Ads Top

SMK Insurance

แนะนำร้านอาหารเจ – มังสวิรัติขึ้นชื่อในกรุงเทพ พร้อมแผนที่



เทศกาลเจปีนี้ ตรงกับวันที่ 9 – 17 ตุลาคม 2561 เป็นเทศกาลงดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์  ถือเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง จึงได้ทำการรวบรวมร้านเจและร้านมังสวิรัติที่มีมากมายหลากหลายประเภท มาแนะนำให้คนที่รับประทานเจในช่วงนี้  จะได้ไม่จำเจกับอาหารเจแบบเดิมๆ ที่ตั้งในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลมีหลากหลายร้านให้เลือก โดยมีราคาตั้งแต่ราคา 10 ขึ้นไป และสามารถดูเส้นทางได้ตาม link จาก Google map ได้เลย


ร้าน BeOrganic by Lemon Farm 

เป็นร้านที่เน้นเมนูจากผัก ORGANIC  ซึ่งเป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพ เมนูเด่นของร้านคือ น้ำผักไม้ 100% ที่ปลอดสารพิษ ไม่เติมน้ำตาล และไม่ผสมน้ำ  สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ ร้านนี้จะมีเมนูใหม่ๆตลอด เช่น ซุปผักอินทรีย์ ร้าน BeOrganic by Lemon Farm จะอยู่ตามสาขาของ Lemon Farm เช่น สาขาชิดลม แจ้งวัฒนะ และทองหล่อ
นอกจากนี้ในเพจยังสามารถ ติดตาม BeOrganic ไปออกบูธเพื่อสุขภาพตามสถานที่ได้ กลับเมนูใหม่แพ็คลงกล่องให้ลองชิม โดยเฉพาะช่วงหน้าเจจะมีการนำเต้าหู้มาดัดแปลงเป็นเมนูต่างๆ หลากหลายให้ผู้รับประทานทำให้รู้สึกไม่เบื่อ

แผนที่ Google map :  https://goo.gl/maps/GdJjMjVwkVk 
Facebook : https://www.facebook.com/beorganicbkk






Tonklar Facai  ( ร้านต้นกล้า ฟ้าใส)

รับประกันคุณภาพด้วย “เมนูที่คัดสรร กินได้กินดีไม่มีอ้วน” ร้านนี้เชี่ยวชาญในการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพทุกรูปแบบ เน้นโภชนาการที่ดี โดยเลือกวัตถุดิบมาทำอาหารที่มีสรรพคุณเป็นยาไปในตัว น่าทาน รสชาติดี ช่วยให้เราไม่มีความรู้สึกว่ากำลังทานอาหารมังสวิรัติอยู่ เมื่อถึงหน้าเทศกาลเจ ทางร้านมีเมนูใหม่ออกมา เมื่อปี 2560 มีเมนูใหม่ เช่น สะเต๊ะเห็ดเออรินจิ, เทมเป้ผัดเม็ดมะม่วงหิมะพานต์, ข้าวอบธัญพืช, แกงส้มผักรวมน้ำฟักข้าว, แกงเผ็ดเห็ดย่าง, น้ำสกัดเย็นสูตรสีแดง หากต้องการดูเมนูใหม่ในช่วงนี้สามารถดูได้ทางเพจของทางร้านด้านล่าง

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/5ZqEay9YNkS2
Facebook : https://www.facebook.com/tonklarfacai/








Veggie Chef - วัชรพล รามอินทรา

อาหารเจ เวจจี้เชฟ ร้านเจ 100% ถือเป็นร้านอาหารเจฟิวชั่นยุคใหม่ อร่อยโดยไร้ผงชูรสโดยใช้วัตตุดิบคุณภาพดี สดใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า เมนูที่ร้านเน้นรสชาติจัดจาน อาหารที่ต้องลองชิม เช่น แกงเขียวหวาน เต้าหู้, ปลาสามรสราดพริก, ซูชิห้าสี, แกงส้มผักรวมมิตร,พะแนงเต้าหู้  และของหวานอย่าง เค้กเจ ที่ได้รับการการันตีเรื่องความอร่อยจากหลายๆ รายการ นอกจากนี้การเดินมายังร้านแห่งนี้ก็สะดวกมาก โดยสามารถใช้เส้นทางทางด่วนทางพิเศษฉลองรัช มาลงที่ถนนรามอินทรา ก็ถึงร้านเลย

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/j8zPKrGEZMx
Facebook : https://www.facebook.com/VeggieChefThailand/






ร้านอาหารเจ จื้อเซิ่นหาง

ใครที่ชอบอาหารเจไม่ควรพลาดกับร้านอาหารเจ จื้อเซิ่นหาง ข้าวราดแกงที่มีหลากหลายมากมายเมนู ที่ตั้งโชว์หน้าร้าน หรือ จะสั่งอาหารตามสั่งที่มีเมนูเด็ด เช่น เห็ดจ้อ ไก่สะเต๊ะ ยำสามกรอบ แกงกระหรี่ขาเห็ด หมั่นโถวทอด รวมถึงเห็ดจ้อ ทานแล้วอิ่มบุญ สุขกาย สบายใจ โดยหน้าร้านมีที่จอดรถทั้งหมด 3 คัน ที่อยู่ด้านหน้าร้าน ใครที่อยู่แถวบริเวณโรงพยาบาลศิริราช ก็สามารถใช้การเดินมาที่ร้านได้เลย

แผนที่ Google map :   https://goo.gl/maps/DzED7CApvDr
Facebook : https://www.facebook.com/ร้านอาหารเจ-จื้อเซิ่นหาง-226732647418394








VeggiesThai

สำหรับร้าน VeggiesThai อาหารเจเพื่อสุขภาพสไตล์ฟิวชั่น เมนูหลากหลาย รสชาติอร่อยถูกใจ ไร้ผงชูรสกับร้านอาหารเจแนวใหม่ บรรยากาศภายในร้านมีการตกแต่งร้านอย่างสวยงาม หรูหรา เหมาะกับคนที่ชอบอาหารเพื่อสุขภาพ ทั้งต้มโคล้งปลากรอบ, ชุดข้าวเหนียวส้มตำ, แปะซะซะอมทอดหรือผัดผงกะหรี่ เป็นต้น ซึ่งร้านนี้เปิดให้บริการทุกวัน การเดินทางมาที่นี้สะดวกมาก โดยเฉพาะคนที่อยู่แถวนนทบุรี ร้านตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น สามารถเข้าซอยข้างโรงพยาบาลตรงมาข้างทางด่วนขั้นที่ 2

แผนที่ Google map :   https://goo.gl/maps/rHUjx8qrw2S2
Facebook :  https://www.facebook.com/VeggiesThaiDelivery








ร้านธรรมเกิดทรัพย์

ร้านเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา ร้านธรรมเกิดทรัพย์ เปิดมานานหลายสิบปี เจ้าของร้านมีความสามารถในการทำอาหารไทย จีน โดยเน้นอาหารเจ มังสวิรัติ ที่มีหลากหลายเมนู ทั้ง ยำตาหวาน, หมูกระเทียมเจ, ปลาเปรี้ยวหวานเจ, ยำหมูน้ำตกเจ  เหมาะสำหรับใครที่ต้องการลิ้มรสชาติแปลกใหม่ เพิ่มสีสันในการรับประทานอาหาร ในช่วงเทศกาลเจทางร้านจะขายอาหารเจอย่างเดียว  ร้านจะปิดทุกวันที่ 16-17 ของเดือน

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/HzQYDb3SYc92
Facebook : https://www.facebook.com/tammakerdsub








บ้านสวนไผ่สุขภาพ ร้านอาหารมังสวิรัติ

ร้านอาหารเจ ตั้งอยู่ข้างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ซอยอารีย์ มีหลากหลายเมนู เป็นร้านเจที่ขายแต่เมนูเจและมังสวิรัติตลอดทั้งปี  เปิดมาแล้ว 14 ปี  แต่ย้ายมาอยู่บริเวณนี้เพียง 3 ปีเท่านั้น มีเมนูเด็ดอย่าง เห็ดสามรส ข้าวซอยเจ ไส้กรอกอีสานเจ ลาบเต้าหู้ ข้าวธัญญาพืช ซึ่งมีบริการอาหารตามสั่ง  ร้านเปิดเวลา 6.00 – 18.00 น. ของทุกวัน

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/v4RyvssQndP2
Facebook : https://www.facebook.com/pages/บ้านสวนไผ่สุขภาพ-ร้านอาหารมังสวิรัติ








Vegan Bakery Bangkok

เป็นร้านที่มีสไตล์เป็นของตนเอง ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีหลายสาขา เมนูอาหารสไตล์ VEGAN มีทั้งอาหารและเบเกอรี่ ที่เปิดมานานกว่า 3 ปี ตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาด้วยความตั้งใจ ทุกเมนูล้วนทำจากพืชผัก ธัญพืช และผลไม้จากธรรมชาติ ปราศจากเนื้อสัตว์ ไข่ นม แต่ยังอุดมไปด้วยโปรตีน และสารอาหารที่ครบครัน ราคาอาหารเจที่นี้ เริ่มต้นที่ 50 – 100 บาท

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/CmFdKbKZ3492
Facebook : https://www.facebook.com/VeganBakeryBangkok







สุธัญทิพย์ มังสวิรัติ - Sutunthip Vegan

ร้านสุธัญทิพย์ เป็นร้านที่ทุกๆคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องของอาหารมังสวิรัติ เป็นร้านที่มีชื่อเสียงในย่านเจริญนคร มีเมนูที่หลากหลาย โดยหน้าร้านจะมีก๋วยเตี๋ยวเจ และข้าวหมูแดง อาหารทอดเช่น เต้าหูออแกนิกทอด  ร้านนี้เดินทางไม่ยาก ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญนคร ซอย 36 ย่านนี้ีมีของกินอร่อยมากมาย

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/7cRQT9KHcMk
Facebook : https://www.facebook.com/sutunthip/








ร้านอาหารเจ เทียนอี้ @ ซอยรามคำแหง 65

เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่ในย่านชุมชนใจกลางเมือง บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคําแหง ซอยมหาดไทย (รามคำแหง 65) อาหารที่นี้รสชาติอร่อยมากและเป็นอาหารเจที่เปิดขายทั้งวัน ราคาไม่แพง ตอนเย็นจะมีลูกค้าเยอะมาก โดยเฉพาะช่วงเทศกาลเจ

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/Yr9g4WH1cdB2
Facebook : https://www.facebook.com/VeggieMap/?hc_ref=ARTCZxIOADFwUql5zgcuWdgVpKyuMiZ_0RpYze-WznHVlwmWSWSsjpj29Jk-ZQls70Q&__tn__=kC-R





สินมั่นคงประกันภัย มีประกันสุขภาพหลายรูปแบบให้เลือก พร้อมค่าเบี้ยประกันที่ไม่แพง   คลิก www.smk.co.th หรือ โทร 1596  สินมั่นคงประกันสุขภาพ..เราประกัน คุณมั่นใจ..


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.