Ads Top

SMK Insurance

ง่ายนิดเดียว...ดาวน์โหลดเอกสารลดหย่อนภาษีประกันสุขภาพสูงสุด 15,000 บาท ที่ smk.co.th





สำหรับใครที่ซื้อประกันสุขภาพ สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้ 15,000 บาทต่อปี โดยเมื่อซื้อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตแล้วต้องไม่เกิน 100,000 บาท อย่าลืมนำไปหักลดหย่อนภาษีในปี 2561 กันได้ เพียงยื่นแบบภาษีที่เว็บของกรมสรรพากร และแจ้งลดหย่อนภาษีจากประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพนอกจากหักลดหย่อนภาษีได้แล้ว ยังเป็นประกันที่ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทำให้เราสามารถวางแผนการเงินเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้ล่วงหน้า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ลดค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาลได้ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยเล็กน้อยหรือรุนแรงก็สามารถใช้งานได้ทันที 




การใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ สำหรับเบี้ยประกันสุขภาพ ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร ฉบับที่ 315 กำหนดให้ประชาชนสามารถนำเบี้ยประกันสุขภาพ มาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ มีรายละเอียดดังนี้


1. การประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลอันเกิดจาก การเจ็บป่วยและการบาดเจ็บ การชดเชย การทุพพลภาพและการสูญเสียอวัยวะ เนื่องจากการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ


2. การประกันภัยอุบัติเหตุ เฉพาะที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล การทุพพลภาพ การสูญเสียอวัยวะ และการแตกหักของกระดูก


3. การประกันภัยโรคร้ายแรง (Critical Illnesses )


4. การประกันภัยการดูแลระยะยาว (Long Term Care )


ซึ่งประกันสุขภาพของสินมั่นคงประกันภัย สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ทุกแผนประกันสุขภาพ เช่น ประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว , ประกันสุขภาพเหมาจ่าย, ประกันสุขภาพเด็ก Super Kids, ประกัน SMK Health Care, ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก OPD 21+, ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต, ประกันภัยโรคมะเร็ง



ขั้นตอนในการดาวน์โหลดเอกสารลดหย่อนภาษี มีง่ายๆ ดังต่อไปนี้


1. เข้าเว็บไซต์ https://www.smk.co.th/taxonline.aspx หลังจากนั้นกรอกเลขบัตรประชาชน และ เลขกรมธรรม์ ตามที่ระบุในกรมธรรม์ 









2. ดาวน์โหลดเอกสาร นำข้อมูลเหล่านี้ไปกรอกเอกสารในเว็บของกรมสรรพากร https://epit.rd.go.th/publish/index.php?tax=9091







เพียงเท่านี้ก็สามารถหักลดหย่อนภาษีจากประกันสุขภาพได้แล้ว ง่ายนิดเดียว



ประกันสุขภาพนอกจากช่วยลดหย่อนภาษีประจำปีแล้ว ยังช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทำให้เราสามารถวางแผนการเงินเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้ล่วงหน้า ช่วยประหยัดและลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยเล็กน้อยหรือรุนแรงก็สามารถใช้ได้ทันที 
เลือกแผนประกันสุขภาพกับสินมั่นคงได้ง่ายๆ แค่คลิก www.smk.co.th/PreHealth.aspx หรือ โทร 1596




ข้อมูลบางส่วนจาก http://www.rd.go.th/publish/fileadmin/user_upload/kormor/newlaw/dg315.pdf

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.