Ads Top

SMK Insurance

เพียงปรับเปลี่ยนอาหารและออกกำลังกาย ก็ลดน้ำหนักได้ถึง 134 กก. ตัวอย่างจากคู่รักพร้อมใจลดน้ำหนัก



เรื่องราวที่มาเล่าสู่กันฟังในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จากตัวอย่างของคู่รักคู่หนึ่งซึ่งใช้เวลาลดหุ่นเพียง 2 ปี ก็สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 134 กก. 

Lexi Reed สาวอเมริกัน ชาวเมืองเทร์เรโฮต เมืองอินดีแอนา อายุ 25 ปี แต่มีน้ำหนักมากถึง 222 กิโลกรัม  ส่วนสามีของเธอDanny มีน้ำหนักอยู่ที่ 127 กิโลกรัม พวกเขาตกลงใจที่จะลดหุ่น โดยเริ่มปฏิวัติตนเอง เพื่อการลดน้ำหนัก ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559

เธอและสามีได้พยายามลดน้ำหนักครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ทั้งคู่ใช้เวลา 2 ปีในการลดน้ำหนักร่วมกันมากกว่า 177 กิโลกรัม  ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ โดยการเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหาร ร่วมกับการออกกำลังกายเป็นประจำ และการปรับวิถีชีวิตให้เหมาะสม  เช่น 
     


          - ปกติทั้งสองเคยรับประทานอาหารรวมกันราว 8,000 แคลอรี่ต่อวัน แต่ภายหลังที่ตกลงใจจะลดความอ้วน ทั้งสองก็ปรับเปลี่ยนการกินอาหารโดยงดการกินอาหารขยะ หรืออาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ 

          - พวกเขาไม่ทานอาหารนอกบ้านเลย งดงานเลี้ยงสังสรรค์ เปลี่ยนแปลงมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์ที่ทำเองที่บ้าน

          - ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เข้าฟิตเนส 5-6 ครั้งต่อสัปดาห์ สม่ำเสมอ ตลอดเวลา 12 เดือน

          - ตัดสินใจเปิด Instagram ชื่อ fatgirlfedup เพื่อเป็นพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมกว่า 56,000 คน

          -การลดน้ำหนักร่วมกันนั้นทำให้เป็นกำลังใจ ช่วยเหลือแชร์ประสบการณ์กันละกันในการหาข้อมูลโภชนาการที่ถูกต้อง
    
ทำให้ปัจจุบันเธอมีน้ำหนักตัวเพียง 88 กิโลกรัมจากน้ำหนักเดิม หรือลดน้ำหนักมากถึง 134 กิโลกรัมในเวลา 2 ปี สำหรับใครที่น้ำหนักเกินและต้องการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี ขอเพียงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ก็สามารถมีสุขภาพที่ดีได้ทุกคน 


   ประกันสุขภาพตามฟิต .. ยิ่งฟิตมาก เบี้ยประกันยิ่งลดมาก..ประกันสุขภาพตามฟิต จากสินมั่นคง สำหรับคนมีสุขภาพแข็งแรง มีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยน้อยกว่าคนที่ไม่ฟิต เบี้ยประกันจึงควรจ่ายน้อยกว่า รับส่วนลดสูงสุดถึง 15 % www.smk.co.th  หรือ โทร1596 
ที่มา : cosmopolitan 
ภาพ : instagram @fatgirlfedup  

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.