Ads Top

SMK Insurance

หาร้านกาแฟน่านั่ง พร้อม Wi-Fi ฟรี ใน Coworking Spaces



สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศทำงานในที่ใหม่ๆ ไม่จำเจ ที่ไม่จำกัดเวลา สามารถทำงานได้ทั้งวัน อาจเพิ่มแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ  จากสถานที่ทำงานแบบเดิม พอเปลี่ยนที่ให้ได้เห็นต้นไม้สวยๆ เก้าอี้น่านั่ง อาจทำให้ได้ความคิดใหม่ๆ เราจึงได้รวบรวมสถานที่น่านั่งชิลด์ในกรุงเทพ โดยแต่ละที่มีความพิเศษไม่เหมือนกัน เช่น บางที่เด่นเรื่องขนมหรือเครื่องดื่มอร่อย บางที่เด่นเรื่องการตกแต่ง  บางที่เหมาะกับการ Hangout พบปะเพื่อนใหม่ บางร้านที่นำมาแนะนำมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi สูงถึง 100 Mbps และมีปลั๊กให้บริการ เพียงซื้อเครื่องดื่ม สามารถทำงานได้ทั้งวัน บางร้านเป็นการปรับปรุงจากสถานที่พักอาศัยเปลี่ยนให้เป็นCo–Working Spaceชุมชนในการทำงาน หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลสถานที่น่าสนใจมาแนะนำกัน


GATHER work space 

จิบกาแฟในบรรยากาศชิลด์ๆ ฟังเพลงสบายๆ เพิ่มพลังในการทำงาน บรรยากาศสบายเหมือนนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน ผู้คนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ คนส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการมักเข้ามานั่งอ่านหนังสือ สำหรับราคาเครื่องดื่มราคาไม่แพง ระดับราคา 60 บาทขึ้นไป มีปลั๊กไฟ และ Wifi ความเร็วสูง 100 Mpbs ให้บริการ  ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ พื้นที่สำหรับลูกค้าทั่วไปอยู่ด้านล่างของร้าน อนุญาตให้ติวหนังสือได้ และด้านบนเป็นพื้นที่ให้บริการเช่าห้องประชุม ใช้เวลาได้ 4 ชม. ให้บริการเป็นหมู่คณะ

เริ่มต้นที่ 200 บาท 
เวลาทำการ : 9:00 - 21:00 น. ถ้าเป็นวันหยุดทางร้านจะเปิด 24 ชม. 
https://www.facebook.com/gatherworkspace/Muchroom coworking space








muchroomthailand

เป็นอีก Coworking Spaces ที่นิยมกัน ภายในมีพื้นที่ให้บริการในการทำงานมากมาย มีหลากหลายห้องและขนาดเพื่อให้บริการ สามารถทำงานเป็นกลุ่มได้  บรรยากาศเหมือนทำงานที่บ้านมาก เพราะมีห้องครัวที่สามารถใช้งานได้ และสั่งเครื่องดื่มได้จากร้านด้านนอก 

เริ่มต้นที่ 199 บาท 
เวลาทำการ : 9:00 - 20:00 น.
https://www.facebook.com/pg/muchroomthailand/






Maven Mesh

มีผู้มาใช้บริการกันมาก เพราะอยู่ใกล้ MRT ลาดพร้าว บรรยากาศตกแต่งเก๋มาก เมื่อเข้ามานั่งแล้วทำให้ใจสงบ ภายนอกมีสวนที่สามารถมองเห็นได้จากด้านใน ทำให้รู้สึกสดชื่นมีพลัง มีปลั๊กให้บริการและ WiFi ฟรี หากต้องการใช้บริการทั้งวัน ราคาเหมา 300 บาท ได้กาแฟฟรีและพื้นที่ในการทำงานทั้งวัน คุ้มมาก นอกจากนี้หากต้องการสถานที่ประชุม ก็มีพื้นที่จัดสถานที่ประชุมได้ มีทั้งทีวีรองรับระบบ HDMI กระดานไวท์บอร์ด และ WiFi ฟรี บางท่านก็ใช้พื้นที่นี้ในการจัดงานแต่งงาน

เริ่มต้นที่ 100 บาท 
เวลาทำการ : 9:00 - 20:00 น.
https://www.facebook.com/mavenmeshthailand




 



Draftboard

ถ้าใครต้องการสถานที่ทำงานที่ทำให้รู้สึกสนุก หรือ ต้องการถ่ายภาพสินค้า/ผลิตภัณฑ์ ต้องมาที่นี่ Draftboard สามารถเดินตัวเปล่ามาทำงานได้เลย ออกแบบตกแต่งแบบปูนเปลือย สไตล์โมเดิร์นผสมลอฟต์ เอาใจเหล่า Artists  มีการจัดแสงให้ มีห้องให้บริการหลากหลายห้อง มีมุมแฮงค์เอาท์  นอกจากนี้ยังมีห้องสัมมนา ห้องประชุม สตูดิโอถ่ายภาพ ห้อง workshop ห้องสังสรรค์บริษัท ห้องถ่ายหนัง นอกจากนี้มีการให้บริการ WiFi ฟรี 

เริ่มต้นที่ 300 บาท 
เวลาทำการ : 9:00 - 20:00 น.
https://www.facebook.com/draftboard







A10 Café Co Working 

เป็นอีกร้านรูปแบบ Coworking Spaces ที่ต้องลองไปสักครั้ง เนื่องจากให้บรรยากาศเหมือนร้านกาแฟ ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทต่อแก้ว นอกจากนี้ยังมีเค้กหลากหลายหน้า ให้ลิ้มลอง เช่น Passion fruit cheesecake ที่มีฐานซีสเน้นๆ, New York cheesecake ที่มีด้านล่างเป็นบิสกิตหอมๆ ด้านบนมีชีสนุ่มๆ  ซึ่งสามารถนั่งทำงานได้ทั้งวัน มีปลั๊กและ WiFi ให้บริการทั่วทั้งร้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยด้วยอิฐแดงแบบเท่ๆ มีการบริการดีมาก 

เริ่มต้นที่ 65 บาท
เวลาทำการ : 9:00 - 19:00 น.
https://www.facebook.com/pg/A10-Café-Co-Working-Space-828596937296189







GrowthCafeAndCo 

หากใครอยู่อาศัยอยู่ในเมืองแล้วคิดอะไรไม่ออก อาจแวะมาที่ร้านแนะนำนี้ Growth Cafe And Co นอกจากให้บริการเป็นร้านกาแฟ เครื่องดื่ม ซึ่งขึ้นชื่อในด้านความอร่อย เช่น Americano, Mocha, Latte, Capuccino, Espresso แล้ว ยังมีบรรยากาศโปร่งๆ เหมาะสำหรับทำงานที่มี WiFi ให้บริการหลายโครงข่าย มีปลั๊กที่อยู่ทุกบริเวณของร้าน ลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นนักเรียนจำนวนมาก แนะนำให้สมัครแบบรายเดือน เพราะราคาเพียงเดือนละ 490 บาท แถมคูปองลด 50%  ล่าสุดเปิดให้บริการ 7 โมงเช้า ถึง ตี 1 ทุกวัน

เริ่มต้นที่ 65 บาท
เวลาทำการ : 7:00 - 1:00 น.
https://www.facebook.com/GrowthCafeAndCo






Bettermoonshop 

เป็นร้านที่มีสัตว์เลี้ยงน่ารักอย่างกระต่ายน้อยให้ชม รับรองเป็นที่ประทับใจอย่างแน่นอน ด้วยเมนูและเครื่องดื่มแบบลดโลกร้อนที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยการใช้ภาชนะที่ไม่ใช่พลาสติก สามารถสั่งได้หลากหลายเมนูทั้ง Coffee หรือ Non – Coffee มีบริการปลั๊ก และ Wi-Fi ที่อำนวยความสะดวกในการทำงาน ความเก๋ของร้านนี้ คือ  สามารถนำขวดหรือแก้วพลาสติกมาแลกเครื่องดื่มได้  สำหรับด้านบนของร้านเปิดให้บริการที่พักด้วย

เริ่มต้นที่ 65 บาท
เวลาทำการ : 8:00 - 22:00น.
https://www.facebook.com/bettermoonshop









NapLab 

ใครๆ ก็อยากไปนั่งทำงานที่นี่ เนื่องจากมีบรรยากาศสบาย สามารถทำงานและพักผ่อนไปด้วยในเวลาเดียวกัน เงียบสงบเหมือนอยู่ในห้องสมุดเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมที่สามารถประชุมผ่านออนไลน์ได้ ห้องจะมีหลากหลายขนาดและรูปแบบ ที่นี่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. 

เริ่มต้นที่ 65 บาท
เวลาทำการ : 8:00 - 22:00น.
https://www.facebook.com/NapLab-808498162583752/







..พักผ่อนสมองด้วยเครื่องดื่มอร่อยๆ และบรรยากาศดีๆ ที่ Co-Working Spaceกันแล้ว ก็อย่าลืมหาวันว่างเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยว หรือเปิดโลกกันบ้าง และทุกครั้งเมื่อคุณจะเดินทาง..ให้สินมั่นคงประกันภัยช่วยดูแลคุณ ด้วยประกันภัยการเดินทาง ที่จะช่วยคุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ ตลอดการเดินทาง 24 ช.ม. ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 13.- คลิก https://www.smk.co.th/PrePa.aspx หรือ โทร.1596


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.