Ads Top

SMK Insurance

เช็คแคลอรี่ในงานวิ่ง CAT 10K Thailand Championship 2019 พร้อมระบุพิกัดด้วย “SMK Health App.”


งานวิ่งแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรผ่านพ้นไปแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ที่มีเงินรางวัลรวมสูงสุดของประเทศ  ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท นักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรกทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับการบันทึกสถิติจัดอันดับนักวิ่ง TOP 100 ของไทยอย่างเป็นทางการ รับรองโดยสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาเอเชีย (AAA) และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ถือเป็นงานวิ่งที่ได้มาตรฐานการจัดงานวิ่งในประเทศไทย  งานนี้เป็นงานรวบรวมสุดยอดนักวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทีมงานไม่พลาดเข้าร่วมวิ่งในงานแข่งขันครั้งนี้ด้วย พร้อมวัดระยะและเช็คแคลอรี่ด้วย “SMK Health App.” ผลจะเป็นอย่างไรมาติดตามกันเลย





สิ่งจูงใจสำหรับผู้แข่งขันครั้งนี้ นอกจากเงินรางวัลที่มีมูลค่ารวมสูงสุดของประเทศแล้ว  นักวิ่ง100 ท่านแรกยังได้รับการจัดอันดับนักวิ่งของไทยอีกด้วย และของรางวัลผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรก (Top 100) ชายและหญิง จะได้รับของรางวัล เป็นหมวก (Visor) พร้อมปักอันดับการเข้าเส้นชัย โดยผู้ชนะครั้งนี้จะได้รับเงินสูงสุดถึง 100,000 บาท






ในช่วงเช้าสุดยอดนักวิ่งมารวมตัวกันที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งเป็นจุดปล่อยตัวสำหรับการวิ่งครั้งนี้  อยู่บริเวณถนนด้านข้างฝั่งตะวันตกของสนามศุภชลาศัยซึ่งเส้นทางการวิ่ง 10 กิโลเมตรจะต้องวิ่งผ่าน – ประตูนิมิบุตร – ถนนพระรามที่ 1 – ถนนบรรทัดทอง – ถนนพระรามที่ 4 – วิ่งตรงไปเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนอังรีดูนังต์ –วกกลับเข้าสู่พระราม 4 อีกครั้ง – เลี้ยวซ้ายแยกวิทยุ –ถนนวิทยุ- เลี้ยวซ้ายสู่ถนนเพลินจิต –แยกราชประสงค์ – แยกปทุมวัน – เข้าเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัยซึ่งเป็นจุดปล่อยตัว










ทางทีมงานได้เข้าร่วมวิ่งตามเส้นทาง 10 กิโลเมตรครั้งนี้ พร้อมเช็คแคลอรี่ และระยะทางด้วยแอป SMK Health ซึ่งผลข้อมูลจากการวิ่งออกมาดังนี้ 

1. แอปพลิเคชันสามารถวัดค่าระยะทางได้ตามเส้นทางของการวิ่งที่กำหนดไว้ โดยที่เราไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์อื่นๆ









2. สามารถบันทึกค่ากิจกรรมได้ตลอดการวิ่ง ในงาน CAT 10K Thailand Championship 2019 โดยแอปพลิเคชัน จะแสดงค่าต่างๆ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้







- ระยะทางการเดิน 10.34 กิโลเมตร

- ระยะเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

- ความเร็วเฉลี่ย 4.73 กิโลเมตร/ชั่วโมง

- การเผาผลาญแคลอรี่ 854.47 แคลอรี่ 

การใช้ SMK Health App. จะช่วยวัดประสิทธิภาพในการออกกำลังกายต่างๆ  เช่น การวิ่ง จะแสดงทั้งจำนวนระยะทาง ระยะเวลา ความเร็ว การเผาผลาญแคลอรี่ นอกจากนี้แอปยังเก็บข้อมูลต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราไว้  ช่วยส่งเสริมการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง และช่วยติดตามสถิติการก้าวเดินโดยอัตโนมัติ พร้อมผลการเผาผลาญแคลอรี่ เสมือนผู้ช่วยที่จะคอยกระตุ้นเตือนให้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง แถมยังสามารถรับเบี้ยคืนสูงสุด 10% หากก้าวเดินได้เฉลี่ยเกิน 6,000 ก้าว/วัน สำหรับผู้ทำประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว กับ สินมั่นคงประกันภัย




ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น SMK Health App. ไว้เป็นผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพของเรา ทั้งการออกกำลังกาย การเผาผลาญแคลอรี่ และการรับประทานอาหาร สำหรับผู้ทำประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว  .. ยิ่งก้าว เบี้ยยิ่งลด.. ประกันสำหรับคนที่ฟิตกว่า ควรจ่ายน้อยกว่า พร้อมรับเบี้ยคืนสูงสุด 10%  หากก้าวเดินได้ตามกำหนด คลิก  www.smk.co.th/prehealth.aspx หรือ โทร. 1596



ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.