Ads Top

SMK Insurance

ทำไมต้องซื้อประกันสุขภาพ “คุ้มค่า & เอกซ์ตรา” กับสินมั่นคง

จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่เน้น ‘กินด่วน-นอนน้อย-ทำงานเครียด-ไม่ออกกำลัง’ สะสมซ้ำๆ กันหลายปี จนถึงวันที่ ‘ความเสี่ยง’ เปลี่ยนเป็น ‘โรคร้าย’ ที่ไม่คาดคิดว่าจะเป็น... หรือการผัดวันประกันพรุ่ง ไม่สนใจซื้อประกันสุขภาพเพราะยุ่งยากวุ่นวาย ต้องซื้อประกันชีวิตพ่วง…

การตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพช้าเกินไป 
คงเป็นเรื่องที่น่ากลัวไม่น้อยสำหรับคนที่มีภาระต้องดูแลคนข้างหลัง”


วันนี้สินมั่นคงประกันภัยรวบรวม 3 เงื่อนไขสำคัญ ทำไมต้องซื้อประกันสุขภาพ “คุ้มค่า & เอกซ์ตรา” กับสินมั่นคงประกันภัยมาฝากเพื่อนๆ กันนะคะ

1. ลดเสี่ยงโรคร้าย เลี่ยงล้มละลายทางการเงิน

รู้หรือไม่? โรคหลอดเลือดสมอง, โรคหัวใจขาดเลือด, โรคเบาหวาน และโรคทางเดินหายใจอุดกั้นเรื้อรัง เป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตของคนไทยกว่า 75% เเละปริมาณครึ่งหนึ่งเป็นการเสียชีวิตของผู้ที่อายุต่ำกว่า 70 ปี ซึ่งถือว่าเป็นการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร”

ข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุขเผยว่ากลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Non-Communicable diseases - NCDs) หรือกลุ่มโรคที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อ/เชื้อโรค การสัมผัสคลุกคลี หรือการติดต่อผ่านตัวนำโรค (พาหะ) หรือสารคัดหลั่งต่างๆ แต่เกิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีพฤติกรรมเสี่ยง เช่น การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ การทานอาหารหวานมันเค็มจัด การขาดการออกกำลังกาย หรือความเครียด เป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตกว่า 75% ของการเสียชีวิตของคนไทยทั้งหมด หรือประมาณ 320,000 คนต่อปี และยังมีแนวโน้มการเสียชีวิตจากกลุ่มโรคดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้น ค่ารักษาพยาบาลกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังที่สูง เฉลี่ยอยู่ที่ 100,000 - 1,500,000 บาทต่อโรค ตลอดจนอัตราเงินเฟ้อของค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันที่สูงกว่าเงินเฟ้อทั่วไปอย่างน้อย 2 เท่า เฉลี่ย 6-8% และแนวโน้มในอีก 12 ปีข้างหน้า จะแพงขึ้นอีก 1-3 เท่า โดยสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) ได้ประเมินว่า ค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพในอีก 12 ปีข้างหน้า จะสูงกว่าค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพในปัจจุบันถึง 3 เท่า

โรคร้ายเป็นง่ายไม่รู้ตัว แถมค่าใช้จ่ายเพิ่มสูงต่อเนื่อง
ประกันสุขภาพช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินได้
...”

2. เพิ่มลดหย่อนภาษี ซื้อได้ทันทีไม่ต้องซื้อประกันชีวิตพ่วง

หนึ่งในมาตรการช่วยเเบ่งเบาภาระของประชาชนในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คือ การเพิ่มสิทธิลดหย่อนภาษีจากค่าเบี้ยประกันสุขภาพ จากเดิม 15,000 บาท เพิ่มเป็น 25,000 บาท สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ในปี 2564 ซึ่งออกเป็นกฎกระทรวงฉบับที่ 365 โดยกระทรวงการคลังเมื่อ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา เเละให้มีผลย้อนหลังตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม 2563

พูดง่ายๆ ก็ คือ เบี้ยประกันสุขภาพที่จ่ายไปตั้งเเต่ 1 .. 2563
สามารถนำมาลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริงได้ ไม่เกิน 25,000 บาท นั่นเอง”


นอกจากนั้น สามารถซื้อประกันสุขภาพกับสินมั่นคงประกันภัยได้โดยไม่ต้องซื้อสัญญาหลัก (ประกันชีวิต) ซึ่งต่างจากการซื้อประกันสุขภาพทั่วไปที่จำเป็นต้องซื้อประกันชีวิตร่วมด้วย!!!

3. ซื้อง่าย ซืิ้อครบ จบทุกประกันสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว

สินมั่นคงประกันภัย เพิ่มความสะดวกเเละความอุ่นใจด้วยตัวเลือกประกันสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพเด็ก (Super Kids) อายุ 1-14 ปี เบิก OPD/IPD โรคเด็กสุดฮิต คือ ไข้หวัดใหญ่, ไข้เลือดออก, ตาแดง และมือเท้าปาก, ประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว ฟิตกว่า อายุน้อยกว่า จ่ายเบี้ยน้อยกว่า พร้อมรับเบี้ยคืนอีกหากออกกำลังได้ครบตามเงื่อนไข, ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต อายุ 61-65 ปี ไม่ตรวจสุขภาพ คุ้มครองสุขภาพและอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จบทุกความยุ่งยาก คุ้มครองทั้งผู้ป่วยนอก/ใน เหมาจ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุด 500,000 บาท หรือ ประกันภัยโรคมะเร็ง เจอจ่าย จบ ก็มีพร้อมให้เลือกครบทุกความต้องการ


พิเศษ!!! ประกันสุขภาพ 2 ตัวใหม่ ขยายความคุ้มครองแบบ “คุ้มค่า & เอกซ์ตรา”

เลือกประกันสุขภาพที่ “ใช่” สำหรับคุณ กับ “ประกันสุขภาพคุ้มค่า” หมดกังวลเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ด้วยค่ารักษาที่จ่ายตามจริง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ยกเว้น 5 โรงพยาบาล) หรือเพิ่มงบอีกนิด กับ “ประกันสุขภาพเอกซ์ตรา” พิเศษขึ้นด้วยวงเงินค่าห้องที่สูงกว่า พร้อมสิทธิเข้ารับการรักษาจากทุกโรงพยาบาล คุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้น 5,000 บาทต่อปี และคุ้มครองอุบัติเหตุให้คุณ 24 ชั่วโมง สนใจรายละเอียด คลิก https://www.smk.co.th/producthealthdetail/16 

เมื่อการซื้อประกันสุขภาพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ต้องซื้อประกันชีวิตร่วมด้วยให้วุ่นวายใจ เเถมยังได้รับสิทธิลดหย่อนทางภาษีเพิ่ม เลือกซื้อประกันสุขภาพกับสินมั่นคงประกันภัยเพื่อตัวคุณเอง เเละคนในครอบครัวได้ครบ จบในที่เดียวผ่านช่องทางออนไลน์ (https://www.smk.co.th/prehealth.aspx) หรือ Add Line smkinsurance เพื่อรับข้อมูลข่าวสาร ส่วนลดโปรโมชั่น เเละดาวน์โหลดสติกเกอร์ “เสือน้อย” ได้ตั้งเเต่วันนี้ - 28 ตุลาคม 63

สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.