Ads Top

SMK Insurance

สำรวจราคาตั๋วไปญี่ปุ่น ก่อนสงกรานต์ 2562 จองเร็วได้ราคา 7,500 บาท และ Wi-Fi บนเครื่อง


ใกล้ช่วงสงกรานต์เข้ามาแล้ว ใครที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันหยุดยาว ต้องรีบจองตั๋วเครื่องบินเดินทางก่อนเที่ยวบินราคาพิเศษจะเต็ม หลังจากทีมงานลองเช็คพบหลายสายการบินในช่วงสงกรานต์เริ่มเต็มแล้ว จะมีสายการบินไหนมีราคาพิเศษน่าสนใจบ้างมาติดตามกันเลย 

( ทีมงานได้เช็คข้อมูลเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 )

สายการบิน Philippine airlines
จุดเด่นของ Philippine airlines คือ มีจุดการต่อเครื่องจาก สนามบินฮะเนะดะ (HND) ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติมะนิลา แล้วมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ฟรีอาหาร-เครื่องดื่ม และ มีบริการทีวีส่วนตัวอยู่ที่เครื่อง Boeing 777 
สามารถเช็คราคาและจองได้ที่ https://www.philippineairlines.com

สายการบิน Vietnam airlines
จุดเด่น Vietnam airlines คือ มีจุดการต่อเครื่องจาก สนามบินฮะเนะดะ (HND) ไปยัง ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย แล้วมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ฟรีอาหาร-เครื่องดื่ม และ มีบริการทีวีส่วนตัวอยู่ที่เครื่อง Boeing 787 
สามารถเช็คราคาและจองได้ที่ https://www.vietnamairlines.com

สายการบิน flyscoot
จุดเด่น flyscoot ของเครื่อง B787 Dreamliner สามารถซื้อบริการเสริม Wi-Fi ซึ่งมีส่วนลด 20% เริ่มตั้งแต่ราคาสูงสุดที่ 500MB ราคาต่ำกว่า US$ 59.99 โดย ใช้เทคโนโลยี Panasonic ในการกระจายสัญญาณ สำหรับการบริการที่เพิ่มขึ้น  เช่น บริการปลั๊กไฟหรือสัมภาระเช็คอินโดยรวมได้สูงสุด  45 กิโลกรัม โดยมีราคามีให้เลือกมากกว่าตามความต้องการ
สามารถเช็คราคาและจองได้ที่  https://makeabooking.flyscoot.com/

สายการบิน Japan Airline
 Japan Airline มีความพิเศษตรงที่เว็บจอง มีการแสดงสัญลักษณ์ที่ชัดเจน สามารถเลือกเครื่องบินที่จะใช้บริการและมี Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ทางสายการบินมีบริการ App Wi-Fi สำหรับท่องเที่ยวทั่วญี่ปุ่นจาก JAL ทำให้ลูกค้าไม่พลาดการติดต่อ ทั่วประเทศกว่า 200,000 จุด
สามารถเช็คราคาและจองได้ที่  https://www.th.jal.co.jp/thl/th/



สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นทางตอนใต้ที่น่าสนใจ  เป็นสถานที่นักท่องเที่ยวอยากเดินทางไปสัมผัสในช่วงอากาศอบอุ่นช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ จะมีที่ไหนน่าไปชมบ้างมีมาแนะนำกันดังนี้



เมืองชิระฮามะ (Shirahama)
Shirahama เป็นเมืองนี้อยู่ในจังหวัดที่มีชื่อว่า วาคายามะ (Wakayama) โดยอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัด คนญี่ปุ่นรู้จักเมืองนี้ในฐานะเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องบ่อน้ำพุร้อนแบบติดชายฝั่งทะเลและเป็นแห่งสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยมของคนญี่ปุ่นในการมาพักร้อน

ถ้ำซันดันเบกิ (Sandanbeki cave) เมืองวาคายามะ  (Wakayama) บริเวณโดยรอบเป็นทะเลมีวิวที่สวยงาม เป็นผาหินที่มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร และมีหน้าผาสูงชันที่มีความสูงถึง 50 เมตร จะพบกับคลื่นที่โหมกระหน่ำเข้าซัดที่หน้าผา และ มีตลาดปลาที่ใหญ่อีกหนึ่งจุดของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Toretore Ichiba เป็นตลาดค้าอาหารสดขนาดใหญ่ที่สุดในเขตญี่ปุ่นตะวันตก บนเนื้อที่ประมาณ 49,587 ตารางเมตร ซึ่งมีปลาให้เลือกมากกว่า 100 ชนิด และจุดเดียวกันยังมีผลไม้ให้เลือกเป็นจำนวนมาก






เมืองคิอิคาซึอูระ (Kii-Katsuura)
เมืองตากอากาศออนเซ็นที่มีชื่อเสียงโด่งดังในแถบคันไซ (Kansai) ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของคาบสมุทรคิอิ (Kii Peninsula) ภายใน มีโรงแรมที่มีโรงอาบน้ำที่ขึ้นชื่อ ได้แก่ Urashima Hotel มีโรงอาบน้ำ Bokido Bath ที่กว้างขวางที่อยู่ในถ้ำของชายฝั่ง และ Nakanoshima Hotel ที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว มีโรงอาบน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของชายฝั่งทะเล มีตลาดปลาทูน่า ซึ่งนับเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
พิพิธภัณฑ์ปลาวาฬ(Taiji Whale Museum) ภายในพิพิธภัณฑ์นั้นจะมีรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปลาวาฬและการล่าจากในอดีตจนมาถึงปัจจุบัน รวมไปถึงวิธีการล่า 
เป็นที่ตั้งของศาลเจ้าที่มีชื่อเสียง 3 แห่ง  คือ Kumano Seiganto – Ji ถือเป็นศาลเจ้าขนาดใหญ่ จุดเด่นตรงสถานีในบริเวณนี้ยังมีบ่อน้ำร้อนอย่าง Kawayu Onsen ที่ต้องลองแช่ดู




ศาลเจ้า คุมะโนะฮายะทะมะไทฉะ (Kumano Hayatama Taisha) เป็นอีก 1 จุดที่มีศาลเจ้ามากอีกหนึ่งจุดที่มีอายุมากกว่า 800 ปี ต้องมาสวดขอพรกันที่นี้



เมืองคุมาโนะ (Kumano City) 
ตั้งอยู่ในจังหวัดมิเอะ (Mie) ห่างจาก จังหวัดวาคายามะ (Wakayama) 20 กิโลเมตร  สำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัย จะมีหินโอนิงะโจ (Onigajo Rocks) เชื่อว่าเป็นที่อยู่อาศัยของปีศาจ และหินชิชิ (Shishi Rock) มีลักษณะคล้ายสิงโตมองออกไปในทะเล 




เกาะไข่มุกมิกิโมโตะ (Mikimoto Pearl Island) 
ตั้งอยู่ทางชายฝั่งของเมืองโทบะ จังหวัดมิเอะ (Mie) เป็นเกาะประสบความสำเร็จในการเพาะไข่มุกเป็นครั้งแรกของโลกเมื่อปี ค.ศ. 1983 และได้พัฒนาจนเกิดเป็นอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกบนเกาะแห่งนี้ และได้เปิดให้เข้าชมในปี ค.ศ. 1951 ภายในจัดแสดงความเป็นมาและกรรมวิธีในการเลี้ยงรวมถึงเพาะไข่มุกและยังมีการสาธิตดำน้ำจับหอยมุกใต้ทะเลโดยเหล่าอามะซัง (Amasan) นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากไข่มุกมิกิโมโตะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับและเครื่องสำอาง 


เดินทางอย่างอุ่นใจ มั่นใจทุกทริป ด้วยประกันการเดินทางจากสินมั่นคงประกันภัย ให้คุณเดินทางได้อย่างมั่นใจ คุ้มภัยตลอดทริป ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 13.-/วัน เท่านั้น คุ้มครองคุณและคนที่คุณรักจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดการเดินทาง 24 ช.ม. นานสูงสุดถึง 60 วัน/เที่ยว คุ้มครองทั้งการเดินทางรายบุคคลและเป็นหมู่คณะ ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว และวางใจได้ คลิก www.smk.co.th/ProductPADetail/3 หรือ โทร.1596 
สินมั่นคงประกันภัย ..เราประกัน คุณมั่นใจ..

ขอบคุณภาพจาก
http://touristpass.jp/en/ise_kumano/
https://www.jnto.or.th/model-route/self-travel-5-to-7-days/wider-kansai/3rd-wakayama/
https://www.instagram.com/p/BsZkywRl6bA/
https://www.instagram.com/p/Br9QnEAFqgy/
https://www.instagram.com/p/BrTl5jZnniz/
https://www.instagram.com/p/BsSzP5TgJQ2/?utm_source=ig_web_copy_link https://www.instagram.com/p/BjYYfRsFE2G/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/BsWyaEwHBql/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/BngG4RRncUw/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/BsRjMCQFiWW/?utm_source=ig_web_copy_link

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.