Ads Top

SMK Insurance

TOYOTA YARIS TRD 2018 ใหม่!! เพิ่มระบบความปลอดภัย 7 ถุงลมนิรภัย ดีไซน์ต่างจากอินโดนีเซีย





ล่าสุด TOYOTA เปิดตัว TOYOTA YARIS ได้จัดแสดงรถรุ่น TRD (Toyota Racing Development) ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้มาปรากฎในงาน BANGKOK MOTOR SHOW 2018 ซึ่งประเทศไทยได้รับการ Update ให้มีความพิเศษกว่ามาตรฐานทั่วไป 






การตกแต่งด้วยชุดแต่งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยใช้โซนโดยใช้โทนสีดำตัดกับสีแดง เพิ่มไฟตัดหมอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้สามารถกระจายแสงไฟที่ใหญ่ขึ้นได้มีประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น มีระบบไฟ ORVMs ที่ติดกระจกข้างกระจกรถยนต์ มาพร้อมกับ 7 ถุงลมนิรภัย, ABS, EBS, ESP และ Hill-Start Assist 

โดยกันชนหน้ามีลักษณะที่แตกต่างกัน TRD Vios Yaris TRD ในอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นการดีไซน์ ใหม่ให้ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น





ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว มีระบบจอ LED ใหม่ เป็นระบบหน้าจอสัมผัสรองรับการทำงานกับ Smart Phone ทั้งโทรออก-รับสาย และการฟังเพลง ผ่านระบบ Bluetooth

TOYOTA YARIS TRD 2018 จะออกจำหน่ายในประเทศไทยและอินโดนีเชียอย่างแน่นอน แต่การจัดจำหน่ายในประเทศอินเดีย ยังไม่แน่ชัดต้องรอสรุปต่อไป เนื่องจากเป็นตัวเครื่องยนต์ดีเซล โดยคาดว่าจะใช้ระบบ  1.4l D-4D จะเน้นกลุ่มวัยรุ่นเป็นหลัก คาดว่าจะเปิดตัว 18 พฤษภาคม 2561




ในประเทศไทยมุ่งเน้นกลุ่มครอบครัว โดยรถรุ่นดังกล่าวที่จะเปิดตัวที่ประเทศอินเดีย คาดหวังว่า จะสามารถขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบผลิตกำลัง 86 แรงม้า/PS ที่ความเร็วรอบ 6,000 รอบต่อนาที/rpm และแรงบิด 108 นิวตันเมตร/Nm ที่ความเร็วรอบ 4,000 รอบต่อนาที/rpm ( ยกเว้นเครื่องยนต์มอเตอร์ 2NR-FE จะเป็นดีเซล 1.4 ลิตร หรือ 1.5 ลิตร ) เครื่องยนต์เบนซินสามารถทำงานได้สูงถึง  107PS และ ดีเซล สามารถทำงานได้ถึง 140Nm







ที่มา :

http://overdrive.in/news-cars-auto/toyota-yaris-trd-shown-at-2018-bangkok-motor-show/
http://overdrive.in/news-cars-auto/all-new-toyota-yaris-to-launch-in-india-on-may-18/
https://indianautosblog.com/2018/03/toyota-yaris-trd-2018-301860/toyota-yaris-ativ-trd-mirror

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.