Ads Top

SMK Insurance

เลือกช้อปประกันภัยอุบัติเหตุผ่าน “SMK aLL” ได้ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก





สินมั่นคงประกันภัยพร้อมคุ้มครองความปลอดภัยให้คุณทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่พร้อมให้คุณได้เลือกช้อปแล้ววันนี้ ผ่าน “SMK aLL”
แอปพลิเคชันใหม่จากสินมั่นคงประกันภัย ด้วยฟังค์ชันเช็ก ซื้อ ชำระเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ให้คุณได้เลือกช้อปง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก ตอบสนองการใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ให้เข้าถึงบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว วันนี้สินมั่นคงประกันภัยมีวิธีเช็ก ซื้อ ชำระเบี้ยประกันภัยการเดินทางมาฝากกันค่ะ

1. กดเข้าแอปพลิเคชัน SMK aLL จะแสดงผลหน้าแรก จากนั้นกดเลือก เช็ค/ซื้อประกัน เพื่อเข้าสู่หน้าเลือกประเภทประกัน


2. กดเลือกซื้อประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ระบบจะนำเข้าสู่หน้ากรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อคำนวณเบี้ย โดยระบุวันเดือนปีเกิด และเพศของผู้เอาประกัน จากนั้นกดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ หากกดเลือกผลิตภัณฑ์ตามแพคเกจที่จัดไว้ให้ จะมีแผนความคุ้มครองให้เลือกทั้งหมด 12 แผน ได้แก่ ไมโคร 100, ไมโคร 200 และประกันเอื้อสุข 10 แผนความคุ้มครอง)

3. หรือเลือกผลิตภัณฑ์ตามใจ ซึ่งจะเป็นการกำหนดเงื่อนไขกรมธรรม์ตามความต้องการของคุณ และระบบจะแสดงเบี้ยประกันตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่เลือกเพิ่มเติม ทั้งการรักษาพยาบาล การชดเชยรายได้ หรืออุบัติเหตุสาธารณะ จากระบบจะแสดงข้อมูลสรุปกรมธรรม์ที่ท่านเลือกซื้ออีกครั้ง ก่อนกดดำเนินการต่อ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนกรอกข้อมูลส่วนตัว
     
4. กรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้เอาประกันภัยและที่อยู่ให้ครบถ้วน และเลือกจัดส่งกรมธรรม์ผ่านทาง SMS  Email หรือทางไปรษณีย์

5. ระบบจะสอบถามประวัติส่วนตัวด้านสุขภาพและด้านอื่นๆ สำหรับข้อมูลในใบคำขอประกันภัย จากนั้นกดถัดไปเพื่ออัพโหลดภาพสำเนาบัตรประชาชน


6. ก่อนจะนำท่านเข้าสู่หน้าสรุปข้อมูลเพื่อตรวจทานความถูกต้องอีกครั้ง และแจ้งเตือนให้ชำระเงินให้เสร็จสิ้นก่อนปิดแอปพลิเคชัน จากนั้นเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือผ่านบัญชีธนาคาร แล้วเลือกธนาคารที่ต้องการ


เมื่อชำระเงินเสร็จ ระบบจะจัดส่งกรมธรรม์ไปตามช่องทางที่ท่านระบุไว้ และพร้อมให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทางตลอดระยะเวลา 1 ปี ให้ความคุ้มครองกรณีประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บทางร่างกายตลอด 24 ชั่วโมง ทุกแห่งทั่วโลก เพียงเลือกซื้อผ่านแอปพลิเคชัน SMK aLL ที่พร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำประกันภัย เช็ค ซื้อ และชำระเบี้ยประกัน ทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก พร้อมสะสมแต้มทันทีที่ลงทะเบียนเข้าใช้งาน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

IOS >>> https://apps.apple.com/th/app/smk-all/id1475779913

Android >>> https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.smk.smkall

สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ...
โทร. 1596 หรือ www.smk.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.