Ads Top

SMK Insurance

ร้านกาแฟในโคราช จุดพักรถช่วงสงกรานต์




ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังมาถึง หลายคนเดินทางกลับต่างจังหวัดหรือไปท่องเที่ยว จังหวัดที่เป็นทางผ่านในการเดินทางของหลายคนคงหนีไม่พ้นจังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช ซึ่งในช่วงเทศกาลจะมีการจราจรที่หนาแน่น จุดพักรถหลายจุดเต็มไปด้วยผู้คน โดยเฉพาะปั๊มน้ำมันใหญ่ๆบรรยากาศเต็มไปด้วยคนหนาแน่นและรีบเร่ง  สินมั่นคง ประกันการเดินทาง จึงได้รวมรวบร้านกาแฟ  ในพื้นที่ที่สามารถใช้เป็นจุดพักรถ เพื่อพักผ่อนและผ่อนคลาย ก่อนเดินทางต่อไปยังจุดหมายมาแนะนำกันดังนี้



ร้าน Coffee Bar Korat





ใครที่อยากสัมผัสความแปลกใหม่ต้องมาร้าน Coffee Bar Korat นอกจากเครื่องดื่มกาแฟและช็อกโกแลตแล้ว ยังมีเค้กหลากรสทั้ง เค้กมะขามช็อกโกแลต เค้กมันม่วง เลมอนฮันนี่ชีสเค้ก และเครื่องดื่มที่ไม่ธรรมดา ชาชีส  บรรยากาศในร้านน่านั่งมาก ตกแต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาลทั้งร้าน ดูอบอุ่น
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00  ( ปิดวันอาทิตย์ )
https://web.facebook.com/coffeebarkorattt/
ที่อยู่ https://her.is/2HmQ7Xl


ร้าน Glinfon




สำหรับใครที่ผ่านไปที่ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา อาจจะลองมาร้าน ”กลิ่นฝน” ตกแต่งเน้นความเรียบง่ายและความเป็นธรรมชาติ ดูอบอุ่น มีเครื่องดื่มชาเชียว เอสเพรสโซ่ ที่แสนอร่อย และมีเมนู สัปปะหลาด ที่ขึ้นชื่อซึ่งเป็นการนำชาและสับปะรดมารวมกันเพื่อทำให้เกิดเมนูใหม่ ทุกมุมของร้านสามารถถ่ายรูปได้สวยทุกมุม

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00
https://web.facebook.com/glinfoncoffee/
ที่อยู่ https://her.is/2HpUTmU



ร้าน Make More Coffee



Make More Coffee เป็นร้านดั้งเดิม ซึ่งเจ้าของร้านจะคิดเมนูใหม่ๆ ทั้ง ชา กาแฟ และขนมอยู่ตลอดเวลา ร้านตั้งอยู่บริเวณ5แยกหัวรถไฟ มีเมนู ชาเขียวปั่น วิปครีม คาราเมล โกโก้เข้มข้น วิปครีม ทุกอย่างลงตัว ราคาไม่แพง เจ้าของร้านบริการดี และมี WiFi Freeให้ใช้อีกด้วย

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00
https://web.facebook.com/Makemorecoffee/
ที่อยู่ https://her.is/2GiP3Ek



ร้าน Ruammit Cafe'





บรรยากาศภายในเหมือนเป็นครอบครัวเป็นกันเอง บริการด้วยรอยยิ้ม มีทั้งเมนูเค้กสตรอเบอร์รี่ชอร์ตเค้กแบบสตรอเบอร์รี่จัดเต็ม เค้กมะพร้าวครีมสดรสชาติหอมมะพร้าวมาก เค้กชาไทยหอมมันเข้มข้น และเครื่องดื่มชาไทยแท้ไม่ใส่สี นอกจากขนมแล้ว ยังมีอาหารคาวอีกด้วย

เปิดทำบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา จันทร์ - ศุกร์ 11.30 - 23.30  เสาร์-อาทิตย์ 15.30 - 23.30
https://web.facebook.com/RuammitCafeNST/
ที่อยู่ https://her.is/2Hp1kXd



Happy Nine Coffee Korat

ร้านที่เปิดใหม่ในโคราช ที่มีทั้งเครื่องดื่มกาแฟ ขนม อาหาร มีหนังสือ และงานคราฟท์น่ารักๆพร้อมบาริสต้าสุดหล่อ นอกจากนั้นยังมีความพิเศษสำหรับเมนูประจำเดือน Happy Nine Barista's Choiceประจำเดือนมีนาคม เป็นกาแฟผสมโซดารสผลไม้ เช่น Happy Mela Coffee แอปเปิ้ล 89.- และ Happy Lampone Coffee ราสเบอร์รี่ 89.-

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 (หยุดทุกวันพุธ)
https://web.facebook.com/happyninekorat/
ที่อยู่ https://her.is/2Hp1kXd


หากคุณเป็นคนที่ชอบเดินทาง ให้สินมั่นคงช่วยดูแลคุณทุกครั้งเมื่อมีการเดินทาง ด้วยประกันภัยการเดินทาง จากสินมั่นคงประกันภัย คุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ ตลอดการเดินทาง 24 ช.ม. คุ้มครองทั้งการเดินทางรายบุคคลและเป็นหมู่คณะ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 208.- คลิก www.smk.co.th หรือ โทร 1596

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.