Ads Top

SMK Insurance

ทดสอบแอปพลิเคชัน SMK Drive safe & save ใหม่ล่าสุด เดินทางจากอนุสาวรีย์ชัยฯ ไปยัง Workpoint


สำหรับคนที่ทำประกันรถยนต์กับสินมั่นคงประกันภัย ประกันตามไมล์2 ..คืนไมล์ คืนเงิน.. ประกันสำหรับคนขับน้อย สามารถรับเบี้ยประกันคืนสูงสุดได้ถึง 15%  เมื่อขับได้ตามระยะทางที่ลดลงตามเงื่อนไขที่กำหนด  โดยใช้แอปพลิเคชัน SMK Drive safe & save เพื่อติดตามสถิติระยะทางด้วยตนเอง

สำหรับแอปพลิเคชัน SMK Drive safe & save ที่มีการอัพเดตล่าสุด มีระบบ Auto Start  สามารถใช้งานโดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ส่งสัญญาณบลูทูธ หรือ Beacon แล้ว  ทำให้ผู้ใช้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม



ทางทีมงานได้ทดสอบการใช้งาน SMK Drive safe & save App. กับการเดินทางจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปยัง Workpoint   ซึ่งเป็นเส้นทางจราจรที่คับคั่งท้าทายผู้ขับรถอย่างมาก ต้องผ่านช่วงรถติดหลายจุด โดยเฉพาะวันที่ทำการทดสอบมีสถานะการณ์หลายอย่างทำให้รถหนาแน่นมากเป็นพิเศษ เช่น เป็นวันซ้อมรับซ้อมรับปริญญามหาวิทยาลัยรามคำแหง, มีอุบัติเหตุใหญ่ที่ถนนลาดพร้าว และต้องผ่านเส้นทางใต้ทางด่วนโทลเวย์ที่มีการจราจรหนาแน่น





สำหรับการใช้งาน ง่ายๆเพียงก่อนเดินทางเปิด SMK Drive safe & save App .ในสมาร์ทโฟน ระบบจะทำการวัดระยะทางการขับขี่ทันที 

SMK Drive safe & save App. นอกจากจะบันทึกระยะทางในการขับขี่แล้ว ยังสามารถตรวจสอบพฤติกรรมการขับรถเป็นคะแนน ในแต่ละทริปจากเมนูทริปการเดินทางโดยแสดง ระยะทาง เวลาในการขับขี่ และคำแนะนำเพื่อพัฒนาการขับขี่ที่ด้านล่างของหน้าจอ ผู้ใช้จะเห็นรายการเหตุการณ์ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นว่าผู้ใช้มีการขับขี่ที่มีความเสี่ยงในบริเวณไหนบ้าง เพียงกดไปที่รายละเอียดปลีกย่อยแต่ละรายการ ผู้ใช้จะเห็นแผนที่ที่แสดงตำแหน่งของเหตุการณ์ที่มีความเสี่ยงนั้น เช็คระยะ การเลี้ยว หรือความเร็ว



หลังจากเดินทางมาถึงที่ Workpoint ทางทีมได้ลองเช็คพฤติกรรมการขับขี่รถยนต์ ซึ่งผลคะแนน และแต่ละทริปเดินทางจะถูกบันทึกในเครื่อง ผู้ใช้สามารถดูทริปเดินทางต่างๆย้อนหลังได้









แอปพลิเคชัน SMK Drive safe & saveสามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ iOS ( iPhone ) และระบบ Android ( Samsung , OPPO หรือ VIVO เป็นต้น ) โดยเชื่อมโยงกับระบบ GPS และอินเตอร์เน็ต 3G แล4G  



ขั้นตอนการติดตั้ง SMK Drive safe & save App. สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ https://smkinsurance.blogspot.com/2018/05/app-review-smk-drive-safe-save-app-15.html

ประกันรถยนต์ตามไมล์2 ...คืนไมล์ คืนเงิน...ได้เซฟได้ถึง 2 ต่อ สำหรับคนขับน้อย ความเสี่ยงน้อย เบี้ยประกันจึงถูกกว่าคนที่ขับมากกว่า แถมยังได้ค่าเบี้ยประกันคืน ได้เซฟได้ถึง 2 ต่อ
✔️เซฟแรก เบี้ยไม่แพง เริ่มต้นเพียง 11,600.-
✔️เซฟยกกำลังสอง เมื่อใช้แอปพลิเคชัน SMK Drive safe & save คืนไมล์ คืนเงิน คืนเงินสูงสุดถึง 15% คลิกเลย www.smk.co.th/PreMotor.aspx หรือ โทร 1596

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.