Ads Top

SMK Insurance

ประกันรถยนต์ : เรื่องดีๆ ของการซื้อประกันออนไลน์




จากกระแสของดิจิตอล ทำให้การติดต่อ ซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะมากขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่การซื้อประกันภัยประเภทต่างๆ อาทิ ประกันรถยนต์ สุขภาพ และอื่นๆ ผ่านทางออนไลน์ ด้วยเหตุผลต่างๆ ดังนี้

1. สามารถเลือกซื้อได้สะดวกสบาย ประหยัดเวลา เริ่มตั้งแต่การหาข้อมูลช่วยตัดสินใจ เพราะผู้ทำประกันสามารถกรอกข้อมูล และตรวจสอบเบี้ยประกันทางเว็บไซต์ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ตัวอย่างเช่น ประกันรถยนต์ของสินมั่นคง สามารถตรวจสอบค่าเบี้ยประกันภัยได้จาก

2. โอกาสในการพิจารณาคำแนะนำ ประสบการณ์การซื้อ และการรับบริการจากลูกค้าท่านอื่นโดยตรง ก่อนการตัดสินใจ ลูกค้าสามารถอ่านรีวิวประกันประเภทที่สนใจจากลูกค้ารายก่อนหน้า และเปรียบเทียบค่าเบี้ย และความคุ้มครองของประกันที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดก่อนตัดสินใจ

3. มีโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษหลากหลาย เมื่อเทียบกับช่องทางปกติ หรือผ่านตัวแทน เพราะสามารถซื้อตรงกับบริษัทผู้ให้ประกัน จึงนำค่าตอบแทนการตลาดมามอบให้กับผู้เอาประกันได้โดยตรง

4. ปลอดภัยในการทำประกันออนไลน์ ระบบส่วนใหญ่สามารถให้ผู้ซื้อประกันชำระผ่านบัตรเครดิต ระบบมีการส่งข้อความทางโทรศัพท์แจ้งรหัสผ่านส่วนตัวแต่ละครั้ง เพื่อให้ยืนยันการชำระเงินได้ นอกจากนั้นยังติดต่อกับบริษัทผู้ให้ประกันโดยตรงทางระบบออนไลน์หรือโทรศัพท์ ไม่ต้องผ่านนายหน้าหรือตัวแทน ข้อมูลจึงถูกต้อง เชื่อถือได้

5. กรมธรรม์สามารถจัดส่งไปที่บ้านทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปรับเอง หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถให้รายละเอียดกับพนักงาน เพื่อจะได้ติดต่อกลับไปภายหลัง

6. หลังจากซื้อประกันแล้ว ข้อมูลส่วนตัวจะถูกเก็บเข้าในระบบ ลูกค้าสามารถเรียกใช้งานได้ ไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ทั้งหมด เมื่อมีโปรโมชั่นหรือข้อเสนอพิเศษที่เหมาะเฉพาะกับลูกค้าแต่ละคน ทางบริษัทผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะมีอีเมล์มาแจ้งลูกค้าเฉพาะราย ให้สามารถศึกษาได้ภายหลังเมื่อสะดวก

ทำประกันครั้งต่อไป สามารถเลือกใช้บริการประกันออนไลน์กับสินมั่นคงประกันภัย ด้วยเบี้ยที่ไม่แพง พร้อมบริการที่สะดวก รวดเร็ว เพียงคลิก www.smk.co.th สินมั่นคง ..เราประกัน คุณมั่นใจ..



ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.