Ads Top

SMK Insurance

ดาวน์โหลดสติกเกอร์ “เสือน้อย” วันนี้ แล้วส่งแทนทุกความรู้สึกที่อยากแชร์...มาเป็นเพื่อนกันนะ

ภายหลังจากที่แอปพลิเคชัน Line ได้เข้ามาเผยแพร่ยังประเทศไทย ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ จากความน่ารักของสติกเกอร์ การใช้งานง่าย เข้าถึงผู้คนทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะผู้สูงอายุ ทำให้ในปีที่ผ่านมา ธุรกิจ LINE STICKERS มียอดการซื้อสติกเกอร์ไว้ใช้งานสูงถึง 20 เซ็ตต่อคน โดยหากรวมสติกเกอร์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีจะมียอดสูงถึง 65 ชุดต่อคน สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของ LINE STICKERS ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การสื่อสารของคนไทย ซึ่งนอกจากจะใช้แทนคำพูดแบบไม่ต้องพิมพ์ยาวแล้ว ยังช่วยสื่อสารความรู้สึกได้เข้าใจและชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วย


สินมั่นคงประกันภัย พร้อมเปิดตัวแล้ว สติกเกอร์ไลน์ “เสือน้อย” ให้คุณดาวน์โหลดไว้ส่งแทนความรู้สึกที่อยากแชร์ให้เพื่อนรู้ เพียงกดเพิ่มเป็นเพื่อนกับสินมั่นคงฯ ก็สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไปใช้งานได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคม นี้ 

คลิก  https://line.me/S/sticker/18698 หรือ กดเพิ่มเป็นเพื่อนกับสินมั่นคงฯ ได้ที่ https://lin.ee/xQmGXFh เพื่อรับข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมดีๆ พร้อมส่วนลดและรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายที่รอคุณอยู่ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.smk.co.th หรือ โทร.1596

สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.