Ads Top

SMK Insurance

7 โรงแรมชวนฝัน วิวสวยบรรยากาศดีที่น่าไปเยือนสักครั้ง



หลังจากผ่านช่วงเทศกาลสงกรานต์วันหยุดยาวมาแล้ว หลายคนได้เดินทางไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆมา และยังคงมีความประทับใจในที่พักที่ได้ไปเยือนมา  เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่พักหรือโรงแรมจากหลากหลายแห่งทั่วไทยที่มีการกล่าวถึงกัน ทั้ง บรรยากาศ วิวที่สวยงาม น่าประทับใจ และน่าไปเยือนสักครั้ง มาบอกต่อกันดังนี้


1. Hotel Indigo Bangkok








สำหรับโรงแรม อินดิโก้ ตั้งอยู่กลางใจเมืองกรุงเทพฯ เรานี้เองย่านถนนวิทยุ สามารถรับชมวิวได้ทั่วกรุงเทพมหานคร  อยู่ห่างจาก BTS เพลินจิตประมาณ 400 เมตร ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง จุดเด่นที่สุดของโรงแรมนี้คือการขึ้นไปชมสระว่ายน้ำ ชั้น 24 ซึ่งเป็นสระน้ำที่สามารถว่ายน้ำ พร้อมทั้งชมวิวได้ในเวลาเดียวกัน  นอกจากนี้ เมนูอาหารสุดอร่อยต้องชิม American Breakfast ผัดไท และ ไข่เจียวหมูสับ กับบรรยากาศวิวกรุงเทพมหานครโดยรอบ ที่มองจากด้านบน

Facebook : https://www.facebook.com/indigobkk
แผนที่ : https://goo.gl/maps/ur7qhbJEEUz


2. Dusit Island Resort Chiang Rai









มาที่ภาคเหนือสุดของประเทศกันบ้าง กับ โรงแรม Dusit Island Resort Chiang Rai  เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความสวยงามแบบธรรมชาติ ตั้งอยู่บริเวณเกาะกลางแม่น้ำกก เป็นแม่น้ำสำคัญของชาวเหนือและเป็นแม่น้ำที่เป็นต้นเกิดวัฒนธรรมล้านนา โดยแม่น้ำนี้ไหลลงไปสู่ลุ่มแม่น้ำพิง บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ การตบแต่งเป็นลักษณะบรรยากาศแบบชาวล้านนา พร้อมด้วยมีสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน

Facebook : https://www.facebook.com/dusitisland
แผนที่ : https://goo.gl/maps/43xRdpn23ux


3. Anantara Chiang Mai Resort







Anantara Chiang Mai Resort เป็นรีสอร์ทที่ทันสมัย โดยมีการผสมผสานการตกแต่งไทยแบบดังเดิมได้อย่างลงตัว เป็นโรงแรมที่อยู่ริมแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายประวัติศาสตร์ ในอดีตผู้คนในบริเวณนี้ใช้แม่น้ำปิงในการทำการเกษตร และการค้าขายมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 600 เป็นต้นมา มีวัดและอารยธรรมมากกมาย ภายในห้องพักกว้างขวางมีกลิ่นสปาให้ผู้เข้าพักได้เลือก เพื่อผ่อนคลายอีกด้วย

Facebook : https://www.facebook.com/AnantaraChiangMai
แผนที่ : https://goo.gl/maps/Amh5btTdiVT2


4. Baan Nom Maew Retreat (บัานนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี)









 


บ้านนมแมว เป็น โรงแรมขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะแก่การพักผ่อน เงียบสงบ โดยมีการออกแบบผังให้ลมเข้าออกได้ทุกทิศทาง อากาศไม่ร้อน โปร่งสบาย ไม่อึดอัดในการพักผ่อน โดยเน้นการใช้ศิลปะกับธรรมชาติมารวมพลังกันเพื่อการฟื้นฟูจิตใจและร่างกาย มีมุมสวยๆ เหมาะสำหรับถ่ายรูปมากมาย ด้วยมุมโดยรอบที่ติดริมแม่น้ำแควน้อย แม่น้ำที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ มีสัตว์เลี้ยงน่ารักอย่างน้องแมวคอยตอนรับแขก

Facebook : https://goo.gl/EQPG51
แผนที่ : https://goo.gl/maps/Amh5btTdiVT2



5. Veranda Resort








Veranda Resort เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ที่ อ.ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีการตกแต่งที่สวยงามทำให้เป็นสถานที่ที่ช่างภาพหลายท่านมาใช้ในการถ่ายแบบเป็นจำนวนมาก อีกหนึ่งจุดเด่นที่ใครๆก็ประทับใจคือสระว่ายน้ำริมทะเล สามารถมองเห็นท้องฟ้าสีครามกว้างสุดสายตา หรือจะยืนติดกระจกริมทะเลก็สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าได้สุดตาเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นที่นั่งริมทะเลทุกจุด ถูกออกแบบดีไซต์เป็นอย่างดี การตกแต่งภายในของโรงแรมให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและผ่อนคลาย สำหรับผู้ที่มาพักผ่อน

Facebook : https://www.facebook.com/verandaresort
แผนที่ : https://goo.gl/maps/ZSG1FGdmpKQ2


6. Novotel Hua Hin




 






Novotel Hua Hin เป็นอีกหนึ่งโรงแรมบรรยากาศริมทะเลที่น่าประทับใจ ทั้งภายในห้องพักและวิวนอกห้องพัก โดยภายในห้องพัก เป็นอาคารสูงมีสามารถชมวิวรอบด้านได้ไกลสุดตา จากบริเวณระเบียงที่เป็นกระจก และอีกสถานที่ที่น่าประทับใจก็คือสระว่ายน้ำที่แบ่งระหว่างเด็กและผู้ใหญ่อย่างชัดเจน มีส่วนห้องกิจกรรมหลากหลาย ทั้ง  ห้องแต่งตัว ห้องวาดรูป และ สวนบอลเล็กๆ ทำให้การมาเที่ยวชะอำมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

Facebook : https://web.facebook.com/novotelhuahin
แผนที่ : https://goo.gl/maps/1YpBr9D2LDE2


7. Sri Panwa







โรงแรมศรีพันวา Sri Panwa จังหวัด ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการออกแบบดีไซต์แบบร่วมสมัย ที่ทำให้โรงแรมอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดีในรูปแบบทรอปิคอล ที่นักท่องเที่ยวหลายคนต่างประทับใจ ด้วยพื้นที่ๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง มีรูปห้องพักแบบพูลสวีท พูวิลล่าและเพ็นท์เฮาส์ ทุกมุมของห้องพักสามารถเป็นจุดชมวิวได้ได้ทุกมุม นอกจากนี้ยังมีจุด Beach Pool ที่ทางโรงแรมจัดไว้เป็นพิเศษ เป็นวิวที่เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่สวยงามประทับใจ

Facebook : https://web.facebook.com/SripanwaPhuket
แผนที่ : https://goo.gl/maps/NcosC22kASF2


หากคุณเป็นคนที่ชอบเดินทาง ให้สินมั่นคงช่วยดูแลคุณทุกครั้งเมื่อมีการเดินทาง ด้วยประกันภัยการเดินทาง จากสินมั่นคงประกันภัย คุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ ตลอดการเดินทาง 24 ช.ม. คุ้มครองทั้งการเดินทางรายบุคคลและเป็นหมู่คณะ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 208.- 
คลิก www.smk.co.th หรือ โทร 1596

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.