Ads Top

SMK Insurance

โปรดีช่วงหน้าฝน..ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์วันนี้ รับ Gift Voucher สูงสุดถึง 4,500 บาท






ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ที่จะช่วยคุ้มครองรถได้ครอบคลุมครบตามต้องการ พลาดไม่ได้กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ Big Surprise!! ในช่วงหน้าฝนนี้ เมื่อซื้อประกันผ่านทางเว็บไซต์ สินมั่นคงประกันภัย www.smk.co.th/premotor.aspx ในช่วงเวลาพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน รับเลย Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 4,500 บาท  จะมีขั้นตอนการตรวจสอบเบี้ย การซื้อประกัน และการรับโปรโมชั่นพิเศษนี้อย่างไร ขอนำรายละเอียดมาแนะนำกันดังนี้

ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ของสินมั่นคงมีหลากหลายความคุ้มครองให้เลือก ตอบครบทุกความต้องการของทุกท่าน ซึ่งมีทั้ง


ประกันรถยนต์ชั้น 1 




ประกันรถยนต์คนกรุง

อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องไม่คาดคิด  ให้ระวังดีแค่ไหนอุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นได้ ยิ่งเป็นการเดินทางในเมืองกรุงที่มีปัญหาจราจรบนท้องถนนทุกวัน เรายิ่งต้องเตรียมตัวรับมือให้พร้อม การเลือกทำประกันภัยรถยนต์ ด้วยประกันภัยรถยนต์คนกรุง เป็นผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภท 1 เบี้ยเริ่มต้นเพียง 9,710 บาท อัตราเบี้ยคงที่เท่ากันทุกปีคุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี

- ประกันรถยนต์ที่เอาใจคนขับรถ ที่มักเจอเหตุไม่คาดฝันบนท้องถนนได้ตลอดเวลา 
- เบี้ยไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ตลอดช่วงทุนประกัน  ไม่ต้องลุ้นว่าเบี้ยประกันจะขึ้นในปีถัดไปให้เหนื่อย
- คุ้มครองรถคุณแบบประกันชั้น 1 ครอบคลุมทุกกรณี  ไม่ว่าจะรถชนรถ รถชนของ รถคันอื่นมาชน เกิดอุบัติเหตุนอกเมือง รถไฟไหม้ น้ำท่วม… เราก็คุ้มครอง!
- แม้รถคุณจะเก่า เราก็คุ้มครอง คุ้มครองรถอายุสูงสุด 12 ปี
- ซ่อมกับอู่ในเครือของสินมั่นคง เกรด A ถึง B+ รับรองมาตรฐานโดยสินมั่นคงประกันภัย





ประกันตามไมล์ ยกกำลังสอง... คืนไมล์ คืนเงิน...

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้รถน้อย และไม่อยากเสียค่าเบี้ยประกันแพง ประกันรถยนต์ตามไมล์ ยกกำลังสอง ...คืนไมล์ คืนเงิน... คือคำตอบเพราะประกันตามไมล์ ยกกำลังสอง เป็นประกันชั้น 1 สำหรับคนขับน้อย ความเสี่ยงน้อย เบี้ยประกันจึงถูกกว่าคนที่ขับมากกว่า แถมยังได้ค่าเบี้ยประกันคืนอีก เรียกว่าเซฟได้ถึง 2 ต่อ!!

✔️เซฟแรก เบี้ยไม่แพง เริ่มต้นเพียง 11,600.-

✔️ เซฟยกกำลังสอง เมื่อใช้แอปพลิเคชัน SMK Drive safe & save คืนไมล์ คืนเงิน คืนเงินสูงสุดถึง 15%

ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน ได้ที่ ios : https://goo.gl/yNAe5c  android : https://goo.gl/FgTaZc







ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ 

วางใจวัยนี้เหมือนประกันรถยนต์ตามวัย 30 อัพ หากคุณมองหาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่เบี้ยไม่แพงแต่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่า เลือกประกันรถยนต์ตามวัย 30 อัพจากสินมั่นคงประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นแค่ 9,222 บาท รับทันที! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางรถยนต์








ประกันรถยนต์ซ่อมศูนย์

เป็นผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 1 สามารถนำรถประกันที่เกิดอุบัติเหตุเข้าซ่อมที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆ ได้ เรามีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพไว้คอยดูแลรถของคุณ  เบี้ยเริ่มต้น 21,490 บาท  รับประกันรถอายุ 1-4 ปี


สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.smk.co.th/premotor.aspx




แนะนำขั้นตอนการซื้อประกันผ่านหน้าเว็บไซต์ รับโปรโมชั่นพิเศษ Big Surprise!! 

เมื่อซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่าน www.smk.co.th รับเลย Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 4,500 บาท วันนี้ - 30 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น





1. เข้าไปที่เว็บไซต์  www.smk.co.th/premotor.aspx

2. เบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับรถยนต์ ทั้ง ประกันชั้น 1   ชั้น 2  และชั้น 3    ซึ่งประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 มีให้เลือกหลายผลิตภัณฑ์ แบ่งออกเป็น ประกันภัยรถยนต์คนกรุง, ประกันภัยรถยนต์ตามไมล์ ยกกำลังสอง,  ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ, ประกันภัยรถยนต์ซ่อมศูนย์  และอื่นๆ สามารถคลิกดูรายละเอียด แผนความคุ้มครอง และเงื่อนไข ที่สนใจได้

3.  กดเมนูคำนวณเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อเข้าสู่หน้าคำนวณเบี้ยประกัน กรอกรายละเอียดต่างๆ ดังต่อไปนี้

-   ยี่ห้อรถยนต์, รุ่นรถยนต์, ปีที่จดทะเบียน ให้ครบถ้วน  เลือกระบุผู้ขับ หรือไม่ระบุ เลือกติดตั้งกล้องหน้ารถยนต์หากมี และ ส่วนลดประวัติดี ควรกรอกให้ครบถ้วน เพื่อให้ระบบสามารถคำนวณเบี้ยได้ถูกต้อง

- หลังจากนั้นระบบจะแสดงตารางเบี้ยประภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ ทั้งประกันรถยนต์ประเภท 1 , ประกันรถยนต์ประเภท 2 / 2+ , ประกันรถยนต์ประเภท 3 / 3+ โดยมีรายละเอียดต่างๆ ทั้ง  “การซ่อม” และ “คุ้มครอง” 

- สามารถคลิกเลือกดู  “การซ่อม” ซึ่งแบ่งเป็นการซ่อม “อู่” ซึ่งสามารถซ่อมอู่ในเครือของสินมั่นคงประกันภัยที่มีให้เลือกมากมายทั่วประเทศ ซึ่งเป็นอู่ที่มีความเชี่ยวชาญ ในด้านต่างๆ เช่น การซ่อมสี ทำสีตัวถังรถยนต์  อู่ที่เชี่ยวชาญเรื่องกระจก เป็นต้น

เมื่อดูที่ช่อง “การซ่อมศูนย์” สามารถนำรถยนต์เข้าบริการได้ ทั้งอู่ในเครือของสินมั่นคงประกันภัย หรือ ซ่อมที่ศูนย์บริการของรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆ  เช่น ศูนย์บริการ BMW , ศูนย์ให้บริการ TOYOTA , ศูนย์บริการ Nissan , ศูนย์บริการ Honda เป็นต้น

4.  คลิกเช็ครายละเอียดความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการ หลังจากดูเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงค่าเสียหายส่วนแรกว่าครอบคลุมหรือไม่ 





5.  เลือกประกันภัยรถยนต์ที่ต้องการ โดยสามารถเลือกวันคุ้มครองได้ตามที่ต้องการ  โดยผู้ซื้อสามารถกำหนดเวลาล่วงหน้าในการต่อประกันได้  ช่วยป้องกันการลืมต่อประกันรถยนต์

6.   กรอกรายละเอียดจังหวัดที่จดทะเบียน, เลขทะเบียนรถ, เลขตัวถัง, เลขเครื่องยนต์ และรายละเอียดของผู้เอาประกันให้เรียบร้อย






7.   เลือกช่องการการชำระเมื่อต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์  สามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต เต็มจำนวน หรือผ่อนชำระได้
สำหรับเงื่อนไข โปรโมชั่นชุ่มฉ่ำรับฝน Big Surprise!! รับเลย Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 4,500 บาท ต้องเลือกชำระเงินแบบเต็มจำนวน เท่านั้น

8. ตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ ให้เรียบร้อยถูกต้องก่อนกดยืนยัน  และไปยังขั้นตอนถัดไป  สำหรับตัวอย่างที่นำมาแสดง เป็นการเลือกวิธีการชำระเงิน ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โดยชำระเต็มจำนวนหลังจากที่ทำรายการเป็นที่เรียบร้อย จะได้รับ SMS ยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร

9. หลังจากนั้นภายใน 1-2 วัน จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ เพื่อเช็ครายละเอียดความถูกต้องและนัดวัน เพื่อส่งพนักงานมาทำการเก็บภาพรถยนต์

10. ภายในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน จะได้เอกสารกรมธรรม์ส่งถึงบ้าน


ง่ายๆ  เพียงเท่านี้ก็สามารถซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์ ได้ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ทั่วประเทศ รวดเร็ว และยังสามารถตรวจสอบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ล่วงหน้าก่อนตัดสินใจ หรือวางแผนทำประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าได้อีกด้วย พร้อมโปรโมชั่นซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ รับเลย Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 4,500 บาท วันนี้ - 30 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น คลิกเลย www.smk.co.th/premotor.aspx


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.