Ads Top

SMK Insurance

อัพเดท!! 8 สวนน้ำทั่วไทย ที่ต้องไปเที่ยวคลายร้อน


กิจกรรมช่วงฤดูร้อน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีวันหยุดยาว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวจะได้มาร่วมกัน จึงได้รวบรวมสถานที่และกิจกรรมทางน้ำที่จะให้ทุกคนในครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน กับสวนน้ำทั่วไทยล่าสุด ที่มีความปลอดภัยสูง สะอาด และมีเครื่องเล่นมากมาย ทั่วเมืองไทยจะที่ไหนบ้าง  สินมั่นคง ประกันการเดินทาง ได้รวบรวมสถานที่ต่างๆมาแนะกันดังนี้

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อะเมโซน  (CN Amazone Thailand Cartoonival)  
พัทยา จังหวัดชลบุรี




จุดเด่นอยู่ที่เครื่องเล่นสุดสนุก เมื่อเข้ามาถึงสวนน้ำ จะพบ โฟร์ อาร์มส เอเลี่ยนสุด สตรองจากเรื่องเบ็นเท็น ฮีโร่ของเด็กๆต้อนรับทุกคนอยู่ที่เครื่องเล่น การ์ตูน นิวัล สไลด์คอมเพล็กซ์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ประกอบด้วยเครื่องเล่นน้ำพุ และเครื่องเล่นต่างๆ มากที่สุด เป็นด่านแรกที่ให้ทุกคนสนุกและเพลิดเพลินไปกับน้ำที่เย็นฉ่ำชื่นใจด้วยกัน 
สำหรับไฮไลต์ของสวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อะเมโซน มีโซนต่างๆมากมายดังนี้

Alien Attack
เครื่องเล่นที่ออกแบบให้เหมือนได้เข้าไปอยู่ภายในช่องท้องของเหล่าเอเลี่ยนตามท่อขนาดความยาว 360 ฟุต พร้อมกับการผจญบนรถไฟเหาะตีลังกาในน้ำที่น่าหวาดเสียวตื่นเต้น ขึ้นลงเหมือนอยู่นอกอวกาศ ท้าทายแรงโน้มถ่วง ที่ความสูงกว่า 82 ฟุต ร่วมทีมกับเพื่อนซี้ล่องลง สู่ท้องของเหล่าเอเลี่ยนสัมผัสประสบการณ์ความสนุกเหมือนเล่นรถไฟเหาะตีลังกาในน้ำ ที่ท้าแรงโน้ถ่วงเป็นระยะทางยาวถึง 360 ฟุต

xlr8-tor
เครื่องเล่นสไลด์ที่น่ากลัว ด้วยรางที่หักมุมลง 60 องศา ดิ่งลงมาจากความสูง 18 เมตรด้วยความเร็วสุดกำลังแบบเหลือเชื่อ ซึ่งไม่เหมาะกับคนที่หัวใจอ่อนแอเป็นอย่างยิ่ง 

The-omnitrix 
เครื่องเล่นหอคอยสูงถึง 77 ฟุต มีลักษณะเป็นท่อสไลด์ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับให้ผู้เล่น 4 คน ลงก่อนจะพุ่งตัวลงในเครื่อง Omnitrix จากนั้นผู้เล่นจะโดนเหวี่ยงเข้าไปทางด้านบนของ Magicsphere แล้วออกมาจากทางลาด ลื่นลงอุโมงค์ท่อดคเคี้ยวยาว 350 เมตรก่อนจะพุ่งลงสู่ โดมสไลด์ปิดรอบด้าน แนวตั้ง และดิ่งลงน้ำ  ซึ่งจะให้ความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมาก 

goop-loop
เครื่องเล่นแห่งความระทึก เริ่มจากเข้าไปในห้องปิดที่มีประตูกล เมื่อได้รับสัญญาณพื้น ด้านล่างใต้เท้าก็จะเปิดออกทำให้ผู้เล่นตกลงมากตามท่อ เหมือนกับรถไฟเหาะตีลังกาด้วยอัตราความเร็วเฉลี่ยอัตราความเร็ว 0-2.5 ถึงพื้นภายในเวลาน้อยกว่า 2 วินาที  ด้วยความสูง 12 เมตร  ตีลังกา 360 องศาเต็มวง! ใครที่ชอบความระทึกถึงขีดสุด...ห้ามพลาด!

เปิดบริการเวลา : 10:00 - 19:00
ที่อยู่ : 888 หมู่8 นาจอมเทียน, ชลบุรี, ประเทศไทย 20250  
แผนที่ : https://her.is/2InMeTn
Facebook : https://web.facebook.com/CNAmazoneThailand


สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน (Vana Nava HuaHin) 
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์






สวนน้ำที่เน้นตกแต่งธรรมชาติ บรรยากาศภายในพื้นที่ให้อยู่เหมือนป่าเมืองร้อน มีโซนเครื่องเล่นต่างๆมากมายดังนี้

แรทเลอร์ - Rattler 
เครื่องเล่นสำหรับผู้ที่ชอบการสไลด์ไหลตามท่อ จากความสูงกว่า 13 เมตรด้วยความเร็วมากกว่า 25 กม. /ชม.พร้อมแวะเหวี่ยงสูงเสียวว๊าบไปมาในโพรงยักษ์กระตุ้นความตื่นเต้นถึงขีดสุด ก่อนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่างพร้อมกับผองเพื่อนและครอบครัว 
มาสเตอร์บลาสเตอร์ - Master Blaster
จะพาคุณสไลด์ดิ่ง ขึ้นลง ลดเลี้ยวไปตามแรงเคลื่อนที่ของตัวคุณและผองเพื่อนด้วยความเร็ว 45 กม./ ชม. ให้ทุกคนได้สนุกตื่นเต้นกันตั้งแต่ต้นจนสุดปลายทาง

ฟรีฟอลล์ - Freefall
สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูงกับ “ฟรีฟอล” สไลด์ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สูงสุด ดิ่งสู่พื้นด้วยความเร็วมากกว่า 60 กม./ชม.
อควาลูป - AquaCourse
สไลด์แห่งแรกของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก ตื่นเต้นแทบลืมหายใจเมื่อพื้นเปิดสไลด์ดิ่ง เหวี่ยงหมุน 360 องศาด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 60 กม./ชม. สู่พื้นเบื้องล่าง

อินเนอร์ทูป - Inner-Tube
สไลด์สำหรับทุกครอบครัว ที่จะพาคุณและคู่หูบนห่วงยางคู่สไลด์ไหลตีโค้งวนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง เรียกความตื่นเต้นเสียวว๊าบด้วยความเร็ว 25 กม./ชม.

เปิดบริการเวลา : 10:00 - 19:00
ที่อยู่ : 129/99 ซอยหมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  
แผนที่ :  https://her.is/2CDFu0n
Facebook : https://web.facebook.com/VanaNavaHuaHin/

ซานโตรินี พาร์ค (Santorini Park )  
ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี









สวนน้ำล้อมด้วยวิวภูเขาสวยงามที่พร้อมให้ทุกคนมาระเบิดเสียงกรี๊ดและความมันส์กับเครื่องเล่น 16 เครื่องเล่นจากทั่วทุกมุมโลก 


STRINGRAY CURVED SURF
นวัตกรรมเครื่องเล่นเสิร์ฟที่ใหม่ล่าสุดจากอังกฤษ ที่นักโต้คลื่นจะได้ท้าทายตัวเอง และ พัฒนาทักษะการโต้คลื่นในระดับที่ยากขึ้น แต่สำหรับนักโต้คลื่นที่เริ่มหัดนั้น เครื่องเล่นเสิร์ฟนี้ก็ทำให้ฟินด้วยพื้นที่ในการเล่นที่กว้างกว่าและออกแบบมาให้พื้นผิวนุ่มขึ้นปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นพบกับ STINGRAY CURVED SURF ได้ที่นี่ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

TORNADO
สไลเดอร์ทอร์นาโด หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลจากสมาคมสวนสนุกโลก และ มีที่ซานโตรินี พาร์ค วอเตอร์เว็นเจอร์ แห่งเดียวในประเทศไทย สไลเดอร์ทอร์นาโดถูกออกแบบสำหรับผู้เล่นสูงสุด จำนวน 4 ท่าน ที่คุณจะได้รับประสบการณ์เสมือนถูกดูดเข้าไปในงวงพายุทอร์นาโด และไต่ไปตามกำแพงของทอร์นาโด ที่คุณจะได้สัมผัสกับสภาวะไร้น้ำหนัก ตามด้วยความรู้สึกที่ถูกเหวี่ยงไปมา ก่อนที่คุณจะหลุดออกมาสู่บ่อน้ำที่นิ่งสงบ, สไลเดอร์ทอร์นาโด เดอะ ออริจินัล แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

CRAZY RIVER
ท่องไปยังสายน้ำเชี่ยวกราดที่มีคลื่นยักษ์ถาโถมอย่างไม่หยุดยั้ง ทำใจให้กล้าพอ และ เตรียมร่างกายให้พร้อม หยิบอุปกรณ์ต่างๆ แล้วมาล่องแก่ง ผจญภัยในสายน้ำที่ยากต่อการควบคุม แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่น  KING COBRA, DROP SCREAMER , KAMIKAZE , FREE FLY , BLAZER FALLS, SPACE SHAKER, THUNDER DARK, RAFTING RAPIDS , MAGIC BOWL , KID’S PARADISE และ LAZY RIVER

เปิดบริการเวลา : 10.00 – 18.30 น.
ที่อยู่  555 หมู่ 3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 
แผนที่ : https://her.is/2FEyQZd
facebook: https://web.facebook.com/SantoriniPark/


Fantasia Lagoon
เดอะมอลล์ โคราชและ กรุงเทพมหานคร



สำหรับใครที่ต้องการประหยัดเวลาในการเดินทางออกต่างจังหวัด ก็มีสวนน้ำในกรุงเทพที่ไม่ต้องเดินทางไกล อยู่ในห้างเดอะมอลล์ สาขาใกล้บ้าน โดยสวนน้ำจะมีการแบ่งเป็น 2  กลุ่ม ได้แก่กลุ่มสระน้ำสำหรับเด็ก และ กลุ่มสระน้ำสำหรับผู้ใหญ่ มีการออกแบบตกแต่งเป็นลักษณะโลกยุคหิน มีภูเขาไฟ และถ้ำมนุษย์ยุคหิน  มีกิจกรรมสุดสนุกคือ 
ฐานที่ 1 Wingy Bubble Race ทรงตัวให้นิ่ง แล้ววิ่งให้ไวในฟองสบู่ยักษ์ จากคฑาวิเศษของพี่นกแก้ว Wingy 
ฐานที่ 2 Mercy Slider Champion สไลด์ตัวลงมาตามทาง ค้นหาตัวอักษร เรียงร้อยให้เป็นคำ 
ฐานที่ 3 Speedy Treasure Hunt ดำดิ่งสู่ใต้น้ำ ค้นหาสมบัติล้ำค่าที่สูญหาย 
ฐานที่ 4 Captain Croc Water Battle รวมพลังพิทักษ์สวนน้ำ ดวลปืนยักษ์ ยิงลูกระเบิดเหล่าวายร้ายไปให้ไกล

เปิดบริการเวลา : 10:30 - 20:30 น.
ที่อยู่  ห้างเดอะมอลล์ สาขา งามวงศ์วาน บางแค บางกะปิ และโคราช
แผนที่ :  https://her.is/2DpOiqb
facebook: https://web.facebook.com/fantasialagoon/


Pororo aquapark bkk 
เซ็นทรัล บางนา


อีกหนึ่งสวนน้ำในกรุงเทพที่ไม่ต้องเดินทางไกล  สวนน้ำบนชั้น 6 (ชั้นดาดฟ้า) ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ถูกเนรมิตให้เป็นสวนน้ำลอยฟ้าแห่งเดียวในประเทศไทย เป็นธีมการ์ตูนซีรีส์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลี "โพโรโระ เพนกวินป่วนก๊วนขั้วโลก" (Pororo The Little Penguin) กับแก๊งเพนกวินตัวจิ๋วท่ามกลางเครื่องเล่นสีสันสดใสที่ภายในมีสไลเดอร์เอาใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยแบ่งไฮไลท์มีดังนี้ 

Tong Tong’s Magic Slide
ตื่นตา ตื่นใจไปกับสไลเดอร์ชวนเสียวทะยานสูง เสียดฟ้า ชวนให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงแบบยกกำลัง จนแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียว

Pororo's Funnel
สัมผัสกับสุดยอดสไลเดอร์แห่งความสนุก อิมพอร์ต และได้รับ การันตีความมันส์จากต่างประเทศเพื่อรองรับสาวกคอ เอ็กซ์ตรีม โดยเฉพาะ มันส์สุดเหวี่ยงไหลเชี่ยวตามสายน้ำบน ความสูงกว่า 13.6 เมตร และ ยาวถึง 158 เมตร

แพทตี้ สปีดเวย์ 
ผจญภัยไปกับบอดี้สไลเดอร์แสนสนุกเร็วแรงแบบ สุดเหวี่ยงท่ามกลางกระแสน้ำสุดเย็นฉ่ำ ให้คุณได้ บันทึกประสบการณ์ความมันส์แบบไม่รู้ลืม

เอ็ดดี้ แอดเวนเจอร์ 
สนุก ล้ำไปกับสไลเดอร์หมุนวน ด้วยความคดเคี้ยวของตัวสไลด์ ทำให้ผู้เล่น จะถูกเหวี่ยงและลื่นไถลไปกับความชุ่มฉ่ำของสายน้ำโดยอัตโนมัติถือเป็น เครื่องเล่นไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

เปิดบริการเวลา : 10:30 - 20:30 น.
ที่อยู่  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา585 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
แผนที่ :   https://her.is/2IpI11h
facebook: https://web.facebook.com/PororoAquaparkBKK


Ramayana WaterPark Thailand 
จังหวัดชลบุรี 


สวนน้ำระดับโลกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในพื้นที่ 106 ไร่ ที่รายล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติ  เป็นสวนน้ำที่เหมาะแก่ทุกเพศทุกวัย มาพร้อมด้วยเครื่องเล่นกว่า 20 ชนิด และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ  กับโซนไฮไลท์ดังนี้ 

อควาลูป 
ความรู้สึกประหนึ่งนักแข่งรถฟอร์มูล่าวันที่คุณจะได้สัมผัสกับพลังดึงดูดต้านแรงโน้มถ่วงที่ทำวง 360 องศา

ฟรีฟอลล์
หลังจากประตูกลเปิดออกเมื่อพื้นหายไป คุณจะรู้สึกตื่นเต้นหวาดเสียวจนถึงขีดสุดจากการตกดิ่งลงมาอย่างอิสระ – เกือบจะเหมือนกับนักบินอวกาศ – แหวกสายน้ำสาดกระจายจนลงมาถึงด้านล่างอย่างปลอดภัย

อควาโคสเตอร์
เครื่องเล่น อควาโคสเตอร์ ถูกออกแบบมาให้เล่นสำหรับห่วงยางแบบคู่ คุณและเพื่อนของคุณจะลื่นไหลไปตามท่อที่มีความยาวถึง 240 เมตร แรงดันน้ำจะผลักให้ห่วงยางของคุณลอยขึ้นและตกลง หมุนซ้ายขวาไปตามแรงเหวี่ยง และคุณยังสามารถดวลกับเพื่อนอีกกลุ่มในสไลเดอร์รางถัดไปได้อีกด้วย คุณจะได้กรีดร้องด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนานไปตลอดระยะทางของสไลเดอร์ที่ยาวเกือบจะที่สุดของโลก

เปิดบริการเวลา : 10:00 - 18:00 น.
ที่อยู่  9 หมู่ 7 ถ.บานเย็น ต.บางจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
แผนที่ :    https://her.is/2FWmPl8
Facebook: https://web.facebook.com/RamayanaWaterParkThailand/


The Pirates Park 
จังหวัดสุราษฎร์ธานี






สวนน้ำสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ห่างจากเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานีเพียง 10 นาที เป็นสวนน้ำบวกสวนสนุกที่ใช้เครื่องเล่นเป่าลมที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยมาแล้ว ให้ได้เล่น ปีนป่าย และสไลเดอร์ ลงน้ำคลายร้อนกันอย่างสนุกสนาน   เครื่องเล่นที่น่าสนใจ ได้แก่ สไลเดอร์ยักษ์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ๆ และโซนเครื่องเล่นผู้ใหญ่มีความลึกสูงสุดประมาณ 3 เมตร  โดยจะแบ่งโซนออกเป็น

1. สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
มีความลึกอยู่ที่ระดับ 1 - 2 เมตร มีลูกโป่งน่ารักเต็มไปหมด รวมถึงมี สไลเดอร์ยักษ์ , สระน้ำโลมา 3.คาลิปโซ่

2. สระว่ายน้ำ สำหรับผู้ใหญ่ 
โซนนี้น้ำลึกสุดที่ประมาณ 3 เมตร มีส่วนน้ำเดอะไพเรทส์พาร์ สระใหญ่แอดเวนเจอร์ มีปลาฉลาม-หงส์ตัวใหญ่ ล้อมรอบด้วยเกาะ

3. โซนครอบครัว 
ซึ่งจะมีส่วนของอิสซินเดียร์ และ สไลเดอร์ ให้ครอบครัวสามารถนั่งเล่นน้ำได้อย่างมีความสุข หรือ พักผ่อนชมบุตรหลานเล่นน้ำอย่างมีความสุข

เปิดบริการเวลา : 11:00 - 19:00 น.
ที่อยู่ :  95,95/1 ม.4 ต.วัดประดู่ วัดประดู่ เมืองสุราษฎร์ธานี
แผนที่ :    https://her.is/2DHCuRP
Facebook: https://web.facebook.com/thepiratespark/


Dinowater Park KhonKaen 
จังหวัดขอนแก่น






เป็นสวนน้ำสุดยิ่งใหญ่ของภาคอีสาน  บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ มีการติดตั้งและ ดูแลโดย บริษัท Polin จากประเทศตุรกี โดยภายในสวนน้ำ ประกอบด้วยโซนต่างๆ ไว้มากมาย ทั้งเครื่องเล่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ก็มีครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไดโนเสาร์" ซึ่งให้บรรยากาศคล้ายยุคจูราสสิค เนื่องจากขอนแก่นเป็นจังหวัดที่ค้นพบซากไดโนเสาร์ที่แรกของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเวทีกลางน้ำที่ใหญ่ที่สุด ที่มาพร้อมเทคนิคทั้งแสง สี เสียงสุดตระการตาเพื่อทำการแสดงวัฒนธรรมของประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ให้ผู้เข้ามาใช้บริการได้รับชมด้วย มีเครื่องเล่นทางน้ำใหญ่ยักษ์ แบ่งเป็น ทั้งหมด 9 โซนความสนุก สุดมันส์กว่า 7 เครื่องเล่นทางน้ำ มีสไลด์เดอร์มากกว่า 20 สไลด์ แบ่งเป็น

Freefall 
ประสบการณ์การร่วงลงมาจากที่สูงที่เสียวสุดๆแต่มีความปลอดภัยสูงสุด. Freefall เป็นเครื่องเล่นที่จะทำให้คุณได้รับความสนุก ความเสียวและรีดอะดรีนาลีนให้สูบฉีดออกมา

SPACE SHUTTLE  
ผู้เล่นจะสไลด์ด้วยห่วงยางไปตามลู่จากจุดสตาร์ท และจะถูกส่งเข้าไปพักในแท็งก์ขนาดใหญ่ ก่อนที่จะถูกส่งเข้าไปในลู่ และแท็งก์อีก 2 ที่

WINDIGO 
เครื่องเล่นที่มีความน่าตื่นเต้นสุดมันส์ มีสไลด์เดอร์ทั้งหมด 6 เลน ผู้เล่นจะใช้แผ่นยางสไลด์ตัวลงมาจากความสูง 18 เมตร ผ่านลู่ที่มีความสลับซับซ้อน ด้วยความเร็วมากๆ หวาดเสียวสุดๆไปเลย

FAMILY RAFTING 
ผู้เล่นจะได้พบกับความสุขและความตื่นเต้นราวกับไปล่องแพกันทั้งครอบครัว โดยเราจะมีเบาะยาง อย่างดีที่นั่งได้ 4 คนสไลด์ตามลู่ลงมาด้วยความเร็วที่ต่างระดับกัน
นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่น SPACE BOAT, KAMIKAZE , LOOPING ROCKET , SPACE HOLE  , WAVE POOL , LAZY RIVER  และ AQUA TOWER 

เปิดบริการเวลา : 11:00 - 19:00 น.
ที่อยู่ :  456 หมู่ 12 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
แผนที่ :     https://her.is/2tOelYv
Facebook: https://web.facebook.com/dinowaterparkkhonkaen/


หากคุณเป็นคนที่ชอบเดินทาง ให้สินมั่นคงช่วยดูแลคุณทุกครั้งเมื่อมีการเดินทาง ด้วยประกันภัยการเดินทาง จากสินมั่นคงประกันภัย คุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ ตลอดการเดินทาง 24 ช.ม. คุ้มครองทั้งการเดินทางรายบุคคลและเป็นหมู่คณะ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 208.- คลิก www.smk.co.th หรือ โทร1596


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.