Ads Top

SMK Insurance

ประกันสุขภาพ : คุ้มไหมที่จะทำประกันสุขภาพเด็ก ?




ประกันสุขภาพเด็ก สำหรับลูกน้อยของคุณบางครั้งเป็นเรื่องใหม่สำหรับครอบครัวที่ต้องศึกษาหาข้อมูลกันว่า ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปหลายพันนั้น คุ้มค่าสำหรับครอบครัวของคุณหรือไม่ แต่ถ้าคิดว่าร่างกายของเด็กยังไม่มีภูมิคุ้มกันที่ดีพอ โรคที่มีมาตามฤดูกาลต่างๆ อาทิ ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก ก็เป็นความเสี่ยงที่มีมาให้ลุ้นเกือบทุกปี

นอกจากนี้ยังไม่รวมถึงพัฒนาการตามวัยของเด็ก ที่อยากเรียนรู้ อยากทดลองสิ่งต่างๆ ตามธรรมชาติของเด็กที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุให้เด็กเจ็บป่วยและจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาลอย่างเลี่ยงไม่ได้ทั้งสิ้น และเมื่อลูกน้อยต้องนอนโรงพยาบาลเอกชนที่สะดวกสบาย เพียงไม่กี่คืน ค่าใช้จ่ายก็เป็นหลายหมื่นบาทแล้ว ดังนั้นประกันสุขภาพเด็กซึ่งลดความเสี่ยงต่อตัวเด็กและค่าใช้จ่ายของคุณพ่อคุณแม่ จึงจำเป็นสำหรับทุกครอบครัว และทุกคนในครอบครัวก็ควรทำประกันสุขภาพสำหรับตนเองไว้ด้วย

สินมั่นคงประกันสุขภาพ ขอแนะนำ ประกันสุขภาพเด็ก Super Kids 2017 ที่เบี้ยประกันไม่แพง แต่ให้ความคุ้มครองที่เกินคุ้มจริงๆ

* ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุ ระหว่าง 1-14 ปี
* ไม่ต้องตรวจสุขภาพและตอบคำถามสุขภาพ ต้องมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่พิการ และไม่มีโรคประจำตัว
* คุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) ใน 4 โรคเด็กสุดฮิต ได้แก่ ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก ตาแดง มือเท้าปาก และความคุ้มครองการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจะคุ้มครองทันทีนับจากวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับครั้งแรก พร้อมทันตกรรม 2,000 บาท/ปี

ด้วยเบี้ยประกันเพียง 4,300 บาท/ปีเท่านั้น สนใจโทร 1596 หรือ www.smk.co.th สินมั่นคงประกันภัย..เราประกัน คุณมั่นใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.