป็นไปตามศักยภาพของผู้เรียน โดยครูมวยที่ผ่านประสบการณ์การต่อยมวย ราคาคลาสเรียนไม่แพง ซึ่งการออกกำลังกายแบบมวยไทย ให้ผลการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี 

เวลาทำการ :  เปิดวันทุกวัน จันทร์-ศุกร์ แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา เวลา 9:00 - 11:00น และ16:30 - 21:00 น. และ วันเสาร์ เวลา 10.00-20.00 น. วันอาทิตย์ เปิด 10.30 -0.30 น.
Facebook  :  FitFightBoxingClub

หากคุณเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงและฟิตอยู่เสมอ รับเลยส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อทำประกันสุขภาพตามฟิต กับสินมั่นคงประกันภัย ...ยิ่งฟิตมาก เบี้ยประกันยิ่งลดมาก  สนใจคลิก www.smk.co.th หรือ โทร. 1596 

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.