Ads Top

SMK Insurance

11 เทรนเนอร์ Instagram แนะออกกำลังกายง่ายๆแต่ได้ผลจริง




ปัญหาสำหรับหลายคนที่ขาดกำลังใจในการออกกำลังกาย เนื่องจากการอ้างเหตุผลทั้งทางด้านสถานที่ ขาดคนสอนการออกกำลังกายที่ถูกต้อง กลัวว่าจะไม่ทำถูกต้อง หรือการไม่รู้จักวิธีการจัดระเบียบร่างกายในการเล่นท่าต่างๆ ทำให้ไม่ได้เริ่มต้นการออกกำลังกายสักที  จึงได้นำวีดิโอแนะนำการออกกำลังกาย จาก 11 เทรนเนอร์ ใน Instagram ซึ่งสาธิตการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกำลังใจให้หลายคนหันมาออกกำลังกายมาขึ้น ด้วยท่าการออกกำลังกายที่สามารถทำได้ที่บ้านและเป็นท่าออกกำลังกายง่ายๆ แต่ได้ผลจริง แนะนำควรปฎิบัติตามระยะเวลาที่กำหนด อุปกรณ์บางชิ้นไม่จำเป็นต้องไปฟิตเนส ก็สามารถออกกำลังกายได้ผ่านโต๊ะ เก้าอี้ภายในบ้าน ทำได้ทุกที่แม้ในวันที่สภาพอากาศไม่เป็นใจจะฝนตกหรือแดดออก ทำให้หมดข้ออ้างที่จะไม่ออกกำลังกายอีกต่อไป



1. Marie Purvis






Nike Master ได้แนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ทั้งในยิมและนอกยิม ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ภายในยิม แต่เขาสามารถนำอุปกรณ์รอบตัว มาดัดแปลงเป็นอุปกรณ์ช่วยการออกกำลังกายได้ ท่าออกกำลังกายส่วนใหญ่จะเป็นการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ที่ทุกคนสามารถทำได้ทุกวัน



2. Ebonny Fowler 






เทรนเนอร์  Ebonny Fowler สาธิตวิธีการออกกำลังกายทั้งแบบใช้อุปกรณ์ยิมและไม่ใช้อุปกรณ์ยิม เช่น การฝึกการออกกำลังกายโดยใช้ kettlebell ที่ใช้น้ำหนักตัวและการเคลื่อนไหวของน้ำหนักทำให้สามารถออกกำลังกายได้หลายสัดส่วน



3. Tai McQueen






Tai McQueen เทรนเนอร์สอนวิธีการออกกำลังกายผ่านทางInstagram เทั้งการออกกำลังกายในยิมและนอกยิม โดยทุกครั้งที่มีการโพสต์ วีดิโอสาธิตจะมีคำอธิบายท่าทางต่างๆอย่างชัดเจน



4. Jeanette Jenkins 






Jeanette Jenkins  ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ได้สอนรายละเอียดเล็กๆน้อยๆการออกกำลังกายใน Instagram โดยจะมีการฝึกสอนในวิธีการออกกำลังกายในพื้นที่ต่างๆ เช่น สนามเด็กเล่น เป็นต้น ได้อย่างสร้างสรรค์  นอกจากนี้เธอคนนี้ยังเป็นเทรนเนอร์สอนการออกกำลังกายให้กับ  Pink, Alicia Keys, Mindy Kaling และดาราอีกหลายคน



5. Kira Stokes 





Kira Stokes ผู้ที่ใช้คำโพสต์ว่า #smotd ซึ่งย่อมาจาก "Stoked Move of the Day" หรือการเคลื่อนไหวในการออกกำลังกายในแต่ละวัน พร้อมวิธีการจดบันทึกการออกกำลังกายเพื่อวางแผนการออกกำลังกาย



6. Idalis Velazquez





Idalis Velazquez ได้ Post บทความการออกกำลังกายที่ใช้อุปกรณ์และไม่ต้องใช้อุปกรณ์ เช่น การออกกำลังกาย โดยใช้ dumbbells และ kettlebells  ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถออกกำลังกายได้ทุกที่



7. Jess Sims 




Jess Sims เป็นครูสอนที่ The Fhitting Room ในนิวยอร์ก จะใช้สถานที่ฟิตเนส เป็นสถานที่ในการสาธิตสอนการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีการสอนมวยอีกด้วย



8. Roz The Diva




เทรนเนอร์ที่ทุกคนจะต้องชื่นชม เพราะนอกจะสาธิตวิธีการออกกำลังกายแล้ว เธอยังโชว์ความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย


9. Laura Miranda






Laura Miranda  เป็นแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายบำบัด และ C.S.C.S. โดยจะลงลึกถึงวิธีการออกกำลังกายแบบที่ร่ายกายสามารถต้านทานได้ในระดับใด ซึ่งจะทำให้การออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อมากขึ้น



10. Tanya Poppett




Tanya Poppett ครูฝึกชาวออสเตรเลีย ที่เน้นการออกกำลังกายนอกสถาน ดังนั้นวิดีโอสาธิตการออกกำลังกายจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะวิธีการออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง โดยการใช้แรงให้มีประสิทธิภาพ


11. Cindy Yu





Cindy Yu เป็นครูสอนชาวแคนาดาที่ใช้  Instagram ในการสาธิตการออกกำลังกาย ถ้ามีอุปกรณ์ “TRX” ที่ใช้ฝึกกล้ามเนื้อ ที่บ้านอยู่แล้ว จะช่วยในการออกกำลังกายได้มากเนื่องจากเธอมีความเชี่ยวชาญในอุปกรณ์นี้ จะช่วยพัฒนาการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อได้ดี



สินมั่นคงประกันภัย ส่งเสริมการดูแลรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วย แอปพลิเคชัน SMK Health และ "ประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว" ยิ่งก้าว เบี้ยยิ่งลด ประกันสำหรับคนที่ฟิตกว่าควรจ่ายน้อยกว่า พร้อมรับเบี้ยคืนสูงสุด 10% หากก้าวเดินได้ตามกำหนด คลิก www.smk.co.th หรือ โทร.1596

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.