Ads Top

SMK Insurance

ชวนมาออกกำลังกายแบบสะสม

ชวนมาออกกำลังกายแบบสะสม




         การออกกำลังกายที่ดีไม่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาในการออกกำลังกายนานๆ ภายในครั้งเดียว แต่เราสามารถออกกำลังกายสะสมภายใน 1 วันได้ เช่น เดินขึ้นบันได/เดินเล่น 1 ครั้ง 10 นาที แล้วทำกิจกรรมอื่นที่เป็นการออกกำลังกายต่อ แต่เมื่อรวมระยะเวลาแล้ว ควรให้ได้ตามที่กำหนดคือ 30 นาทีต่อวัน และต้องทำให้ได้อย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ การออกกำลังกายสะสมเช่นนี้จะช่วยแก้ปัญหาสำหรับใครที่รู้สึกเกียจคร้านในการออกกำลังกาย เนื่องจากต้องใช้เวลาในการออกกำลังแต่ละครั้งนานกว่า 30 นาทีต่อครั้ง

         นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง สามารถลดอัตราเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ ดังเช่นคนญี่ปุ่นที่เดินกันเฉลี่ยวันละ 2 หมื่นก้าว ปัจจุบันญี่ปุ่นก็จัดเป็นประเทศที่มีอายุเฉลี่ยของประชากรมากที่สุดในโลก เรายังต้องให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกหลักโภชนาการอีกด้วย นั่นคือ ใน 1 จานควรแบ่งเป็น 4 ส่วน โดยต้องรับประทานผัก 2 ส่วน หรือครึ่งจาน แป้ง 1 ส่วน และโปรตีนอีก 1 ส่วน ซึ่งจะช่วยทำให้สุขภาพของเราแข็งแรง มีความเสี่ยงต่อโรคภัย หรือการเจ็บป่วยน้อยลง 

        โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็กไทยที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของประเทศ กว่า 30% กำลังอยู่ในภาวะน้ำหนักเกิน จากการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ ทั้งยังมีพฤติกรรมที่ไม่ชอบการเคลื่อนไหว ซึ่งอาจเป็นบ่อเกิดของโรคต่างๆ ที่จะตามมา อาทิ โรคเบาหวาน และความเสี่ยงที่จะมีความดันโลหิตสูง นำไปสู่โรคไต หัวใจ และหลอดเลือดในอนาคต ดังนั้นเราจึงต้องเริ่มต้นปรับพฤติกรรมที่จะส่งผลดีต่อสุขภาพทันที ทั้งการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและการออกกำลังกายควบคู่กันอย่างสม่ำเสมอ

        แต่หากคุณต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงที่เกิดจากปัญหาสุขภาพ เลือกทำประกันสุขภาพกับ     สินมั่นคงประกันภัย ที่มีประกันสุขภาพหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป สนใจโทร 1596,  www.smk.co.th  หรือ  https://www.facebook.com/smkinsurance/
        สินมั่นคงประกันภัย..เราประกัน คุณมั่นใจ..

          

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.