Ads Top

SMK Insurance

มอบส่วนลดประกันสุขภาพคุ้มค่า เอกซ์ตรา สูงสุด 800 บาท เพียงมีกรมธรรม์โควิด-19



แม้ประเทศไทยจะปราศจากจำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน แต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก็ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในอีกหลาย ๆ ประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกาที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากเป็นอันดับ 1 และจากการอัปเดตล่าสุด (4 พ.ย. 63) พบว่า มีผู้ติดเชื้อสะสม 47,318,967 ราย และมีผู้เสียชีวิตสูงถึง 1,211,255 ราย และในจำนวนนี้ก็มีบางส่วนที่มีการเดินทางกลับมายังประเทศไทยแต่ไม่สามารถออกเดินทางไปไหนได้ เนื่องจากต้องถูกกักกันอยู่ในสถานกักกันของรัฐเป็นระยะเวลา 14 วัน

จากความกังวลที่เกิดขึ้น ประกอบกับสถานการณ์ที่ผ่านมาของประเทศไทย ทำให้หลายคนเกิดความกังวลใจและเพิ่มความคุ้มครองให้กับสุขภาพของตัวเองด้วยการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยโควิดจากหลากหลายบริษัทที่มอบความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป

สินมั่นคงประกันภัย พร้อมช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง และไม่ปล่อยให้กรมธรรม์โควิดของคุณต้องสูญเปล่า ไม่ว่าจะเป็นกรมธรรม์จากบริษัทใดก็สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดสูงสุด 800 บาท เมื่อเลือกซื้อประกันสุขภาพที่ “ใช่” สำหรับคุณ กับ “ประกันสุขภาพคุ้มค่า” และ “ประกันสุขภาพเอกซ์ตรา” จากสินมั่นคงประกันภัย 

“ประกันสุขภาพคุ้มค่า” ให้คุณหมดกังวลเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ด้วยค่ารักษาที่จ่ายตามจริง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ยกเว้น 5 โรงพยาบาล) หรือเพิ่มงบอีกนิด กับ “ประกันสุขภาพเอกซ์ตรา” พิเศษขึ้นด้วยวงเงินค่าห้องที่สูงกว่า พร้อมสิทธิเข้ารับการรักษาจากทุกโรงพยาบาล คุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้น 5,000 บาทต่อปี และคุ้มครองอุบัติเหตุให้คุณ 24 ชั่วโมง

สนใจรายละเอียด “ประกันสุขภาพคุ้มค่า & เอกซ์ตรา” คลิก https://www.smk.co.th/producthealthdetail/16 หรือ โทร. 1596

สินมั่นคงประกันสุขภาพ ..เราประกัน คุณมั่นใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.